NextUP Accelerator tạo cơ hội gọi vốn cho startup Việt

Diendandoanhnghiep.vn Startup có cơ hội được rót vốn tới 500.000 USD từ Next100 Ventures và các nhà đầu tư chiến lược khi tham chương trình huấn luyện khởi nghiệp NextUP Accelerator.

Chương trình huấn luyện dành riêng cho 10 founders tài năng của các startup giai đoạn Pre-seed và Seed không giới hạn lĩnh vực, kéo dài 12 tuần với 3 tuần bootcamp chuyên sâu, 7 tuần focus coaching 1-1 cùng cố vấn cấp cao và các sự kiện thuyết trình gọi vốn với cơ hội được rót vốn tới 500.000 USD từ Next100 Ventures và các nhà đầu tư chiến lược.

Shark Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch Tập đoàn NextTech và Nhà sáng lập quỹ Next100 chia sẻ: "Sau 2 năm hoạt động, Next100 đã tiếp cận, thẩm định hàng trăm startup và đầu tư vào 11 startup tiềm năng tại Việt Nam và khu vực. Trong quá trình thẩm định, đa số startup gặp phải nhiều sai lầm đau thương như: Mô hình kinh doanh khó tăng trưởng, thiếu kinh nghiệm quản lý tài chính, nhìn nhận sai cơ hội thị trường dẫn đến dốc nguồn lực sai chỗ, sai thời điểm... Từ đó, Next100 xây dựng chương trình NextUP Accelerator nhằm tìm kiếm và chắp cánh giúp các startup tiềm năng sớm trang bị những kỹ năng sống còn, cộng hưởng nguồn lực, tiếp cận nguồn vốn để bứt phá" .

Các founder sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu và nhà đầu tư trong nước và quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm như: ông Nguyễn Hữu Tuất - Co-Founder & CEO Nextpay, ông Conrad Tsang - Chủ tịch Strategic Year Holdings, TS. Joao Fialho - Quản lý chương trình MBA và Sau đại học tại BUV, ông Alex Nguyễn - Founder Magenest, v.v. với các nội dung như: Ứng dụng thực tế quy trình khởi nghiệp tinh gọn, xây dựng đội ngũ, chiến lược marketing tinh gọn, growth-hack, quản lý ngân sách, huấn luyện kỹ năng gọi vốn từ các bước xây dựng pitch deck, định giá, tìm kiếm và tiếp cận nhà đầu tư...

Khóa huấn luyện chia làm 3 giai đoạn: Thiết lập lộ trình thành công, Tăng tốc và Bứt phá, kéo dài 12 tuần. Trong đó, 3 tuần Bootcamp chuyên sâu, 7 tuần focus coaching 1-1 cùng cố vấn cấp cao. Cuối cùng là sự kiện thuyết trình gọi vốn với cơ hội được rót vốn tới 500.000 USD từ Next100 Ventures và các nhà đầu tư chiến lược.

Thời gian bắt đầu huấn luyện vào tháng 10 với hình thức trực tuyến cùng một số hoạt động kết hợp trực tiếp và trực tuyến. Cuối khóa huấn luyện, các startup sẽ trình bày dự án, pitching gọi vốn với đại diện các quỹ đầu tư, nhà đầu tư thiên thần cùng các chuyên gia, cố vấn và đại diện các cơ quan thông tấn.

NextUp Accelerator ra đời với sứ mệnh: Nhận diện - Ươm mầm - Nâng cao năng lực và làm bệ phóng cho hàng trăm startup Việt thành công tại thị trường trong nước và vươn ra Đông Nam Á. NextUp Accelerator kỳ vọng sẽ mang lại cho các Founders những công thức, bí quyết để trang bị được kiến thức, kỹ năng cần thiết nhằm tránh thất bại và rút ngắn con đường dẫn đến thành công. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NextUP Accelerator tạo cơ hội gọi vốn cho startup Việt tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711629806 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711629806 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10