Mẹo xem Youtube không quảng cáo, chị em không giỏi công nghệ cũng làm được

Diendandoanhnghiep.vn Bạn đang say sưa “cày” dở bộ phim yêu thích trên Youtube thì bỗng một quảng cáo vô duyên nhảy ra khiến bạn tụt “mood”? Đừng lo, đã có giải pháp giúp giải quyết được tất cả.

Chị em hãy áp dụng thử mẹo sau để ngăn chặn mọi sự phiền nhiễu từ quảng cáo nhé!

>> Người Việt tìm kiếm gì nhiều nhất trên Cốc Cốc năm 2022?

Đã qua rất lâu rồi cái thời Youtube chỉ chạy một quảng cáo duy nhất. Càng ngày, nền tảng này càng cho phép chạy nhiều quảng cáo hơn. Nếu chị em cũng là một người hay xem phim trên Youtube như mình thì chắc chắn đều vô cùng “ám ảnh” với hàng loạt quảng cáo của các “thầy thuốc online” trong thời gian vừa qua.

Dẫu biết rằng Youtube là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả và doanh thu từ quảng cáo là nguồn thu quan trọng, nhưng quảng cáo phản cảm hay quá nhiều quảng cáo lại khiến người xem vô cùng khó chịu. Bởi vậy, đa số người dùng bao gồm cả mình đều đang tìm cách chặn quảng cáo trên Youtube.

Dưới đây là cách xem Youtube không quảng cáo mình đã áp dụng, chị em có thể tham khảo:

Cách 1: Cài thêm tiện ích mở rộng về Chặn quảng cáo

Một trong những cách hiệu quả nhất để chặn quảng cáo trên Youtube là sử dụng tiện ích mở rộng. Thông thường những tiện ích mở rộng này sẽ giúp chặn quảng cáo trên cả Youtube và tất cả những trang web khác.

Cài thêm tiện ích mở rộng là một trong những cách phổ biến để chặn quảng cáo khi xem Youtube

Cài thêm tiện ích mở rộng là một trong những cách phổ biến để chặn quảng cáo khi xem Youtube.

Để sử dụng, bạn cần tải các tiện ích mở rộng này xuống thiết bị rồi tích hợp vào trình duyệt đang sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàn các tiện ích mở rộng về chặn quảng cáo. Ngoài ra tiến trình tích hợp vào trình duyệt cũng không dễ. Hãy tìm hiểu kỹ để chọn được tiện ích hợp nhu cầu nhất cho bản thân mình nhé.

Cách 2: Cài đặt VPN

Cách tiếp theo để loại bỏ quảng cáo khi xem Youtube là cài đặt VPN rồi đăng ký Youtube Premium. Đây là dịch vụ do Youtube phát hành.

Youtube Premium hiện chưa được bán ở thị trường Việt Nam

Youtube Premium hiện chưa được bán ở thị trường Việt Nam.

Nguyên nhân bạn buộc phải cài đặt VPN rồi mới đăng ký dịch vụ là do việc mua tài khoản Premium chưa được triển khai ở Việt Nam. Nếu muốn sở hữu một tài khoản Premium bạn bắt buộc phải giao dịch qua bên trung gian để thanh toán cho tài khoản đó. Và tất nhiên là bạn sẽ phải trả phí nếu sử dụng dịch vụ.

>> Cốc Cốc và hành trình chinh phục 50 triệu người dùng Việt

>> Cốc Cốc đạt tiêu chí nền tảng số phục vụ người dân

Cách 3: Sử dụng  Trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc là trình duyệt web và công cụ tìm kiếm dành cho người Việt với trên 29 triệu người dùng. Đây cũng là trình duyệt hiện đứng thứ hai trong nhóm trình duyệt được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Trình duyệt này có tính năng Chặn quảng cáo, giúp sàng lọc chủ động với các quảng cáo có khả năng gây hại, phiền nhiễu cho người dùng như: quảng cáo quá khổ, chiếm toàn bộ màn hình; video chạy tự động,... Riêng với phiên bản mới nhất trên di động, Cốc Cốc còn có khả năng loại bỏ tất cả các loại quảng cáo ẩn. Nhờ đó, các video hay trang web của bạn sẽ tải nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Giao diện của tính năng Chặn quảng cáo trên Cốc Cốc máy tính và di động.

Giao diện của tính năng Chặn quảng cáo trên Cốc Cốc máy tính và di động.

Ngoài việc chặn quảng cáo, một điều mình rất thích ở Cốc Cốc là khả năng xem Youtube ngay cả khi đã tắt màn hình (tính năng hình-trong-hình) cực tiện lợi. Tính năng này cho phép hiển thị video dưới một khung hình nhỏ hoặc chỉ chạy âm thanh dưới nền khi đã khoá màn hình. Bên cạnh đó, mình cũng có thể linh động điều chỉnh chế độ xem video (phát/tạm dừng, tua tiến/lùi, chuyển bài hoặc bỏ qua âm thanh) dễ dàng trên Cốc Cốc.

Một tin vui cho những chị không "rành" về công nghệ là trình duyệt hoàn toàn miễn phí và tính năng đã được tích hợp sẵn. Chỉ cần tải và truy cập Cốc Cốc là thiết bị của bạn từ máy tính đến di động đã mặc định loại bỏ được nỗi lo về quảng cáo. Tải Cốc Cốc ngay hôm nay để trải nghiệm liền tay.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mẹo xem Youtube không quảng cáo, chị em không giỏi công nghệ cũng làm được tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711666628 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711666628 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10