Manulife Việt Nam vừa được vinh danh Giải thưởng Rồng Vàng về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm.
Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21, khẳng định những nỗ lực của Manulife Việt Nam trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những giải pháp sức khỏe và các trải nghiệm số hóa. Và đây là lần thứ 12 Manulife Việt Nam tiếp tục được vinh danh Giải thưởng này.
Trong ngành bảo hiểm, Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp được xem đã và đang tiên phong trong việc xây dựng trải nghiệm sức khỏe mới tại Việt Nam thông qua các sản phẩm sáng tạo, hệ sinh thái số hóa độc đáo và khả năng gắn kết với khách hàng, góp phần thúc đẩy mối quan hệ cũng như thay đổi quan niệm của khách hàng đối với Bảo hiểm nhân thọ.
Trên trang thương mại điện tử Manulife Shop được ra mắt gần đây cung cấp các sản phẩm sức khỏe số chi trả các quyền lợi bảo hiểm về tai nạn, trợ cấp y tế, bệnh lý nghiêm trọng, v.v, mang đến cho thế hệ trẻ hơn yêu công nghệ cơ hội tiếp cận bảo hiểm nhân thọ dễ dàng hơn. Bên cạnh còn mở rộng chức năng của ứng dụng sức khỏe ManulifeMOVE thông qua việc hợp tác với Wellcare, tạo ra một hệ sinh thái toàn diện về chăm sóc sức khỏe và dễ dàng truy cập cho mọi người dùng. ManulifeMOVE hướng đến cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm bác sĩ trực tuyến, dịch vụ Khám từ xa, và nhà thuốc trực tuyến…
Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thúc đẩy lối sống lành mạnh và chuyển đổi số, kết hợp công nghệ và sức khỏe cùng chủ trương đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã luôn tìm kiếm những cách thức mới để làm nổi bật hơn nữa lợi ích của bảo hiểm, cũng như đáp ứng nhu cầu và xu thế ngày càng tăng cao trong lối sống hiện đại…Chúng tôi tự hào được vinh danh: "Công ty dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khoẻ số hoá của năm tại Giải thưởng Rồng Vàng”.
Có thể bạn quan tâm