“Làn gió mới” cho bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại Nha Trang

Diendandoanhnghiep.vn Để đạt được mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương tầm nhìn đến năm 2030, Khánh Hoà nên có một quy hoạch chung tổng thể, tránh bị trùng lặp về ý tưởng và triển khai.

Quan trọng nhất phải mang tính liên kết vùng và tạo ra được các sản phẩm độc đáo, khác biệt, mang tầm đẳng cấp quốc tế giúp du khách trải nghiệm và lưu trú lâu hơn.

ông Nguyễn An Minh Trí - Đại diện của dự án bất động sản Vega City Nha Trang

Ông Nguyễn An Minh Trí - Đại diện dự án bất động sản Vega City Nha Trang chia sẻ tại "Diễn đàn Bất động sản Nam Trung Bộ 2022: Điểm sáng Đầu tư" do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp cùng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức chiều 22/9

Chia sẻ tại "Diễn đàn Bất động sản Nam Trung Bộ 2022: Điểm sáng Đầu tư" do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp cùng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức chiều 22/9, ông Nguyễn An Minh Trí - Đại diện dự án bất động sản Vega City Nha Trang cho biết: Khánh Hoà nhiều năm qua được coi là một tâm điểm hút vốn của thị trường bất động sản bởi địa phương này có vị trí và tiềm năng lớn khi vừa có biển, đồng bằng, miền núi, có 3 vịnh, là cửa ngõ của Tây Nguyên ra biển, có hệ thống giao thông thuận lợi, và đặc biệt sở hữu một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới... Rất nhiều chủ đầu tư đã không ngần ngại rót vốn để xây dựng những dự án du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp này, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều dự án đạt chất lượng quốc tế.

Đầu năm 2022, tỉnh Khánh Hòa đón nhận Nghị quyết số 09-NQ/TW ngày 28/1/2022 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương với nhiệm vụ “phát triển mạnh kinh tế biển theo hướng dịch vụ, du lịch biển chất lượng cao”. Đây vừa là thách thức, vừa là động lực cho nền kinh tế của tỉnh, hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho sự bùng nổ của thị trường bất động sản Nha Trang trong giai đoạn đến năm 2030.

Để đạt được mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương tầm nhìn đến 2030, Khánh Hoà nên có một quy hoạch chung tổng thể, tránh bị trùng lặp nhau về ý tưởng và triển khai.p/Quan trọng nhất phải mang tính liên kết vùng và tạo ra được các sản phẩm độc đáo, khác biệt, mang tầm đẳng cấp quốc tế giúp du khách trải nghiệm và lưu trú lâu hơn.

Theo ông Trí, bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hoà cần tạo ra được các sản phẩm độc đáo, khác biệt, mang tầm đẳng cấp quốc tế giúp du khách trải nghiệm và lưu trú lâu hơn

Theo ông Trí, trong bối cảnh du lịch nội địa giữ vai trò chủ lực như hiện nay, để đạt được mục tiêu theo Nghị quyết số 09-NQ/TW, tỉnh cần có một quy hoạch chung tổng thể, tránh bị trùng lặp nhau về ý tưởng và triển khai, mang tính liên kết vùng tạo ra sự cộng hưởng, đặc biệt cần phải có những dự án độc đáo, đạt tiêu chuẩn quốc tế để mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt, để họ có thể lưu trú lâu hơn khi đến với Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung.

Điển hình, quần thể bất động sản phức hợp Nghệ thuật - Nghỉ dưỡng - Giải trí ven biển đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang, Vega City Nha Trang dự kiến ra mắt vào tháng 1/2023 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao của giới chuyên gia. Đây là một dự án tiên phong trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại thành phố Nha Trang.

ega City Nha Trang là dự án tâm huyết của Tập đoàn KDI Holdings

Vega City Nha Trang là dự án tâm huyết của Tập đoàn KDI Holdings

Vega City được đầu tư hệ sinh thái hàng trăm tiện ích đạt chuẩn quốc tế chưa từng có ở Nha Trang như Vega Theater – Nhà hát đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Nam Trung Bộ; công viên san hô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới Vạn San Đảo, bán đảo thương mại “chạm sóng liền cát” Vega Continental Shopping Plaza, du thuyền 5 sao Vega Yacht, hồ khoáng nóng nhân tạo 4000m2, spa hang đá, chuỗi nhà hàng cao cấp 5 sao Hispania Nha Trang, 4 tòa khách sạn đẳng cấp thế giới với những tên tuổi nổi tiếng như New World Nha Trang, Meliá Nha Trang, Rixos, Hyde và 95 căn dinh thự vịnh ngọc đẳng cấp 6 sao Gran Meliá Nha Trang.

Dự kiến chính thức đi vào vận hành trong quý I/2023, Vega City Nha Trang là dự án tâm huyết của Tập đoàn KDI Holdings. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, pháp lý minh bạch, các sản phẩm hoàn toàn khác biệt và dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế, KDI Holdings sẽ mang đến một làn gió mới cho bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại Nha Trang, giúp nâng tầm vị thế của du lịch tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.

Ngay khi chính thức đi vào vận hành, dự kiến tháng 1/2023, Vega City Nha Trang được kỳ vọng sẽ giúp thay đổi diện mạo của Nha Trang - Khánh Hòa cũng như nâng tầm vị thế của thành phố với các thành phố biển khác trong nước và quốc tế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Làn gió mới” cho bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại Nha Trang tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711679159 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711679159 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10