MT Eastmark City mở đầu bùng nổ cho giai đoạn 2 với lễ kick off sales và ký kết hợp tác phân phối

Diendandoanhnghiep.vn Với chủ đề “Tropical Vibes” và lễ kick off sales đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những chiến binh kinh doanh sẵn sàng bứt phá trong chặng “nước rút” chinh phục dự án MT Eastmark City.

Với chủ đề “Tropical Vibes” - Những rung cảm nhiệt đới, buổi lễ kick off đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những chiến binh kinh doanh sẵn sàng bứt phá trong chặng “nước rút” chinh phục dự án MT Eastmark City. Sự kiện được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon (Q.1, TP.HCM), quy tụ hơn 500 chuyên viên tư vấn. 

Khí thế “rực lửa” của đội ngũ kinh doanh diễn ra xuyên suốt trong sự kiện

Khí thế “rực lửa” của đội ngũ kinh doanh diễn ra xuyên suốt trong sự kiện.

Không chỉ được tiếp lửa, các chuyên viên tư vấn còn được cung cấp những thông tin chuyên sâu về thị trường bất động sản khu Đông và xu hướng tìm căn hộ hậu covid qua sự chia sẻ của chuyên gia - Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực phía Nam của Batdongsan.com.vn, thành viên tập đoàn PropertyGuru, từ đó thấy được giá trị và tiềm năng đột phá của MT Eastmark City. Toàn thể chuyên viên kinh doanh còn được chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến chất lượng công trình, tiến độ xây dựng từ đại diện Tổng thầu - Công ty xây dựng Phước Thành để sẵn sàng bước vào chiến dịch “về đích” cùng dự án.

Trong giai đoạn 2, MT Eastmark City chính thức giới thiệu tháp đẹp nhất ven sông với mức giá chỉ từ 39 triệu/m2 cùng chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng như ân hạn & hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu sỉ lên đến 5%, chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 3,5%. Riêng các căn văn phòng của dự án cũng được áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất và ân hạn gốc vay sau bàn giao 12 tháng, tặng gói nội thất lên đến 5% và tặng phí quản lý trong 2 năm.

Song song đó, đội ngũ chiến binh sales của dự án đã có dịp nhìn lại hành trình thành công của giai đoạn 1 và vinh danh các chuyên viên kinh doanh xuất sắc.

Những chuyên viên kinh doanh xuất sắc đến từ sàn IQI được tôn vinh tại buổi lễ vừa qua

Những chuyên viên kinh doanh xuất sắc đến từ sàn IQI được tôn vinh tại buổi lễ vừa qua

Tại buổi lễ, đơn vị phát triển dự án Rio Land đã ký kết hợp tác phân phối chiến lược giai đoạn 2 với các đơn vị phân phối uy tín trên thị trường là IQI Việt Nam, SunLand Sài Gòn, Grand House và NTC Group. Nghi thức ký kết hợp tác là dấu ấn ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa nhà phát triển dự án với các đối tác đồng hành nhiều kinh nghiệm, quyết tâm chinh phục mục tiêu kinh doanh hiệu quả trong năm 2022. Đồng thời, với các chính sách bán hàng và chăm sóc hệ thống kinh doanh trong giai đoạn 2, đại diện Rio Land kỳ vọng các “chiến binh tinh nhuệ” sẽ “tăng tốc” đưa sản phẩm căn hộ chất lượng cao MT Eastmark City đến với khách hàng.

Đại diện nhà phát triển dự án Rio Land ký kết hợp tác với các đối tác phân phối chiến lược

Đại diện nhà phát triển dự án Rio Land ký kết hợp tác với các đối tác phân phối chiến lược

Song song đó, chương trình đã mang đến những tiết mục nghệ thuật độc đáo, những trò chơi vui nhộn với các giải thưởng hấp dẫn.

“Không chỉ nỗ lực đưa ra ưu đãi dành cho khách hàng, chúng tôi còn chú ý triển khai các chính sách thưởng hấp dẫn để tạo động lực, “tiếp nhiệt” cho hệ thống kinh doanh và đội ngũ tư vấn”, đại diện Rio Land khẳng định. 

Dự án được phát triển theo mô hình đô thị tích hợp all – in – one, nằm trong tổng thể quy hoạch diện tích đất hơn 15ha, cung cấp hệ thống sản phẩm đa dạng gồm căn hộ, căn văn phòng và shophouse cùng quần thể hơn 100 tiện ích đa tầng trải dài. 

Kỳ vọng rằng MT Eastmark City sẽ tiếp tục “bùng nổ” trên thị trường BĐS Khu Đông, mở rộng cánh cửa an cư và đầu tư cho khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết MT Eastmark City mở đầu bùng nổ cho giai đoạn 2 với lễ kick off sales và ký kết hợp tác phân phối tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713523697 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713523697 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10