Nanocare: Lan toả yêu thương bảo vệ phụ nữ

Diendandoanhnghiep.vn “Chương trình sáng tác cho yêu thương” với chủ đề yêu thương, chăm sóc, lan tỏa yêu thương và bảo vệ phụ nữ vừa được tổ chức nhằm ươm mầm những tài năng trẻ.

>>>Nhựa Tiền Phong: Cầu nối những yêu thương

“Chương trình sáng tác cho yêu thương” ” với chủ đề yêu thương, chăm sóc, lan tỏa yêu thương và bảo vệ phụ nữ vừa được tổ chức là chương trình hoàn toàn mới dành cho sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc.

“Chương trình sáng tác cho yêu thương” ” với chủ đề yêu thương, chăm sóc, lan tỏa yêu thương và bảo vệ phụ nữ vừa được tổ chức.

“Chương trình sáng tác cho yêu thương” với chủ đề yêu thương, chăm sóc, lan tỏa yêu thương và bảo vệ phụ nữ vừa được tổ chức.

Đại diện thương hiệu Nanocare, công ty TNHH BUBEN Việt Nam – Nhà tài trợ chương trình chia sẻ: “Chúng tôi muốn chắp cánh cho các bạn trẻ tài năng trở thành những nhân tài có ích cho cộng đồng và xã hội. Trong thời gian sắp tới đây, chúng tôi sẽ còn đồng hành cùng rất nhiều chương trình khác dành cho cộng đồng, như Đồng hành từ thiện các hoàn cảnh khó khăn, Học bổng cho sinh viên xuất sắc, tài trợ cho một số startup khởi nghiệp thành công.” 

“Sáng tác cho yêu thương” là chương trình âm nhạc đồng hành cùng các nhạc sĩ trẻ ở ngưỡng cửa phát triển đầu đời. Chương trình bao gồm tất cả các tiết mục trình diễn đa thể loại, đa sắc màu, được đầu tư kỹ càng từ các bạn thí sinh.

Với sứ mệnh “Cùng lan tỏa yêu thương”, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ, “Sáng tác cho yêu thương” sẽ trở thành “cầu nối” để các thí sinh là các bạn còn rất trẻ tuổi có cơ hội dùng chính giọng ca của mình để lan tỏa tình yêu thương đến phụ nữ, đến cộng đồng. 

>>>Tỏa sáng yêu thương tới nhiều bà con với Caravan Kết nối Doanh Nhân

>>>Lan tỏa yêu thương nhìn từ việc chiến sĩ công an cứu người đuối nước

“Phụ nữ là một nửa thế giới ở trong căn nhà mình. Phụ nữ có nhiều thiệt thòi nên cần được bù đắp, nâng niu. Phụ nữ là biểu tượng của tình yêu một cách tự nhiên nhất và nếu thiếu phụ nữ, chắc không có thi ca nghệ thuật. đó chính là tâm sự của Nhạc sĩ Nguyễn Lê Tâm khi đến với chương trình. Bởi vậy, cuộc thi "Sáng tác cho yêu thương" là một dòng chảy đáp ứng được nhu cầu quan trọng đó. Cũng nhờ đó mà cuộc thi này đã được rất nhiều khán giả đón nhận và yêu thích.

“Sáng tác cho yêu thương” là chương trình âm nhạc đồng hành cùng các nhạc sĩ trẻ ở ngưỡng cửa phát triển đầu đời.

“Sáng tác cho yêu thương” là chương trình âm nhạc đồng hành cùng các nhạc sĩ trẻ ở ngưỡng cửa phát triển đầu đời.

Thông qua chương trình “Sáng tác cho yêu thương” ban tổ chức mong muốn tìm ra  được bài hát sử dụng cho thương hiệu Nanocare – Là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Buben Việt Nam. Sở hữu chuỗi sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chăm sóc gia đình và phụ nữ, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe. Sản phẩm đã được xuất khẩu và bảo hộ tại hơn 40 nước trên thế giới.

Đặc biệt, các bài hát trong chương trình lần này hướng đến đối tượng mục tiêu là phụ nữ từ 30 đến 45 tuổi, đội ngũ Ban tổ chức hy vọng có thể đem lại cho người tham gia sự kiện được những trải nghiệm tốt nhất, tinh túy nhất đúng với phương châm của Nanocare: “Các sản phẩm của Nanocare đều xuất phát từ sự thấu hiểu và cảm thông. Hãy để Nanocare bên cạnh như một người bạn đồng hành cùng bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân của bạn ”.

Thương hiệu Nanocare thuộc Công ty TNHH Buben Việt Nam là đơn vị luôn gắn liền và đã có rất nhiều đóng góp tích cực, thiết thực cho cộng đồng trong suốt rất nhiều năm qua đặc biệt là tạo điều kiện cho các bạn trẻ có nơi thể hiện tài năng của mình.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nanocare: Lan toả yêu thương bảo vệ phụ nữ tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711720604 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711720604 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10