Long An: Nhà xưởng cao tầng đầu tiên được nhà đầu tư đón nhận

Hồ Công 27/12/2019 10:43

Lễ khánh thành nhà xưởng cao tầng Long Hậu đánh dấu cột mốc mới trong quá trình 13 năm phát triển vùng đất Cần Giuộc... là đánh giá của lãnh đạo tỉnh Long An.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Út, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết, Năm 2019 thu hút đầu trên địa bàn tỉnh Long An tăng, đã cấp giấy chứng nhận đầu tư trên 185 dự án, tăng so với cùng kỳ 35 dự án đó là tín hiệu đáng mừng trong quá trình phát triển kinh tế. Tỉnh đánh giá phát triển rất tốt của KCN Long Hậu trong những năm qua, một trong những KCN đi đầu đóng góp cho sự phát triển kinh tế của tỉnh trong thới gian qua.

ông Nguyễn Văn Út, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An trao giấy chứng nhận đầu tư

ông Nguyễn Văn Út, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An trao giấy chứng nhận đầu tư

Ông Trần Hồng Sơn – Tổng Giám đốc công ty CP Long Hậu cho biết, với lợi thế nhà đầu tư hạ tầng KCN tại Long An trong những năm qua, sau nhiều nỗ lực triển khai và nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp chính quyền tỉnh Long An, huyện Cần Giuộc và các Sở, Ban, Ngành, cùng sự phối hợp tích cực của Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Long An (LAEZA), Khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1 đã chính thức hoàn thành công tác đấu nối hạ tầng và sẵn sàng bàn giao cho nhà đầu tư thuê đất đầu tiên đúng cam kết. Các doanh nghiệp được bàn giao có thể tiến hành xây dựng ngay và ổn định sản xuất từ tháng 06/2020.

Bên cạnh, khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1 có quy mô 123ha. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tọa lạc ngay sát bên các Khu công nghiệp Long Hậu hiện hữu, Khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1 được thừa hưởng lợi thế kết nối trực tiếp với hạ tầng đồng bộ của Khu công nghiệp Long Hậu và Khu công nghiệp Long Hậu mở rộng.

Lãnh đạo tỉnh Long An tham quan nhà xưởng cao tầng tại KCN Long Hậu

Lãnh đạo tỉnh Long An tham quan nhà xưởng cao tầng tại KCN Long Hậu

Song song với việc bàn giao đất cho thuê tại Khu công nghiệp Long Hậu 3 – Giai đoạn 1, Công ty Cổ phần Long Hậu cũng chính thức khánh thành Nhà xưởng cao tầng đầu tiên của tỉnh Long An. Dự án có quy mô 6 tầng trên diện tích sàn 6.000 m2, được chia làm 2 giai đoạn với tổng diện tích xây dựng 44.774 m2. được nhiều nhà đầu tư đón nhận như Công ty TNHH MTV Chế tác & Kinh doanh trang sức PNJ, Công ty TNHH Khuôn mẫu chính xác Ju Yuan và Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT...,Đại diện Công ty TNHH MTV Korea Eudan, sản xuất vitamin và nước uống có vitaminh là nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc có bề dày kinh nghiệp 70 năm, chia sẻ sau khi tìm hiểu và nghiên cứu về Việt Nam trong mấy năm qua chúng tôi đánh giá đất nước Việt Nam trẻ trung năng động là nơi rất phù hợp với định hướng của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng sẽ hình thành nền nóng vững chắc hơn 100 năm tại đất nước Việt Nam bắt đầu trở thành một đối tác đồng hành cùng khu công nghiệp Long Hậu thông qua hợp đồng ký kết chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình viêc đóng góp nâng cao sức khỏe cho người dân của đất nước Hàn Quốc và Việt Nam chúng tôi hi vọng luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía cơ quan ban ngành của tỉnh Long An.

Cũng theo, Đại diện công ty TNHH chế tác trang sức PNJ công ty đã trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất hơn 4 triệu sản phẩm/ năm nhà máy được bình chon lớn hàng đầu châu á hiện nay, sau khi tìm kiếm để mở rộng sản xuất nhận thấy nhà xương cao từng của công ty Long Hậu rất phù hợp với nhu cầu của công ty với ngành nghề chế tác trang sức của PNJ. Nhà xưởng có diện tích phù hợp, vị trí gần TP.HCM và hệ thống an ninh được đảm bảo. Đặc biệt, Công ty CP Long Hậu đã hỗ trợ rất nhiệt tình trong quá trình ký kết cũng như bàn giao nhà xưởng đúng cam kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Long An: Nhà xưởng cao tầng đầu tiên được nhà đầu tư đón nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO