Ngày hội Matchmaking Day - kết nối những nhân tài khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Sự kiện Matchmaking Day thuộc khuôn khổ cuộc thi khởi nghiệp “Khởi nghiệp cùng Kawai" chính thức được khởi động nhằm kết nối, tổ chức gặp mặt các startup trẻ Việt Nam.

>>>Thúc đẩy khởi nghiệp từ Techfest địa phương

Một trong những khó khăn lớn nhất mà các startup gặp phải trong quá trình đưa những sáng kiến của mình thành hiện thực chính là bài toán nhân sự. Những founder trẻ không thiếu ý tưởng, sự quyết tâm và bền bỉ, tuy nhiên lại thiếu điều kiện để mở rộng nguồn lực, tìm được những cộng sự phù hợp về chí hướng để đồng hành cùng doanh nghiệp về mặt lâu dài. Chính vì vậy, cuộc thi MatchMaking Day được tổ chức bởi Ban Tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024 hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến không mất phí quan trọng và được mong chờ nhất bởi những giá trị kết nối được mang đến cho các startup trẻ.

Ngày hội MatchMaking Day thuộc khuôn khổ dự án Profile Kết nối - Khởi nghiệp của cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024, được xây dựng nhằm tạo cơ hội cho các startup trẻ trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam giao lưu, kết nối với nhau. Ngoài mục đích hỗ trợ ghép đội cho các đội ngũ/cá nhân có ý định tham dự Khởi nghiệp cùng Kawai 2024, sự kiện còn mở cửa miễn phí chào đón tất cả các startup đang thiếu vắng nhân sự phù hợp hoặc những cá nhân vẫn chưa tìm được dự án lý tưởng cho bản thân đến tham dự.

Đến với sự kiện MatchMaking Day, người tham gia sẽ được các hoạt động kết nối thú vị qua hai phần, gồm phần Elevator Pitch: Người tham gia sẽ được cho khoảng thời gian 03 phút để pitching đề án và 02 phút để lắng nghe nhận xét trực tiếp từ các Advisors; và phần Ghép đội và giải Case: Các startup đăng ký tham gia cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024 sẽ được hỗ trợ ghép đội trực tiếp với những cá nhân/đội thi thiếu vắng nhân sự. Ngoài ra, người tham gia còn có cơ hội tham gia một bài giải case cùng các cựu thí sinh dày dạn kinh nghiệm bước ra từ cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai.     

Sau khi đã đăng ký thành công, BTC sẽ tiến hành gửi mail xác nhận và cung cấp các thông tin chi tiết hơn về sự kiện đến người tham gia. Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của startup trên chặng đường khởi nghiệp, Ban Tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024 mong muốn sự kiện này sẽ nâng cao tinh thần doanh trí cho các bạn trẻ. Chính vì thế, sự kiện mong chờ được tiếp đón tất cả những founder, startup hoặc những bạn trẻ quan tâm đến khởi nghiệp tham gia để cùng nhau xây dựng một mạng lưới kết nối bền chặt trong hệ sinh thái khởi nghiệp trẻ Việt Nam.

Thông tin chi tiết về sự kiện MatchMaking Day:

        - Thời gian mở đơn: 22h00 25/03/2024 đến 12h00 29/03/2024

        - Form đăng ký: https://forms.gle/16MytyxwfGyS1TGv5

        - Địa điểm: Toong Embassy, Tầng 4, Tòa nhà N01 – T4 khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

        - Thời gian tổ chức: 7h00 - 12h00 Chủ Nhật ngày 31/03/2024  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngày hội Matchmaking Day - kết nối những nhân tài khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714204668 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714204668 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10