Lung linh đêm hội Carnaval Hạ Long 2019

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019 với chủ đề “Từ kỳ quan đến kỳ quan” với những sắc mầu lung linh huyền ảo diễn ra tối 28/4.

Đây là một trong những hoạt động chính khởi đầu trong Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh do UBND tỉnh Quảng Ninh chủ trì tổ chức, được thực hiện định kỳ hằng năm và triển khai rộng rãi trên địa bàn toàn tỉnh với chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc, trở thành một trong những đặc trưng văn hóa du lịch của Quảng Ninh.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề: “Từ kỳ quan đến kỳ quan” được xây dựng như một câu chuyện nhạc kịch xuyên suốt, kể về một cô gái được sinh ra và lớn lên tại vùng đất Quảng Ninh và hành trình đi khắp thế giới, qua nhiều vùng đất, nhiều nền văn hóa, nhiều kỳ quan của cô khi trưởng thành và hồi kết là ngày cô trở về với quê hương.

Các tiết mục trong Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019 đều được dàn dựng công phu, hoành tráng trên một sân khấu lớn rực rỡ sắc màu, với sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Minh Quân… cùng vũ đoàn của Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam.

Bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, năm 2019 này, không gian du lịch của Hạ Long và Quảng Ninh tiếp tục được mở rộng; chất lượng các sản phẩm du lịch được nâng lên đa dạng và phong phú; phát huy tiềm năng và lợi thế với hơn 600 di tích, danh lam thắng cảnh và các nét văn hóa đặc thù của 22 dân tộc anh em. Môi trường sống được quan tâm hướng tới người dân và du khách. Tỉnh đang xây dựng thành phố thông minh; duy trì vị trí quán quân trong nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và hiệu quả điều hành kinh tế...

Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh do UBND tỉnh Quảng Ninh chủ trì tổ chức, được thực hiện định kỳ hằng năm và triển khai rộng rãi trên địa bàn toàn tỉnh với chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch đặc sắc, trở thành một trong những đặc trưng văn hóa du lịch của Quảng Ninh. Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2019 gồm 9 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch chính diễn ra từ ngày 25/4 đến 25/5, tập trung tại 4 trung tâm du lịch trọng điểm của tỉnh là TP Hạ Long, TP Móng Cái, huyện Vân Đồn và huyện Cô Tô. Cùng với đó là 11 chương trình, sự kiện hưởng ứng tại các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Với chủ đề "Rực rỡ Hạ Long 2019", chương trình nghệ thuật diễn ra trên chiều dài suốt 1km dọc bờ biển Bãi Cháy với 11 khối diễn thể hiện các tiết mục diễn diễu trên đường phố Carnaval với các chủ đề: Rồng thiêng, Xe hoa Hạ Long di sản kỳ quan, Hạ Longhuyền thoại, Hoa của biển, Biển xanh và cát trắng, Sắc mầu dân tộc - Những bông hoa rừng, Vũ điệu đường phố, Du khách quốc tế, Khúc Samba Hạ Long...

Đây là năm đầu tiên chương trình carnaval của Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh được tổ chức với một không gian mở và nối dài trải nghiệm du lịch của du khách từ Bãi Cháy đến trung tâm TP Hạ Long của tỉnh Quảng Ninh, góp phần đưa carnaval đến gần hơn với nhân dân và du khách. Sự mới mẻ, khác biệt này đã tạo sự hấp dẫn, phấn khích cho nhân dân, du khách, thu hút mọi người cùng xuống phố biển, hòa chung với các nghệ sĩ, cuồng nhiệt hưởng ứng không khí chương trình.

Trước đó, trong chiều 28/4, tại đường bao biển khu du lịch Bãi Cháy đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của hơn 200 nghệ sĩ chuyên nghiệp bao gồm vũ công châu Mỹ nóng bỏng đến từ Brazil, Colombia… cùng hàng nghìn người dân và du khách.

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lung linh đêm hội Carnaval Hạ Long 2019 tại chuyên mục THỜI SỰ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713243004 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713243004 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10