Lâm Đồng: Chủ đầu tư cập nhật ý tưởng siêu dự án 10 tỷ USD

Diendandoanhnghiep.vn Nhà đầu tư dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Lâm Đồng trị giá 10 tỷ USD vừa có động thái xin cập nhật ý tưởng.

>>"Tay chơi" bất động sản Viva Land hiện ra sao?

Nhà đầu tư là Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va vừa có văn bản số 587/2023-CV-NVLG ngày 17/11/2023 về việc đăng ký lịch làm việc với cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng để cập nhật ý tưởng quy hoạch dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí Cao Nguyên Lâm Viên. Dự án được quy hoạch trên hai huyện Bảo Lâm và thành phố Bảo Lộc với diện tích từ 30.000 ha lên 32.434 ha.

UBND tỉnh Lâm Đồng đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp cùng UBND thành phố Bảo Lộc, huyện Bảo Lâm làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va, tổng hợp báo cáo và tham mưu đề xuất UBND tỉnh xem xét trước ngày 05/12/2023.

Khu vực dự kiến thực hiện dự án 10 tỷ đô la của No Va

Khu vực dự kiến thực hiện dự án 10 tỷ USD của No Va

Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va cho biết hiện hồ sơ thiết kế ý tưởng quy hoạch của dự án đã hoàn thành, Sở Xây dựng đã tiếp nhận hồ sơ và đã bàn giao cho UBND TP Bảo Lộc, UBND huyện Bảo Lâm trong tháng 7/2023. Để thuận lợi trong việc triển khai dự án, chủ đầu tư đã mong muốn được trình bày các phương án thiết kế trên diện tích được quy hoạch.

Theo đề xuất, doanh nghiệp sẽ đầu tư xây dựng một khu đô thị phức hợp bao gồm nhà ở, biệt thự du lịch, trung tâm thương mại, trường học, công viên cây xanh và một số hệ thống khác với đầy đủ tiện ích.

>>Hơn 750 biệt thự của Novaland tại Đồng Nai đủ điều kiện bán

Trước đó vào tháng 04/2022, UBND tỉnh Lâm Đồng đã chấp thuận cho No Va nghiên cứu, khảo sát và tài trợ kinh phí lập ý tưởng quy hoạch cho dự án. Sau hơn một năm thực hiện, chủ đầu tư đã hoàn thành hồ sơ thiết kế ý tưởng quy hoạch của dự án và được gửi cho Sở Xây dựng, UBND thành phố Bảo Lộc và UBND huyện Bảo Lâm.

Trước khi khảo sát dự án, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng nêu doanh nghiệp sẽ chịu mọi chi phí, rủi ro trong quá trình nghiên cứu, khảo sát, lập ý tưởng quy hoạch và không yêu cầu bồi hoàn kinh phí, không gắn với bất cứ điều kiện nào.

Bản đồ nghiên cứu dự án có tổng diện tích hơn 32 ngàn của Nova

Bản đồ nghiên cứu dự án có tổng diện tích hơn 32 ngàn của Nova

Được biết, Hồ Đắk Long Thượng có diện tích trên 100ha có cảnh quan thiên nhiên đẹp, kết hợp với lòng hồ, mặt nước tạo nên điểm nhấn quen thuộc và bình yên tại Tây Nguyên.

Hiện tại khu vực xung quanh lòng hồ đang được người dân trồng cà phê, và một số loại cây nông nghiệp khác. Bên cạnh đó, các thửa đất cũng đang được người dân rao bán cho mục địch làm homestay, nghỉ dưỡng đón đầu nhiều tuyến cao tốc đi qua đây.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng: Chủ đầu tư cập nhật ý tưởng siêu dự án 10 tỷ USD tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714312829 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714312829 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10