Nam A Bank là đơn vị đầu tiên hưởng ứng quỹ "Mai Vàng nhân ái" để tôn vinh những nghệ sĩ đã cống hiến cho công chúng những tác phẩm hay, những vai diễn xuất sắc.
Tối ngày 08/01/2020, tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 25, Nam A Bank đã đồng hành cùng báo Người Lao động tôn vinh những nghệ sĩ đã nỗ lực không ngừng trong sáng tạo nghệ thuật. Đây là đơn vị đầu tiên hưởng ứng Qũy “Mai Vàng nhân ái” của giải Mai Vàng 2019.
Lễ trao Giải Mai Vàng do báo Người Lao động tổ chức từ năm 1993 đến nay đã tôn vinh đông đảo nghệ sỹ có những đóng góp tiêu biểu cho nghệ thuật nước nhà trên rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như: âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, sân khấu… Sự kiện này đã trở thành ngày hội của những người làm công việc sáng tạo nghệ thuật, được giới văn nghệ sĩ cùng công chúng chờ đợi và kỳ vọng. Năm nay, chương trình còn là dịp kỷ niệm Giải Mai Vàng tròn 25 tuổi nên càng thêm ý nghĩa.
Vượt qua nhiều ứng viên tranh giải trong từng hạng mục, các tác phẩm và chương trình tiêu biểu đã giành chiến thắng tại 15 hạng mục như: Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất: "Chuyện tình Khau Vai" (đạo diễn: NSND Trung Kiên, Sân khấu mới Đại Việt); Bộ phim được yêu thích nhất: "Về nhà đi con" (đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng; Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam - VFC sản xuất); Chương trình truyền hình được yêu thích nhất: "Ký ức vui vẻ" (Đông Tây Promotion và VTV sản xuất).
Nam A Bank không chỉ phối hợp với Ban Tổ chức triển khai nhiều nội dung trong khuôn khổ sự kiện, góp phần không nhỏ vào thành công của Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 25 mà còn là đơn vị đầu tiên hưởng ứng Qũy “Mai Vàng nhân ái” của giải Mai Vàng 2019. Qũy “Mai Vàng nhân ái” được thành lập nhằm góp phần chăm lo đời sống cho những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp vấn đề về sức khỏe…
Có thể bạn quan tâm
15:21, 08/01/2020
14:17, 31/12/2019
08:54, 09/12/2019
08:00, 07/12/2019
Với phương châm phát triển kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, trong 27 năm xây dựng và phát triển, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm lan tỏa giá trị yêu thương, tôn vinh những các nhân và tập thể có những đóng góp thiết thực cho xã hôi. Trong lĩnh vực văn hóa – giải trí, Nam A Bank cũng thường xuyên “sát cánh” cùng các chương trình tạo nhiều dấu ấn đến đông đảo công chúng. Đơn cử như, Nam A Bank là Ngân hàng chính thức đồng hành xuyên suốt các mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (năm 2008; 2015, 2017 và năm 2019), góp phần tìm kiếm hoa hậu xứng đáng, hội tụ sắc đẹp - tri thức- nhân cách để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội, viết tiếp nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.
Ngay sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, Nam A Bank đã đồng hành cùng các người đẹp tại chương trình hướng đến cộng đồng như Trao tặng quà cho trẻ em ở Mái ấm Hy Vọng (Khánh Hòa). Mới đây nhất, ngày 4 và 5/1/2020, Nam A Bank đã chính thức khởi động hành trình “Tết yêu thương” 2020 tại TP. Bảo Lộc và Tp.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). “Tết yêu thương” là hành trình được Nam A Bank tổ chức thường niên từ nhiều năm nay nhằm mang một mùa Tết ấm áp, đủ đầy cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Cùng góp sức lan tỏa, nối dài hành trình mang niềm vui “Tết yêu thương” 2020 đến các em nhỏ và những người có hoàn cảnh khó khăn là sự đồng hành của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, hai Á hậu - Kim Duyên và Thúy Vân.
Phát triển kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng Nam A Bank chú trọng thực hiện các chương trình thiện nguyện không chỉ mang lại giá trị thiết thực tức thời mà có tầm nhìn lâu dài. Trong đó, nổi bật là hai dự án lớn: Hành trình “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” đã trao hàng trăm suất học bổng đến học sinh sinh viên và Dự án “Tôi chọn sống xanh” với nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay bảo vệ môi trường. Những hoạt động hướng tới cộng đồng của Nam A Bank đã được vinh danh tại Lễ tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để giúp đỡ cộng đồng thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức vừa qua. |