Lễ hội Tết Việt 2020 - Điểm Xem, Chơi, Đi Chợ và Ăn Tết sớm ở TP HCM

Diendandoanhnghiep.vn Lễ hội Tết Việt 2020 - Tet Festival vừa khai mạc đã thu hút đông đảo người dân TP HCM thưởng ngoạn, mua sắm tại Công viên Lê Văn Tám-Quận I, đặc biệt trong dịp cuối tuần.

Tet Viet Festival 2020 diễn ra từ ngày 3-5/1/2020. Chương trình được thực hiện bởi Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam kết hợp với Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Gia vị Chin-Su la đơn vị đồng hành với lễ hội.

Khách tham quan gian hàng Tết Chinsu, được thưởng thức các món ngon và check-in Chơi Tết thú vị

Khách tham quan gian hàng Tết Chinsu, được thưởng thức các món ngon và check-in Chơi Tết thú vị

Với mong muốn tái hiện và khắc hoạt đậm nét không gian đón tết đậm chất truyền thống cho du khách khi đến tham quan và trải nghiệm tại lễ hội, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam kết hợp và Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức hoàn tất các hạng mục từ khâu thiết kế, trang trí cũng như công tác chuẩn bị chào đón du khách đến tham quan lễ hội. Trong ba ngày diễn ra lễ hội, Tet Festival 2020 sẽ có 5 hoạt động chính xoay quanh các trải nghiệm gồm: Xem Tết, Lễ Tết, Chơi Tết, Chợ Tết và Ăn Tết.

Các đặc sản ngày tết của các vùng miền được đem đến để bày bán trong lễ hội qua gần 50 gian hàng theo hình thức chợ phiên ngày Tết trong khuôn viên Lễ Hội. Không khí nhộn nhịp của ngày tết và mua sắm những sản phẩm chuẩn bị Tết cho gia đình đã bắt đầu tưng bừng từ khuôn viên lễ hội và lan tỏa mọi không gian xung quanh.

Siêu đầu bếp Jack Lee trình diễn món ăn với nước mắm Chin Su Cá Cơm Mùa Xuân

Siêu đầu bếp Jack Lee trình diễn món ăn với nước mắm Chin Su Cá Cơm Mùa Xuân

Các màn trình diễn ẩm thực các món Tết theo tiêu chuẩn 5 sao biến tấu cùng kiệt tác nước mắm Chin -Su Cá Cơm Mùa Xuân với bàn tay tài hoa của đầu bếp Jack Lee – đầu bếp của những ngôi sao Hollywood sẽ là điểm nhấn của chương trình. Du khách, người dân tới tham gia gian hàng tết Chin-Su được thưởng thức các món ăn thượng hạng của Siêu đầu bếp và giao lưu với các thần tượng nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, các Á Hậu Tú Anh, Phương Nga, Tường San... Chin-su cũng thiết kế điểm check-in đặc biệt mang tên Thiên đường ẩm thực đường phố với tương ớt Chin-Su Vạn Món Ngon Bùng Vị và “Dạ tiệc Tết - góc sống ảo cực sang trọng và đẳng cấp" để phục vụ nhu cầu check-in, chụp ảnh...với nhiều góc hình, hiện vật sống động.

Lễ hội Tết Việt dự kiến 40.000 lượt khách quan tham quan, cùng tôn vinh các giá trị truyền thống

Lễ hội Tết Việt dự kiến hơn 40.000 lượt khách quan tham quan, cùng tôn vinh các giá trị truyền thống

Với khát vọng thu hút du lịch qua phong tục Tết và văn hóa ẩm thực Việt, thông qua Tet Festival 2020, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam cùng Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh mong đợi đây sẽ điểm khởi đầu nhằm tôn vinh những nét đẹp của văn hóa và nền ẩm thực Việt Nam. Hướng tới việc đồng hành với ngành du lịch thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng qua các lễ hội văn hóa, ẩm thực và trải nghiệm thực tế.

Gia vị Chin-Su cũng tin rằng việc đồng hành cùng  Lễ hội Festival Tết Việt 2020 là trách nhiệm cũng như là sứ mệnh thiêng liêng nhằm để lan truyền đến mọi người Việt trong nước cũng như đang sinh sống ở nước ngoài một tình yêu, tôn vinh nền văn hóa ẩm thực đặc sắc mà cả thế giới trân trọng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lễ hội Tết Việt 2020 - Điểm Xem, Chơi, Đi Chợ và Ăn Tết sớm ở TP HCM tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714238688 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714238688 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10