MINISO khai trương cửa hàng ba tầng tại Việt Nam, thúc đẩy mở rộng ở Đông Nam Á

PV 29/07/2023 14:45

MINISO (NYSE: MNSO; HKEX: 9896) đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng với ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới tại Việt Nam.

MINISO (NYSE: MNSO; HKEX: 9896) đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng với ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới tại Việt Nam, tọa lạc tại địa chỉ 166 -168 Nguyễn Trãi - Quận 5, nằm trong trung tâm khu thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tháng, MINISO cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc. MINISO cũng tiết lộ bộ sưu tập IP Minions đang rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ bộ sưu tập sẽ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.

Nằm trên một trong những con phố sôi động nhất của thành phố, đồng thời cũng là huyết mạch giao thông chính, cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi là một trong những cửa hàng lớn nhất của MINISO tại Việt Nam, với diện tích lên tới 300m2 trên ba tầng. Cửa hàng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nét độc đáo của khu vực này, cửa hàng thu hút sự chú ý của người qua đường bằng các họa tiết đám mây màu hồng ấn tượng, tạo bầu không khí mơ mộng cho người mua sắm tận hưởng khi khám phá hơn 1700 mã sản phẩm (SKU) khác nhau của cửa hàng, bao gồm cả bộ sưu tập Barbie tuyệt vời đã được cấp phép và sắp được MINISO cho ra mắt.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng với việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam,” bà Bella, Tổng Giám đốc Điều hành MINISO ở nước ngoài cho biết. “Sự phát triển nhanh chóng của chúng tôi ở Việt Nam tập trung vào việc duy trì những điểm khác biệt và quan điểm thú vị của MINISO, đồng thời tích cực hội nhập văn hóa và hiểu biết về thị hiếu của người Việt Nam. Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi minh họa cho ý tưởng của chúng tôi về một cửa hàng đường phố sáng tạo, có thiết kế và bố cục độc đáo giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm đồng thời giới thiệu bố cục của cửa hàng và thúc đẩy sự kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng trong nước.”

Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi có các khu vực trải nghiệm riêng đối với từng sản phẩm đặc trưng của MINISO, bao gồm hộp mù (blind box) nước hoa, đồ chơi, đồ điện tử... Trong đó, không gian dành riêng cho các sản phẩm hộp mù rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Khu vườn mùi hương với thiết kế đặc biệt đưa khách hàng vào một hành trình cảm giác, đắm chìm trong thế giới hương thơm và hoa cỏ, trong khi Máy khuếch tán tinh dầu Blossom Series và Encounter Series mới nhất của MINISO được bày trí trong một khu vực rộng lớn dành riêng cho sản phẩm nước hoa. Các nhân vật được nhiều người yêu thích như Lotso và DUNDUN Chicken cũng được bố trí tại các khu vực riêng. Bộ sưu tập Minions được cấp phép, ra mắt lần đầu tiên với số lượng lớn tại Việt Nam, cũng được đặt tại một khu vực đặc trưng được phân bố dựa theo chủ đề nằm rải rác khắp cửa hàng, mang đến cho khách hàng cơ hội chụp ảnh tuyệt vời để chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngoài cửa hàng tại con phố Nguyễn Trãi, năm cửa hàng mới khác cũng có vị trí chiến lược tại các trung tâm thương mại quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang cùng một chủ đề, màu sắc hình ảnh và nhiều lựa chọn sản phẩm. Thông qua các cửa hàng mới này, MINISO đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm hữu hình và hấp dẫn, thể hiện đặc trưng của thương hiệu, mang đến hành trình tiêu dùng hiện đại và bắt kịp xu hướng.

MINISO hiện đang vận hành hơn 50 cửa hàng tại hơn 20 tỉnh thành ở Việt Nam. Nằm trong trong chiến lược mở rộng đang được thương hiệu này thực hiện, MINISO có kế hoạch mở thêm cửa hàng tại Việt Nam trong tháng 8, bao gồm các cửa hàng có tiềm năng lớn tại Vincom Mega Mall - Times City ở Hà Nội và Vincom Đồng Khởi ở TP. HCM, nâng cao tầm ảnh hưởng và củng cố vị thế của thương hiệu trong khu vực. 

Có thể bạn quan tâm

  • Khơi thông kênh bán lẻ trong nước

    03:00, 29/07/2023

  • Điều gì thúc đẩy các nhà bán lẻ Hàn Quốc mở rộng tại Việt Nam?

    03:30, 05/07/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
MINISO khai trương cửa hàng ba tầng tại Việt Nam, thúc đẩy mở rộng ở Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO