Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2018: Vịnh Hạ Long sẽ “hớp hồn” du khách

Diendandoanhnghiep.vn Tối nay 28/4, tại Quảng trường Sun Carnival (Hạ Long, Quảng Ninh) sẽ diễn ra lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2018.

Du khách sẽ được mãn nhãn với màn kết hợp trình diễn của ánh sáng, âm nhạc và vẻ đẹp của những con tàu trên vịnh Hạ Long.

50 con tàu du lịch sẽ được thắp sáng tập trung ở khu vực biển, phía sau sân khấu chính sẽ khiến cho vịnh Hạ Long đêm nay thật sự lung linh, huyền ảo. Màn pháo hoa tầm cao với 16 giàn pháo hoa nhỏ và 5 giàn pháo hoa lớn do các nghệ sĩ người Pháp thể hiện, được tiết tấu trên nền nhạc sẽ cuốn hút người xem bởi sự rực rỡ và lãng mạn.

Những con tàu du lịch này sẽ được thắp sáng lên trong đêm nay

Những con tàu du lịch này sẽ được thắp sáng lên trong đêm nay

Ông Gilbert Geney, đại diện hãng pháo hoa Ruggieri (Pháp) tại Đông Nam Á cho biết, thông điệp của màn trình diễn pháo hoa chính là “Hạ Long- điểm đến quốc tế”. Chúng tôi đã đầu tư công sức và trí tuệ, cố gắng nhiều tháng nay để thiết kế chương trình sao cho pháo hoa và âm nhạc được đồng bộ hóa để tạo nên hiệu ứng tốt nhất tới du khách. Chúng tôi sẽ khiến cho bầu trời Quảng Ninh, vịnh Hạ Long đêm nay sẽ thật rực rỡ và hùng vĩ.

Được biết, lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2018 Hạ Long - Quảng Ninh và Chương trình Carnval Hạ Long 2018 gồm hai phần chính: Lễ khai mạc và Chương trình nghệ thuật, Carnaval 2018. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi lớn của âm nhạc và nghệ thuật Việt Nam sẽ góp mặt như: NSND Quang Thọ, nhạc sĩ Huy Tuấn, các ca sĩ: Mỹ Linh, Tùng Dương, Kiều Anh, Văn Mai Hương, Thu Huyền và khoảng 2.000 diễn viên, người mẫu, nghệ sĩ nhân dân của Quảng Ninh, các đoàn nghệ thuật đến từ những vùng lãnh thổ, quốc gia trên thế giới như: Brazil, Ukraine, Trung Quốc, Cu Ba…

Sở Du lịch Quảng Ninh dự kiến trong dịp nghỉ 30-4 và 1-5, Quảng Ninh sẽ đón khoảng 575 nghìn lượt khách đến tham quan, lưu trú, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2017.

Người dân và du khách sẽ được phát vé miễn phí để tham dự sự kiện này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2018: Vịnh Hạ Long sẽ “hớp hồn” du khách tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710815606 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710815606 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10