“Lướt QR” cùng Vietcombank AMEX - Hoàn tiền lên tới 1,5 triệu đồng

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây Vietcombank đã chính thức cho ra mắt hình thức thanh toán bằng QR code đối với thẻ tín dụng.

Không cần mang thẻ bên người, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank AMEX giờ đây đã có thể thực hiện thanh toán chỉ bằng 1 thao tác quét QR code đơn giản

Không cần mang thẻ bên người, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank AMEX giờ đây đã có thể thực hiện thanh toán chỉ bằng 1 thao tác quét QR code đơn giản

Với mục đích nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng, mới đây Vietcombank đã chính thức cho ra mắt hình thức thanh toán bằng QR code đối với thẻ tín dụng. Không cần mang thẻ bên người, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank AMEX giờ đây đã có thể thực hiện thanh toán chỉ bằng 1 thao tác quét QR code đơn giản. Đặc biệt từ nay đến 21/05/2022, khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng

Vietcombank mang thương hiệu American Express để thanh toán QR.

Thêm một tiện ích tuyệt vời cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank AMEX

Bên cạnh những lợi thế vốn có của thẻ tín dụng Vietcombank AMEX: thanh toán sau, cộng dặm bay, hoàn tiền ... chủ thẻ còn có thể dễ dàng thanh toán bằng mã QR code tại hơn 60.000 đơn vị chấp nhận thanh toán QR code của VNPAY.

Đây chính là một trong những tiện ích tuyệt vời của Vietcombank dành cho chủ thẻ AMEX với mục tiêu đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chị Phương (32 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Nhiều khi muốn thanh toán trả sau bằng thẻ tín dụng mình phải chọn quán để có máy quẹt thẻ, từ khi Vietcombank triển khai hình thức thanh toán thẻ tín dụng qua QR code thì mình thấy tiện lợi hơn hẳn, có thể thanh toán tại nhiều nơi hơn. Nhiều lần ra đường vội quá quên mang theo thẻ nhưng mình vẫn thanh toán được bằng quét mã.”

“Lợi ích kép” khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank AMEX

Bên cạnh sự tiện lợi của hình thức thanh toán bằng QR code cùng VNPAY, Vietcombank còn mang đến ưu đãi kép cho chủ thẻ Vietcombank AMEX.

Cụ thể, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank AMEX thanh toán bằng QR trên Ứng dụng VCB Digibank tại đơn vị chấp nhận thanh toán của VNPAY từ ngày 21/2 đến 21/5/2022 sẽ được hưởng ưu đãi “khủng” hoàn tiền 15%, đến 1.500.000.

Đặc biệt, ưu đãi này được cộng dồn với ưu đãi sẵn có của thẻ: tặng dặm thưởng Bông Sen Vàng hoặc hoàn tiền 1,5% không giới hạn, tiêu trước trả sau miễn lãi tới 50 ngày, miễn phí dịch thường niên thẻ năm đầu, hưởng quyền lợi bảo hiểm lên đến 23,3 tỷ đồng khi dùng thẻ thanh toán chi phí đi lại trong các chuyến đi và rất nhiều ưu đãi khác, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và mang đến nhiều lợi ích tài chính.

Anh Huy (28 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Sau khi cuộc sống trở lại bình thường, mình đi công tác và du lịch nhiều nên việc thanh toán chi phí mua vé máy bay bằng thẻ Vietcombank AMEX vừa giúp mình được cộng dặm thưởng lại giúp mình tiết kiệm được 1 khoản khi thanh toán bằng QR code. Đây có lẽ là một trong những trải nghiệm hài lòng nhất của mình khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng”.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Lướt QR” cùng Vietcombank AMEX - Hoàn tiền lên tới 1,5 triệu đồng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713512905 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713512905 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10