Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023: Diễn đàn Doanh nghiệp được công nhận có thành tích xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn UBND tỉnh Quảng Nam công nhận Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp tại địa phương trong năm 2023.

>>Quảng Nam tiếp tục là địa phương dẫn đầu khu vực về khởi nghiệp

Tại buổi lễ tổng kết và bế mạc Năm Khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 được tổ chức vào chiều ngày 01/12 vừa qua, UBND tỉnh Quảng Nam đã trao công nhận cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện hoạt động tại địa phương. Đây là ghi nhận của tỉnh Quảng Nam với Tạp chí vì đã có nhiều hoạt động mang lại hiệu quả vừa về mặt truyền thông lẫn tổ chức hoạt động.

Nhìn lại năm vừa qua, Diễn đàn Doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực trong việc hỗ trợ địa phương cũng như các chủ thể khởi nghiệp trong việc truyền thông, quảng bá sản phẩm, thúc đẩy kết nối sản phẩm,... Với tôn chỉ là hỗ trợ doanh nghiệp, cộng đồng startup, Diễn đàn Doanh nghiệp đã tích cực tìm kiếm nhân vật, sản phẩm khởi nghiệp để lan tỏa thông tin trên diện rộng.

Đã có nhiều bài viết về các chủ thể khởi nghiệp cụ thể tại từng địa phương trong tỉnh Quảng Nam được chia sẻ rộng rãi, cùng với đó, các chính sách hỗ trợ của địa phương, từng sự kiện, hoạt động cũng được cập nhật liên tục. Qua đó, tạo thêm động lực cho các thủ thể, kết nối được với các đơn vị liên quan để sản phẩm khởi nghiệp tại Quảng Nam vững vàng hơn trên thị trường.

a

UBND tỉnh Quảng Nam đã trao công nhận cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện hoạt động tại địa phương.

Đồng thời, các sản phẩm khởi nghiệp, chương trình khởi nghiệp của Quảng Nam cũng đã có thêm một kênh marketing ấn tượng, lan tỏa được thông tin đến khách hàng, đối tác, địa phương bạn. Với cách truyền tải thông tin sâu, khắc họa chân thực về hành trình vượt khó của từng startup, từng bài viết đều được đón nhận và phản hồi tích cực.

Với địa phương, Diễn đàn Doanh nghiệp là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) – đã cùng với các Sở, ban, ngành và đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp cùng phối hợp tổ chức thành công Diễn đàn cấp cao “Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quảng Nam 2023” tạo được dấu ấn đặc biệt. Sự kiện thu hút sự tham dự của Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, các Bộ, ngành, lãnh đạo cấp sở ban ngành của miền Trung –Tây Nguyên, khách quốc tế, các doanh nhân, các trường đại học – cao đẳng, các tổ chức thúc đẩy - hỗ trợ khởi nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh/thành, quỹ khởi nghiệp, cơ quan báo chí – truyền hình và sự tham dự của các startup, thanh niên.

Diễn đàn cũng đã góp phần truyền tải thông tin về các mục tiêu Đề án Khởi nghiệp của Chính phủ, thông tin chính sách hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, lắng nghe câu chuyện,... từ đó có phương án kiến nghị giải pháp, chính sách hỗ trợ cho cộng đồng startup. Hoạt động đã nhận được nhiều đánh giá cao từ cả các cơ quan Trung ương, địa phương và doanh nghiệp.

Tỉnh Quảng Nam cũng đã công nhận công tác thông tin tuyên truyền được các cơ quan thông tấn báo chí thời gian qua cũng đã góp phần quan trọng tạo lập văn hóa khởi nghiệp, hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mở bền vững. Tại Lễ bế mạc, ông Hồ Quang Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Trưởng ban Tổ chức Năm Khởi nghiệp - Quảng Nam 2023 đã thay mặt UBND tỉnh cảm ơn sự hỗ trợ của các cơ quan Trung ương, địa phương, doanh nghiệp và cộng đồng khởi nghiệp đã góp phần tổ chức thành công sự kiện lớn này. Cũng tại đây, ông Hồ Quang Bửu cũng mong muốn các cơ quan Trung ương, các sở, ban ngành, địa phương và cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp Quảng Nam phát triển ngày càng lớn mạnh.

Phóng viên Diễn đàn Doanh nghiệp (góc trái) tích cực truyền tải thông tin hoạt động khởi nghiệp tại Quảng Nam.

Phóng viên Diễn đàn Doanh nghiệp (góc trái) tích cực truyền tải thông tin hoạt động khởi nghiệp tại Quảng Nam.

Trong một lần trao đổi với phóng viên, ông Phạm Ngọc sinh – Phó Giám đốc Sở KH&CN – Trưởng Ban điều hành hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam nhìn nhận với với Diễn đàn Doanh nghiệp - cơ quan ngôn luận của VCCI - đơn vị tổ chức Chương trình phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia, thời gian qua cũng đã có những đóng góp đáng ghi nhận trong việc hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp tại Quảng Nam. Cụ thể, phóng viên của đơn vị đã tích cực tìm kiếm các mô hình khởi nghiệp trên địa bàn để hỗ trợ về mặt thông tin, truyền thông.

Cùng với đó, Diễn đàn Doanh nghiệp cũng đã lan tỏa nhiều mô hình hiệu quả, khắc họa được quá trình khởi nghiệp của các chủ thể tại Quảng Nam. Đồng thời, đơn vị cũng đã tích cực truyển tải chính sách hỗ trợ của địa phương cũng như ghi nhận những mong muốn của cộng đồng khởi nghiệp.

“Đặc biệt, Diễn đàn Doanh nghiệp đã là cơ quan tham mưu tổ chức Diễn đàn cấp

cao về xây dựng Hệ sinh thái khởi nghiệp cấp tỉnh lần thứ 2 và được xem là hoạt động mở đầu, quan trọng của Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ Tư - TechFest Quang Nam 2023 Sự phối hợp của đơn vị cũng đã mang lại hiệu quả nhất định”, ông Phạm Ngọc Sinh nói.

Về kết quả, ông Sinh cho biết nhiều chủ thể khởi nghiệp đã mở rộng được thị trường thông qua các bài viết được đăng tải, nhiều chủ đề được kết nối đến với các chuyên gia và được lan tỏa hành trình khởi nghiệp. Từ các bài viết trên Diễn đàn Doanh nghiệp cũng đã thu hút được một lượng lớn sự quan tâm của đọc giả với Hệ sinh thái khởi nghiệp tại Quảng Nam, từ đó để lại những phản hồi tích cực cũng như kết nối, tìm hiểu để mở ra cơ hội đầu tư.

“Tôi luôn luôn kỳ vọng và mong muốn sự đồng hành của Diễn đàn Doanh nghiệp với hệ sinh thái khởi nghiệp xứ Quảng”, ông Phạm Ngọc Sinh chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Năm khởi nghiệp - Quảng Nam 2023: Diễn đàn Doanh nghiệp được công nhận có thành tích xuất sắc tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714230673 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714230673 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10