LDG Group tổ chức ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Đồng Nai

Diendandoanhnghiep.vn "Ngày hội ấm áp nghĩa tình - Chăm sóc sức khỏe cộng đồng" của LDG Group đã diễn ra vô cùng ý nghĩa với sự xúc động từ các hoạt động thiết thực, chăm sóc cộng đồng của Tập đoàn.

Ngày hội diễn ra vào 18/7/2020 tại tại Trung tâm thương mại Viva Square, do LDG Group phối hợp với Huyện Đoàn Trảng Bom, Đoàn xã Giang Điền, CLB Thầy thuốc trẻ huyện Trảng Bom tổ chức.

Đây là hoạt đông ý nghĩa và thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Thanh niên xung phong (15/7/1950 - 15/7/2020) và 73 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Chương trình đã thăm khám và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng là hội viên của Hội nạn nhân chất độc màu da cam, Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày, Hội cựu TNXP, các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người dân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, sức khỏe yếu trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Bên cạnh đó, các y bác sĩ cũng hướng dẫn người dân cách chăm sóc, điều trị và phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh tật ở giai đoạn đầu, qua đó góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi về công tác chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh cho cộng đồng.

Tại chương trình, LDG Group đã trao tặng 10 suất bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 300 phần quà cho các đối tượng gia đình chính sách, thương bệnh binh và người già neo đơn trên địa bàn huyện Trảng Bom.

“Ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng” là một hoạt động thường niên do LDG Group tổ chức tại Đồng Nai. Ngoài ra, LDG Group cũng tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực tại nhiều địa phương trên cả nước để đồng hành và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, LDG Group được UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng 2019”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết LDG Group tổ chức ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Đồng Nai tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713519253 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713519253 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10