Mũ Lacoste Men's Sport Roland Garros Gradated Print Cap

Diendandoanhnghiep.vn Mũ Lacoste Men's Sport Roland Garros Gradated Print Cap Màu Trắng Phối Xanh Navy

Giá: 1.300.000 ₫

Mũ Lacoste Men's Sport Roland Garros Gradated Print Cap Màu Trắng Phối Xanh Navy là chiếc mũ thời trang mới ra mắt của nhà Lacoste nổi tiếng. Mũ được làm từ chất vải cao cấp, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho người đội.

Về thương hiệu Lacoste nổi tiếng

Lacoste là thương hiệu thời trang thể thao mang bản sắc Pháp cổ điển kết hợp với tinh thần hiện đại kiểu Mỹ, dễ nhận biết với phong cách lịch lãm điển hình và biểu tượng cá sấu trên ngực áo.

Được biết đến là một thương hiệu thời trang Pháp có nguồn gốc ra đời gắn liền với nước Mỹ. Thương hiệu này trong việc kết hợp tinh thần thể thao của Mỹ, với sự lịch lãm truyền thống của người Pháp. Lacoste là thương hiệu nổi tiếng tại Hoa Kỳ ở thập niên 70, và trở thành một trong những “biểu tượng” của phong cách Preppy suốt những năm 1980.

Mô tả Mũ Lacoste Men's Sport Roland Garros Gradated Print Cap Màu Trắng Phối Xanh Navy

Mũ Lacoste Men's Sport Roland Garros Gradated Print Cap Màu Trắng Phối Xanh Navy được làm bằng chất liệu cotton cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Họa tiết logo phía trước mũ tạo điểm nhấn tinh tế.

Form mũ chuẩn đẹp các đường chỉ may tỉ mỉ từng chi tiết hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính. Màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân cho bạn sét đồ thời trang, năng động.

Mũ lưỡi trai Lacoste là 1 trong những dòng mũ bán chạy hiện nay, dễ phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau và tiện lợi, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, dạo phố, du lịch...

Hướng dẫn bảo quản mũ Lacoste 

- Sau khi sử dụng mũ nên treo lên gọn gàng nơi có vị trí khô ráo và thoáng mát.

- Khi giặt mũ nên giặt bằng tay, không nên dùng máy giặt vì sẽ làm mất form và hư dáng mũ.

- Tránh giặt cùng những chất gây loang màu.

- Không nên bỏ mũ trong túi xách quá lâu sẽ khiến chúng mất đi hình dáng ban đầu.

- Nên có túi đựng riêng để bảo quản mũ được mới và bền hơn.

Thương hiệu Lacoste
Xuất xứ Mỹ
Kiểu dáng Mũ lưỡi trai
Màu sắc Trắng phối Xanh navy
Giới tính Nam
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mũ Lacoste Men's Sport Roland Garros Gradated Print Cap tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713593586 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713593586 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10