Lựa chọn cách đi để tăng giá trị thương hiệu Việt

Diendandoanhnghiep.vn Việt Nam là nước có kim ngạch xuất khẩu nông sản đứng tốp đầu thế giới, với nhiều sản phẩm như gạo, chè, cafe, hạt tiêu...

Ông Hoàng Danh Hữu - Giám đốc điều hành công ty TNHH TM&DV Nông trại EDE:

Tuy nhiên, Việt Nam chủ yếu bán nguyên liệu thô cho nước ngoài còn khâu sản xuất, chế biến gần như rất hiếm có những thương hiệu giá trị.

Chính vì vậy, chúng tôi đã xây dựng doanh nghiệp phát triển theo mô hình chuỗi giá trị từ khâu trồng trọt, chăm sóc, chế biến và phân phối ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

Về trang trại, thay vì lựa chọn cách thức tự mình làm từ A đến Z thì EDE lựa chọn phương thức liên kết với các hộ nông dân thông qua hợp tác xã nông nghiệp. Cách thức này giúp EDE quản lý được mô hình chăm sóc, bảo đảm được sản phẩm theo chất lượng VietGap.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lựa chọn cách đi để tăng giá trị thương hiệu Việt tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714048101 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714048101 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10