Navigos group tham gia “Người được chọn” mùa 2 với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng

Diendandoanhnghiep.vn Navigos Group vừa công bố thông tin về việc trở thành đối tác mùa 2 của chương trình thực tế “Người được chọn” do Ban Thanh thiếu niên, Đài Truyền Hình Việt Nam (VTV6) sản xuất.

Navigos Group, tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam hiện đang sở hữu trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorks và công ty tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao Navigos Search vừa chính thức công bố thông tin về việc trở thành đối tác mùa 2 của chương trình thực tế “Người được chọn” do Ban Thanh thiếu niên, Đài Truyền Hình Việt Nam (VTV6) sản xuất.

Bà Nguyễn Phương Mai, tư vấn tuyển dụng độc lập trong Mùa 2 của chương trình

Bà Nguyễn Phương Mai, tư vấn tuyển dụng độc lập trong Mùa 2 của chương trình

Trong toàn bộ mùa hai của chương trình truyền hình thực tế “Người được chọn”, Navigos Group sẽ tham gia với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhân sự, các lãnh đạo cấp cao của Navigos Group sẽ lần lượt tham gia chương trình dự kiến bao gồm ông Tăng Trị Trọng, Giám đốc Kinh doanh cấp cao VietnamWorks và bà Nguyễn Phương Mai, Giám đốc điều hành Navigos Search.

 “Với phương châm “Thành công sau tuyển dụng”, Navigos Group rất quan tâm đến hành trình của nhân viên mới từ khi gia nhập với công ty, đồng thời tiếp tục hỗ trợ khách hàng để đảm bảo việc tuyển dụng đúng người, đúng vị trí. Thực sự quá trình này cần rất nhiều sự thấu hiểu lẫn nhau. Do đó, chúng tôi mong muốn có thể chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để có thể giúp các nhà tuyển dụng cũng như ứng viên tham gia chương trình đáp ứng được các yêu cầu và mong muốn của nhau”, bà Nguyễn Phương Mai chia sẻ.

Bà Đặng Thị Diễm Quỳnh, Trưởng ban VTV6 cho biết thêm: “Chương trình “Người được chọn” là một serie truyền hình trao cơ hội đào tạo, tập sự và hoàn thiện bản thân cho các ứng viên trẻ, giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực có chất lượng và chuyên nghiệp. Bằng việc hợp tác với Navigos Group, chúng tôi tin tưởng rằng chương trình sẽ đóng góp một phần vào việc cung cấp thông tin về thị trường tuyển dụng, giúp nâng cao chất lượng của nhân sự người Việt”.

Mùa 2 sẽ có sự tham gia của các nhà tuyển dụng danh tiếng đến từ nhiều ngành nghề đa dạng, trong đó có Gentherm Việt Nam (một tập đoàn sản xuất của Mỹ), một khách sạn 5 sao, một ngân hàng thương mại cổ phần lớn và tập đoàn tuyển dụng Navigos Group… Chương trình sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV6 và phát lại vào 16h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập đầu tiên của mùa 2 sẽ được phát sóng vào ngày 15/10/2018 với việc tuyển dụng vị trí kỹ sư quy trình của Gentherm Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Navigos group tham gia “Người được chọn” mùa 2 với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713292781 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713292781 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10