Máy hút bụi cầm tay 800W Mishio MK249 công nghệ lốc xoáy - Trắng

Diendandoanhnghiep.vn Máy hút bụi cầm tay Mishio MK249 sử dụng công nghệ lốc xoáy ly tâm sẽ phân tách những hạt bụi ra hỏi luồng khí thổi ngược bụi ra ngoài.

Giá: 890.000đ

THÔNG TIN CHUNG

Model : MK249
Thương hiệu : Mishio
Xuất xứ (Nơi sản xuất) : Trung Quốc
Kích thước : 39 x 18 x 23cm
Trọng lượng : 2.3kg
Công suất : 800W
Màu sắc : Trắng

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thương hiệu: Mishio
Model: MK249
Chất liệu: Nhựa ABS, PP
Dung tích ngăn chứa bụi: 0.5L
Công suất: 800W
Điện áp: 220/50Hz
Kích thước sản phẩm: 34 x 21 x 10cm
Kích thước đóng gói: 39 x 18 x 23cm
Khối lượng (N.w/G.w): 1.8kg/2.3kg
Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Bảo hộ thương hiệu tại: Nhật Bản
Sản xuất tại: Trung Quốc
Xem thêm cấu hì

Tính Năng Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Cầm Tay Mishio MK249 800W

Thiết kế và màu sắc tinh tế, hiện đại

Công suất hút đạt 800W cùng công nghệ lốc xoáy tiên tiến

Dung tích ngăn chứa bụi đạt 0.5L

Độ ồn vận hành thấp, yên tĩnh

Máy Hút Bụi Cầm Tay Công Nghệ Lốc Xoáy Mishio MK249 800W – Hiện Đại Từ Kiểu Dáng Đến Công Năng

Mishio là một trong những thương hiệu chuyên về điện gia dụng trong thời gian gần đây. Cùng với sự phát triển liên tục này, hãng Mishio ra mắt sản phẩm máy hút bụi cầm tay có công nghệ lốc xoáy Mishio MK249 với thiết kế trắng tinh tế, hiện đại, bạn dễ dàng thao tác nhẹ nhàng mà vẫn làm sạch không gian sống mọi ngõ ngách nhờ công nghệ lốc xoáy cực mạnh. Thiết bị này sẽ chiếm được niềm vui và sự hài lòng của bạn.

Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Cầm Tay Công Nghệ Lốc Xoáy Mishio MK249 800W

Thiết kế gọn nhẹ

Khác với các dòng máy hút bụi công nghiệp cồng kềnh khác, máy hút bụi cầm tay Mishio MK249 có thiết kế cực gọn nhẹ chỉ 1.8kg, cùng kiểu dáng được tiết chế nhiều chi tiết phức tạp, để mang đến một sản phẩm vừa tối ưu vừa mang tính năng động cho các gia đình trẻ, người dùng sẽ không mất quá nhiều sức lực để di chuyển máy; hiệu quả hút bụi thì không thua kém gì so với các máy hút bụi khác.

Dễ sử dụng

Với thao tác bật mở nguồn sử dụng dễ dàng, bạn chỉ cần đưa bàn hút sàn của máy hút bụi Mishio MK249 này đưa qua các khe hở hoặc các mặt phẳng diện tích rộng rất đơn giản. Đây chính là trải nghiệm tuyệt vời giữa thao tác nhanh mà kết quả hút bụi đáng kể.

Cơ cấu hút lốc xoáy bên trong

Máy hút bụi cầm tay Mishio MK249 sử dụng công nghệ lốc xoáy ly tâm sẽ phân tách những hạt bụi ra hỏi luồng khí thổi ngược bụi ra ngoài. Với kế hợp sức lốc xoáy của động cơ Dynamica có thể dọn sạch cả tóc và sợi lông thú, các hạt bụi và vụn bánh trên sàn cứng và thảm một cách dễ dàng. Công suất làm việc tối đa 800W giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong thời gian dài.

Hệ thống lọc kép và xả bụi dễ dàng

Cơ chế phối hợp bộ lọc bên trong và bên ngoài giúp lọc bụi hiệu quả hơn; Đồng thời, việc vệ sinh máy hút bụi thêm dễ dàng nhờ ngăn chứa bụi dễ dàng tháo lắp chỉ với một cái nhấn nút và xả bụi bẩn. Ngăn chứa bụi chứa được 0.5L bụi, làm từ hộp nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát để điều chỉnh việc xả bụi bẩn.

Tháo lắp dễ dàng

Phần tay cầm và vỏ bọc chính động cơ máy hút bụi Mishio làm từ nhựa cao cấp ABS giúp bạn cầm nắm thao tác tiện lợi. Các chi tiết tiết như thân hút, động cơ, và đầu hút có thể được tháo lắp để vệ sinh hoặc bảo quản một cách gọn gàng, phù hợp cho các gia đình có không gian nhỏ.

Dùng được trên bề mặt

Với các tính năng nổi bật về công năng và thiết kế như trên, máy hút bụi cầm tay Mishio MK249 phù hợp sử dụng vệ sinh nhiều bề mặt khác nhau: nền gạch, thảm, các khe hẹp, cửa sổ, sofa, xe hơi…Sản phẩm dùng điện trực tiếp với dây điện dài, giúp bạn di chuyển đến các vị trí xa hơn.

https://shop.vnexpress.net/may-hut-bui-cam-tay-800w-mishio-mk249-cong-nghe-loc-xoay-180406.html#c:1_Tr%E1%BA%AFng

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Máy hút bụi cầm tay 800W Mishio MK249 công nghệ lốc xoáy - Trắng tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713599830 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713599830 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10