Long An trao giấy chứng nhận đầu tư cho 3 doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Chiều 05/11, tỉnh Long An tổ chức trao giấy chứng nhận đầu tư cho 3 doanh nghiệp. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tham dự sự kiện.

Bí thư Tỉnh ủy Long An Nguyễn Văn Được (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Lâm trao giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp

Bí thư Tỉnh ủy Long An Nguyễn Văn Được (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Lâm trao giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp.

Với hình ảnh là một điểm đến đầu tư thân thiện và giàu tiềm năng, Long An đã, đang và sẽ nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư để trở thành địa phương luôn đứng đầu các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long và phấn đấu trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Để tiếp tục đồng hành với các nhà đầu tư, Long An tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 3 doanh nghiệp tiêu biểu mới đăng ký trong tháng 10 vừa qua. Các doanh nghiệp gồm:

Công ty Cổ phần sản xuất thương mại dịch vụ H&N. Dự án nhà xưởng cho thuê, địa điểm thực hiện dự án: Khu công nghiệp Thuận Đạo mở rộng, xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, Việt Nam, với tổng vốn dầu tư trong nước là 100 tỉ đồng.

Công ty Cổ phần Dược phẩm 3/2. Địa điểm thực hiện dự án: Khu công nghiệp Long Hậu 3 (giai đoạn 1), xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Việt Nam. Tổng vốn đầu tư của Nhật Bản hơn 802 tỉ đồng, tương đương 35.000 USD.

Đặc biệt, trong chương trình trao giấy chứng nhận đầu tư này, có dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư chỉ trong vòng 1 ngày kể từ thời điểm nộp hồ sơ đăng ký đầu tư, minh chứng sự quan tâm của tỉnh Long An luôn mang đến niềm tin, sự trân trọng và kỳ vọng trong thu hút đầu tư, như lời cam kết của lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Đó là dự án của Công ty TNHH LOTTE ECO LOGIS Long An. Địa điểm thực hiện dự án: Khu Công nghiệp Phú An Thạnh, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tổng vốn dầu tư của Hàn Quốc, giai đoạn 1: 306 tỉ đồng, tương đương hơn 13.450 USD.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An Nguyễn Văn Được đã chúc mừng các nhà đầu tư được trao giấy chứng nhận đợt này và mong muốn các dự án sớm được triển khai, mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Long An.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Long An trao giấy chứng nhận đầu tư cho 3 doanh nghiệp tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713553558 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713553558 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10