Nam A Bank được vinh danh ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018.

Thu Thảo 09/10/2018 08:30

Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” – “The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018”.

Đây là giải thưởng do IFM (International Finance Magazine - IFM) của Vương quốc Anh trao tặng. Để đạt được giải thưởng giá trị này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của IFM, trong đó, có thể kể đến sự tín nhiệm, tính gắn kết của khách hàng và đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng trung thành Nam A Bank. Theo đánh giá từ IFM, Nam A Bank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc tích cực nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Việc mang đến những trải nghiệm tối ưu được xem là “chìa khóa” để giữ chân và gia tăng sự trung thành của khách hàng với Nam A Bank. IFM là tạp chí chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng uy tín của Vương quốc Anh với đối tượng độc giả thuộc hơn 20 quốc gia trên thế giới là lãnh đạo cấp cao của các cơ quan Chính phủ và các tập đoàn lớn; chuyên gia, nhà đầu tư  trong lĩnh vực tài chính.

Có thể bạn quan tâm

  • Nam A Bank thưởng “nóng” 10.000 USD cho đội tuyển cờ vua Việt Nam

    Nam A Bank thưởng “nóng” 10.000 USD cho đội tuyển cờ vua Việt Nam

    10:26, 05/10/2018

  • Ngày hội hiến máu 2018: Nam A Bank kết nối triệu trái tim hồng

    Ngày hội hiến máu 2018: Nam A Bank kết nối triệu trái tim hồng

    12:52, 18/09/2018

  • Nam A Bank khai trương trụ sở mới tại Ninh Thuận

    Nam A Bank khai trương trụ sở mới tại Ninh Thuận

    11:07, 21/08/2018

  • Nam A Bank dành 26 tỷ đồng tri ân khách hàng

    Nam A Bank dành 26 tỷ đồng tri ân khách hàng

    10:45, 06/08/2018

  • Nam A Bank

    Nam A Bank "nâng bước đến trường- thắp sáng tương lai" cho nữ sinh dân tộc thiểu số

    09:01, 25/07/2018

  • Nam A Bank trao học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tại Đồng Nai

    Nam A Bank trao học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tại Đồng Nai

    13:31, 05/07/2018

  • Nam A Bank vững vàng chinh phục mục tiêu 6 tháng đầu năm 2018

    Nam A Bank vững vàng chinh phục mục tiêu 6 tháng đầu năm 2018

    11:08, 03/07/2018

  • Nam A Bank cùng Hoa hậu H’Hen Niê nâng bước đến trường cho học sinh dân tộc thiểu số

    Nam A Bank cùng Hoa hậu H’Hen Niê nâng bước đến trường cho học sinh dân tộc thiểu số

    09:49, 02/07/2018

  • Nam Á Bank tặng máy trợ thính cho người nghèo

    Nam Á Bank tặng máy trợ thính cho người nghèo

    15:43, 28/05/2018

Từ cuối năm 2014 đến đầu năm 2017, Nam A Bank tiến hành lộ trình mở rộng mạng lưới với 17 điểm giao dịch phủ rộng khắp các tỉnh thành và đồng bộ hình ảnh thương hiệu theo chuẩn nhận diện “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”. Bên cạnh đó, Nam A Bank đã cải tiến và ban hành Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trong đó chú trọng đến yếu tố cung cách dịch vụ và việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Đồng thời, Nam A Bank triển khai những chương trình chăm sóc đặc biệt để mỗi khách hàng đến với Nam A Bank đều cảm thấy hài lòng với sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ cán bộ nhân viên.

Không chỉ phục vụ riêng lẻ từng khách hàng, Nam A Bank còn đồng hành cùng các thế hệ gia đình Việt Nam bằng nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cho từng giai đoạn cuộc sống. Qua đó, Nam A Bank mong muốn xây dựng và duy trì hệ khách hàng trung thành, bởi đây chính là “nguồn vốn lớn nhất” của ngân hàng.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ 2017, đưa Nam A Bank trở thành ngân hàng đầu tiên cán đích sớm và vượt kế hoạch cả năm 2018 (102%). Qua đó có thể thấy, với chiến lược hoạt động rõ ràng, Nam A Bank ngày càng phát triển theo hướng tích cực, số lượng khách hàng trung thành tăng trưởng đều đặn. "Việc đạt được giải thưởng quốc tế “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nghiên cứu, ứng dụng để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng"– ông Trần Ngọc Tâm, Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã được các tổ chức uy tín ghi nhận những đóng góp, thành tích nổi bật thông qua nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017, 4 năm liên tiếp là Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em với sản phẩm Vay siêu tốc lộc phát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nam A Bank được vinh danh ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO