LDG Group lọt top 100 doanh nghiệp bền vững 2018

Diendandoanhnghiep.vn Công ty CP Đầu tư LDG Group (LDG – HoSE) vừa được vinh danh trong 100 doanh nghiệp bền vững của Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành địa ốc, tài chính, sản xuất và dịch vụ.

Ban tổ chức trao chứng nhận Doanh nghiệp bền vững 2018 cho đại diện LDG Group - Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm – Phó Tổng Giám đốc (đứng giữa).

Ban tổ chức trao chứng nhận Doanh nghiệp bền vững 2018 cho đại diện LDG Group - Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Phó Tổng Giám đốc (đứng giữa).

Top 100 doanh nghiệp bền vững do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam - VBCSD thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Danh hiệu này bình chọn căn cứ trên 17 tiêu chí hoạt động kinh doanh bền vững của Liên Hiệp Quốc. Đây là một trong những danh hiệu uy tín hàng đầu dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chương trình được phát động trong nhiều năm qua và được nhiều thương hiệu uy tín tham gia như Coca Cola, Pepsico, Bridgestine, Heineiken… Năm 2018, trên cơ sở đánh giá và lựa chọn hồ sơ của hơn 500 doanh nghiệp tham dự, Hội đồng đã đánh giá nhiều vòng và lựa chọn ra 100 doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ Công bố diễn ra vào tháng 11 vừa qua tại Hà Nội.

Năm nay, LDG Group tham gia lần đầu tiên và lọt vào danh sách những doanh nghiệp đứng đầu trong nhóm địa ốc, tài chính bên cạnh những tên tuổi như Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova; Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức; Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín; Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt, Tập đoàn Vingroup…

Các doanh nghiệp được vôn vinh là những doanh nghiệp niêm yết và có uy tín trên thị trường. Được biệt, đây là các doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh tốt, hiệu suất lao động cao, khả năng thích ứng và hội nhập tốt, hướng đến cộng đồng và môi trường.

LDG Group là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đầu tư phát triển dòng sản phẩm căn hộ thông minh theo tiêu chuẩn 4.0.

LDG Group là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đầu tư phát triển dòng sản phẩm căn hộ thông minh theo tiêu chuẩn 4.0.

LDG Group tham gia chương trình bình chọn đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của bộ chỉ số CSI với 132 tiêu chí đánh giá toàn diện trên cả 3 phương diện kinh tế, môi trường và xã hội. Ngoài ra, LDG Group còn đảm bảo các tiêu chí như là doanh nghiệp có lợi nhuận vượt kế hoạch 5 năm liên tiếp, các sản phẩm bất động sản thông minh gắn với bảo vệ môi trường, doanh nghiệp sử dụng nguồn vốn tài chính tự có, ít vay ngân hàng.

Vài năm gần đây, LDG Group trở thành thương hiệu bất động sản nổi bật khi phát triển thành công nhiều dự án căn hộ tại TP.HCM và khu đô thị tại Đồng Nai. Đặc biệt, LDG Group là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đầu tư phát triển dòng sản phẩm căn hộ thông minh theo tiêu chuẩn 4.0.

Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi được LDG Group thường xuyên tổ chức.

Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi được LDG Group thường xuyên tổ chức

Mới đây, doanh nghiệp này vừa thu về gần 1.600 tỷ đồng từ việc thoái vốn khỏi các khu du lịch như Giang Điền và Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World để tập trung phát triển các dự án đầu tư bất động sản. Đây là phân khúc mang về cho tập đoàn này nguồn lợi nhuận chủ yếu trong cơ cấu lợi nhuận.

Ngoài ra, LDG Group cũng được đánh giá là doanh nghiệp hướng đến cộng đồng thông qua các hoạt động được tổ chức thường xuyên như các chương trình Vui tết thiếu nhi, Ngày hội trồng cây, Trung thu yêu thương hay Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, Ấm áp nghĩa tình xuân… hướng đến đối tượng trẻ em, người cao tuổi hay những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai.

Với việc vinh danh trong top 100 doanh nghiệp bền vững 2018 đã khẳng định uy tín và vị thế của LDG Group trên thị trường. Giải thưởng này một lần nữa ghi nhận những đóng góp tích cực của LDG Group cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, lan tỏa nhiều hơn những giá trị bền vững tới cộng đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết LDG Group lọt top 100 doanh nghiệp bền vững 2018 tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711625705 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711625705 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10