Nghệ An sẽ có nhà máy điện mặt trời đầu tiên

Ngọc Thái 16/01/2018 16:51

Trong buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Nghệ An diễn ra vào sáng 16/1, tập đoàn Centerlink Holdings cam kết sẽ đầu tư vào địa phương dự án nhà máy điện sử dụng năng lượng mặt trời trong thời gian tới

Được biết, Centerlink Holdings là tập đoàn hàng đầu của Mỹ chuyên về đầu tư phát triển khai thác năng lượng sạch, nông nghiệp sạch và phát triển nhiều lĩnh vực liên quan đến công nghệ sạch.

Đại diện Centerlink Holdings khu vực Châu Á cho rằng, với kinh nghiệm đầu tư phát triển năng lượng điện mặt trời trên thế giới của tập đoàn khoảng trên 5 tỷ USD hy vọng sẽ được tạo nhiều điều kiện để đầu tư dự án trên địa bàn Nghệ An.

Tập đoàn Centerlink Holdings sẽ đầu tư dự án điện năng lượng mặt trời tại hồ Vực Mấu, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An

Tập đoàn Centerlink Holdings sẽ đầu tư dự án điện năng lượng mặt trời tại hồ Vực Mấu, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An

Trước khi có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Nghệ An, đại diện Centerlink Holdings khu vực Châu Á đã tiến hành khảo sát thực tế và nhận thấy khu vực hồ Vực Mấu trên địa bàn thị xã Hoàng Mai là nơi tốt nhất để triển khai dự án.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở hạ tầng, cơ chế chính sách để đồng hành cùng Centerlink Holdings triển khai đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

Nếu dự án đầu tư của tập đoàn Centerlink Holdings thành công thì sẽ mở ra cho Nghệ An hướng phát triển mới về công nghiệp điện năng sử dụng năng lượng mặt trời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nghệ An sẽ có nhà máy điện mặt trời đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO