Ngày cuối năm nồng nàn - ấm áp

Diendandoanhnghiep.vn Những ngày cuối năm, nhịp điệu du dương của cuộc sống dường như chậm lại. Và trong bầu không khí se lạnh ấy, thứ khiến người ta quan tâm chỉ đọng lại là vải vóc và mùi hương.

>> THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Cúc họa mi báo đông về trên phố

Mùa quây quần, mùa cảm xúc… Cùng Lamiann, “tân trang” lại tủ đồ cho ngày Giáng sinh và năm mới sắp tới gần nhé!

Mở đầu với nét tươi mới của gam đỏ - sắc màu không thể thiếu trong mỗi dịp lễ hội hàng năm. Những thiết kế được kết hợp duyên dáng cùng hoạ tiết, mang ẩn ý cho niềm hạnh phúc.

Tuy nhiên, chỉ trong thoáng chốc, ta cũng có thể khám phá thêm nhiều cung bậc được khéo léo pha trộn vào gam sắc kia. Khía cạnh quyến rũ, gợi cảm cùng ren khiến tất cả trở nên mê hoặc.

Toàn bộ phom dáng được lấy cảm hứng từ sự tự do hiện đại, nhưng vẫn giữ lại nét thơ của từng quý cô. Người mặc sẽ luôn cảm thấy bản thân mình ở trong đó, như một lời nhắc nhớ về giá trị bản thân mình.

Không chỉ giới hạn trong gam màu chủ đạo, bộ sưu tập còn đưa thêm vào bản hoà tấu sắc xanh gợn của bầu trời, màu của những đoá hoa hay nét đen tuyền hoàn hảo. Từng lời, từng cảm xúc được bộc lộ dưới ngôn ngữ của thời trang.

Xuyên suốt Bộ sưu tập, chất liệu vải cao cấp và thoải mái trở thành tiêu chí hàng đầu. Và trên hết, mỗi người mặc sẽ luôn tìm thấy nguồn cảm hứng trong họa tiết móc tay thủ công để mix&match cùng giày và phụ kiện.

Nhung tăm nhẹ nhàng đưa ta qua một ngày dài thanh lịch, dạo chơi và tận hưởng cái se lạnh đầu mùa. Chất vải không quá dày để phù hợp với thời tiết, cũng như tạo điểm nhấn để kết hợp thêm cùng layering. Sự cảm nhận về phong thái và thời trang qua từng đường đối xứng và tỉ mỉ trong tiểu tiết làm nên một thiết kế nguyên bản nhất.

Là một cô nàng tự tin, đừng bỏ qua bộ sưu tập mới nhất từ Lamiann. Hãy để mỗi bước chân Nàng đi đều tạo dấu ấn và ghi điểm trong mọi khoảnh khắc!

Người mẫu: Dương Phương Thảo

Lamiann
Địa chỉ: Số 22 Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội & Lầu 1 - Số 25 Tân Canh, P.1, Tân Bình, HCM.
Fanpage: https://www.facebook.com/Lamiann.Fashion

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngày cuối năm nồng nàn - ấm áp tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714208423 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714208423 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10