LDG Group đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung

Diendandoanhnghiep.vn LDG Group vừa chính thức lập trang Fapanage Chung tay miền Trung kêu gọi mọi người đóng góp hỗ trợ người dân miền Trung tái thiết cuộc sống sau trận lụt lịch sử vừa qua.

Trong đó, tập đoàn này đóng góp tiên phong 1 tỷ đồng và nhiều đơn vị khác cùng tham gia đóng góp như tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, công ty C Holding…

Trước đó, LDG Group đóng góp 300 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 do UBMT Tổ quốc Việt Nam phát động

Trước đó, LDG Group đóng góp 300 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 do UBMT Tổ quốc Việt Nam phát động

Chương trình "Chung tay cùng Miền Trung" được LDG Group phối hợp vối công ty Đất Xanh Miền Nam, Ban Tổ chức đại hội Motor Việt Nam, câu lạc bộ motor Typhoon và các mạnh thường quân cùng phối hợp tổ chức. Chương trình nhận quyên góp đến hết ngày 19/10/2020. Sau đó, đợt hỗ trợ sẽ được thực hiện trong ngày 21/10/2020 tại hai xã Hoa Thủy và Sơn Thủy của huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Đây là một trong số các địa phương chịu thiệt hại nặng nề sau cơn lũ.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ hiện kim để người dân có vốn khôi phục lại cuộc sống sau hậu quả trận lũ lụt lịch sử diễn ra ở miền Trung. Theo đó, mỗi hộ dân sẽ được hỗ trợ 10 triệu đồng để có thể tái thiết lại cuộc sống, nhanh chóng trở lại sinh hoạt bình thường sau khi lũ rút.

Ngày 21/10, đoàn hỗ trợ sẽ bay đến Đồng Hới và sau đó họp ngay trong đêm với chính quyền địa phương của huyện Lệ Thủy và hai xã để triển khai công việc. Sáng hôm sau, ngày 21/10, đoàn sẽ phối hợp với địa phương đến trao tận tay tiền hỗ trợ cho từng hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề của đợt thiên tai này.

Ông Nguyễn Khánh Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị LDG Group, Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ: “Điều người dân miền Trung cần nhất hiện nay chính là chi phí để tái thiết lại cuộc sống, đó chính là tiền. Mong quý vị hảo tâm, các Mạnh thường quân lưu ý điều này. Hãy giúp người dân miền Trung thiệt hại bằng tiền mặt, nhiều nhất có thể. Mì gói, nước suối ... đều tốt cả, nhưng hiệu quả không còn cao nữa. Hãy giúp họ dựng lại nhà, mua lại thuyền, mua lại gà, heo, trồng lại vườn... để nhanh nhất quay lại cuộc sống bình thường. Lúc này miền Trung cần nhất hiện kim. Hãy trao tận tay từng hộ thiệt hại!”

Hiện tại, chương trình đã nhận được sự đóng góp của nhiều doanh nghiệp ngoài số tiền 1 tỷ đồng do LDG Group ủng hộ tiên phong. Trong đó, riêng gia đình ông Hưng ủng hộ 300 triệu đồng. Ngoài ra, các doanh nghiệp như tập thể nhân viên LDG Group đóng góp theo cá nhân, tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, công ty C Holding của CEO Nguyễn Quốc Cường, công ty Wrapstyle và nhiều mạnh thường quân khác. Hiện tại, chương trình đã quyên góp được hơn 1,6 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Giữa lúc đồng bào miền Trung đang phải vất vả đương đầu với mưa bão và lũ lụt, những hành động đầy nhân văn, hướng về cộng đồng như các doanh nghiệp đang làm là một hành động cho thấy sự đoàn kết của nhân dân và trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp. Điều này cần nhân rộng và lan tỏa trong xã hội chúng ta.

Các Mạnh Thường quân có thể tham gia đóng góp hỗ trợ đồng bào miền Trung thông qua:

  • Số tài khoản : 105004385528 - Viettinbank, Chi nhánh 12 – TP.HCM.
  • Chủ tài khoản : Hoàng Lại Đỗ Thế Nguyên
  • Nội dung : [Ho ten nguoi ung ho + Ung ho dong bao lu lut mien Trung]

Chương trình sẽ ngưng nhận đóng góp đến hết ngày 19/10/2020.

Danh sách người ủng hộ được đăng tải công khai trên fanpage:

https://www.facebook.com/chungtaymientrung/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết LDG Group đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711633266 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711633266 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10