Masan tiếp tục mở cửa hàng mới theo mô hình mini-mall tại Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 8/11, cửa hàng mini-mall tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long và mạng di động mới Reddi đầu số 055 chính thức khai trương tại chung cư Thanh Xuân Complex, Hà Nội.

Đây là một phần trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái “Point of Life” – mô hình cửa hàng “tất cả trong một” phục vụ các nhu cầu thiết yếu tại duy nhất một nền tảng của Tập đoàn Masan. 

 Bên trong 1 cửa hàng VinMart+ tại TP HCM tích hợp Techcombank, Phúc Long và Phano Mart

Bên trong 1 cửa hàng VinMart+ tại TP HCM tích hợp Techcombank, Phúc Long và Phano Mart

Trong không gian gần 300m2 của cửa hàng, các khu vực được bố trí vô cùng thuận tiện, hợp lý. Do đó, dù khá đông khách tham quan mua sắm, vẫn đảm bảo quy định chống dịch của bộ Y tế. Có mặt tại cửa hàng từ sớm, chị Ngọc Giang, cư dân tại Thanh Xuân Complex cho biết: “Tôi thường xuyên mua sắm tại VinMart+. Cửa hàng nay có thêm dịch vụ ngân hàng và kiosk Phúc Long, tôi có thể dễ dàng ăn sáng, uống trà sữa, đi chợ rồi giao dịch ngân hàng ngay tại đây mà không phải tốn thời gian di chuyển nhiều nơi, thật thuận tiện!”.

Được biết, cửa hàng theo mô hình mini-mall đầu tiên của Masan được ra mắt tại KDC UDIC, Hà Nội. Cửa hàng này tích hợp cửa hàng VinMart+, kiosk trà cà phê Phúc Long và ngân hàng Techcombank. Trong tháng 10/2021, Masan tiếp tục nhân rộng mô hình này khi lần lượt khai trương cửa hàng thứ 2 tại KDC City Land, Gò Vấp tích hợp thêm quầy dược phẩm Phano Pharmacy.

 Mua sắm thực phẩm tươi sống tại cửa hàng VinMart+ tại Thanh Xuân, Hà Nội

Mua sắm thực phẩm tươi sống tại cửa hàng VinMart+ tại Thanh Xuân, Hà Nội

Ngoài các cửa hàng mini-mall, Masan cũng khai trương cửa hàng Fresh & Chill tại tòa nhà M-Plaza, Quận 1, Tp.HCM. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức trà và cà phê Phúc Long, lựa chọn các loại dược mỹ phẩm chính hãng tại Phano Mart và đặc biệt, mua sắm các nhu yếu phẩm và thực phẩm chế biến sẵn từ HiFresh.

Fresh & Chill cũng theo đuổi mô hình cửa hàng “tất cả trong một” nhưng hướng đến đối tượng văn phòng.

Liên tục khai trương nhiều cửa hàng theo mô hình mới, Masan cho thấy nỗ lực “vượt sóng” COVID-19 để tăng tốc xây dựng hệ sinh thái “Point of Life” đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng về nhu yếu phẩm, tài chính, y tế, dịch vụ số, giáo dục, giải trí… Bước đi này đồng nhất với chiến lược dài hạn đã được Tập đoàn này công bố trong kì Đại hội đồng cổ đông hồi tháng 4/2021.

Ngày 15/9/2021, Công ty VinCommerce chính thức đổi tên thành WinCommerce. Trong thời gian tới, toàn bộ chuỗi siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ sẽ được đổi tên thành WinMart/WinMart+.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Masan tiếp tục mở cửa hàng mới theo mô hình mini-mall tại Hà Nội tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711695191 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711695191 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10