Máy lọc không khí cao cấp ProceCare AI700

Diendandoanhnghiep.vn ProceCare AI700 được AirProce tăng cường hàng loạt các lớp gia cố nhằm giảm ồn và tăng độ kín cho thân máy, giúp cho máy vận hành êm ái, hiệu quả và ổn định.

Giá:  44.000.000đ

Thương hiệu: Airproce

Giới thiệu máy lọc không khí cao cấp ProceCare AI700

Máy lọc không khí cao cấp ProceCare AI700 mới mới với nhiều chi tiết đã được cải tiến vượt trội, bằng việc đầu tư mạnh mẽ về độ kín khí, chất lượng bộ lọc, quy trình sản suất không dùng keo công nghiệp đã giúp thiết bị trờ thành một sản phẩm lọc không khí lý tưởng, hoàn hảo.

Hình ảnh máy lọc không khí cao cấp ProceCare AI700.

Hình ảnh máy lọc không khí cao cấp ProceCare AI700.

Bộ lọc mùi chứa 9,4 kg than hoạt tính

Lõi lọc TVOC sử dụng công nghệ ProSeal loại bỏ các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi theo 4 nguyên tắc: hấp phụ, hấp phụ vật lí, hấp phụ hóa học và xúc tác. Bộ lọc cung cấp một lượng không khí rất lớn nhằm kiểm soát lượng không khí trong nhà hiệu quả nhất.

Lõi lọc HEPA hiệu quả cao H13 giúp nhanh chóng loại bỏ các chất ô nhiễm kích thước lớn như phấn hoa, tóc, bụi. Máy lọc không khí được thiết kế với cấu trúc mới nhất, dộ dày bộ lọc sơ bộ tăng 50 % mang lại khả năng giữ bụi tốt hơn.

Động cơ nhập khẩu, cấu trúc lắp ráp modul thông minh.

Động cơ hút chân không nhập khẩu Đức của AirProce nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, hoạt động như một trái tim mạnh mẽ cho khả năng cung cấp 1200m3/h gió và áp lực lên đến 700Pa.

Máy lọc không khí gia đình ProceCare trang bị các tắm cao su đệm xung quanh thân quạt nhằm ngăn chặn hiệu quả việc truyền rung động của động cơ ra môi trường xung quanh.

Cửa hút gió 360 độ

Của hút gió của máy lọc không khí giia đình cao cấp ProceCare được thiết kế lấy gió từ 360° xung quanh, luôn đảm bảo không gian cho động cơ chân không hoạt động hết công suất.

Giữa các tầng modul luôn có lớp đệm cao su TPU chất lượng cao, đảm bảo độ kín, khít của thân máy, giúp luồng không khí di chuyển theo hướng cố đinh, không bị nhiễu loạn. Toàn bộ lượng gió sẽ đều được thổi qua các bộ lọc phía trên, cho hiệu suất làm sạch hoàn hảo.

Độ ồn vận hành thấp

ProceCare AI700 được AirProce tăng cường hàng loạt các lớp gia cố nhằm giảm ồn và tăng độ kín cho thân máy, giúp cho máy vận hành êm ái, hiệu quả và ổn định. 

Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.

https://meta.vn/may-loc-khong-khi-cao-cap-procecare-ai700-p77743?ref=HN-smart-shopping&gclid=EAIaIQobChMI7arC4vDh8gIVwtaWCh3NqwgMEAQYBCABEgLvR_D_BwE

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Máy lọc không khí cao cấp ProceCare AI700 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714780793 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714780793 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10