Làm thế nào để đánh giá trình độ tiếng Anh của con em bạn?

Diendandoanhnghiep.vn Hiện nay, tiếng Anh đã trở thành kỹ năng tất yếu để mỗi người hòa nhập tốt với môi trường quốc tế, song với các em học sinh, đâu là thước đo để đánh giá trình độ của các em một cách chuẩn xác?

Ngày nay, bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn con em mình giỏi tiếng Anh bởi đó là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trên thế giới, mở ra nhiều cơ hội cho các em tiếp cận với môi trường giáo dục tiên tiến, trở thành các công dân toàn cầu. Bên cạnh các khóa học tiếng Anh chất lượng, các workshop, trại hè bằng tiếng Anh, thì một kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế là cần thiết dành cho các học sinh nhỏ tuổi nhằm trau dồi, cọ sát và đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân.

Làm sao để đánh giá trình độ tiếng Anh của con em mình là điều mà nhiều phụ huynh trăn trở

Làm sao để đánh giá trình độ tiếng Anh của con em mình là điều mà nhiều phụ huynh trăn trở

Là đơn vị được Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (Anh) công nhận là kênh vệ tinh uy tín phối hợp chuẩn bị cho học sinh tham dự các kỳ thi Cambridge English, Apax English - Apax Leaders chính thức tài trợ toàn bộ lệ phí thi thử Cambridge English cho mọi đối tượng học sinh từ tháng 4/2019.

Đây là cơ hội rất tốt để các bạn nhỏ với niềm đam mê tiếng Anh tại các tỉnh, thành trên toàn quốc có thể thử sức với một kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế - điều mà trước đây chỉ có ở Hà Nội hay các thành phố lớn. Trải nghiệm thi thử với cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; đặc biệt bài thi nói với 100% giáo viên nước ngoài, giúp học sinh trang bị cho mình những kỹ năng làm bài và một tâm thế sẵn sàng khi tham gia kỳ thi thật để đạt kết quả tốt nhất.

Kỳ thi thử sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt và đạt kết quả cao hơn trong kỳ thi thật

Kỳ thi thử sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt và đạt kết quả cao hơn trong kỳ thi thật

Được thiết kế bởi Hội đồng Khảo thí Cambridge, các kỳ thi Cambridge English bao gồm Starters, Movers và Flyers cho lứa tuổi thiếu nhi và KET, PET cho lứa tuổi thiếu niên nhằm khuyến khích việc học tập một cách chủ động và giao tiếp thành thạo trong giai đoạn đầu của việc học ngoại ngữ. Các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge đều được cấp bởi Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge (Vương quốc Anh), có giá trị vĩnh viễn và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Các học sinh hào hứng tham gia kỳ thi Cambridge tại Apax

Các học sinh hào hứng tham gia kỳ thi Cambridge tại Apax

Hệ thống trung tâm Apax Leaders vẫn đang “bùng nổ” khai trương các cơ sở mới, mở rộng vùng phủ sóng ra hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với nhiều giá trị giáo dục ưu việt dành cho học sinh như: Tặng bộ giáo trình được thiết kế riêng cho học sinh châu Á, tặng bài thi lấy chứng chỉ Cambridge English, ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong giảng dạy, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài...

Để cập nhật thông tin về các kỳ thi Cambridge English cũng như đăng ký tham gia thi thử, quý phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo website, fanpage hoặc liên hệ trung tâm Apax English - Apax Leaders gần nhất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Làm thế nào để đánh giá trình độ tiếng Anh của con em bạn? tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713622625 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713622625 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10