Mondelez Kinh Đô mở rộng lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu sô cô la Cadbury Dairy Milk tại thị trường Việt Nam, MKD đã và đang mở rộng lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers tại các cửa hàng tạp hóa lớn khu vực TP. HCM.

Mondelez Kinh Đô mở rộng lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers

Mondelez Kinh Đô mở rộng lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers

Sô cô la Cadbury Dairy Milk là thương hiệu lâu đời đến từ Vương quốc Anh, sản phẩm với thành phần chính là sô cô la nguyên chất thơm ngon đặc trưng, với đa dạng về chủng loại và hương vị như vị sô cô la sữa truyền thống, sô cô la trái cây, hạt, hạnh nhân... Nhưng do thời tiết nóng ẩm đặc thù của Việt Nam là một trong những trở ngại đối với việc phân phối các sản phẩm. Chính vì vậy, cho đến nay Cadbury Dairy Milk chủ yếu được phân phối trên các kênh thương mại hiện đại có trang bị hệ thống máy lạnh như siêu thị và cửa hàng tiện lợi.  

Để mở rộng kênh phân phối, Mondelez Kinh Đô (MKD) đã và đang tiến hành lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers, trước mắt lắp đặt 500  tủ mát Visicolers tại các cửa hàng tạp hóa lớn ở TP.HCM và sẽ được tăng cường mở rộng bao phủ các điểm bán hàng trên toàn quốc của MKD.

Với việc trang bị hệ thống tủ mát Visicoolers, các sản phẩm sô cô la Cadbury Dairy Milk sẽ được phân phối một cách rộng rãi vào các kênh thương mại truyền thống. Điều này cho phép các nhà bán lẻ lưu trữ và trưng bày các sản phẩm Cadbury Dairy Milk một cách tốt hơn, không chỉ giúp đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn giúp nâng cao trải nghiệm thưởng thức sản phẩm.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mondelez Kinh Đô mở rộng lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713539741 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713539741 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10