Nguyễn Kim tặng thiết bị cho tuyến đồng chống dịch, tặng laptop cho sinh viên

Diendandoanhnghiep.vn Nguyễn Kim - thành viên của Central Retail tại Việt Nam vừa tặng các trang thiết bị cho bệnh viện ở Đà Nẵng, Quảng Nam và tặng laptop hỗ trợ học tập trực tuyến cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ban lãnh đạo Nguyễn Kim đã trực tiếp

Ban lãnh đạo Nguyễn Kim trực tiếp đến trao tặng máy lọc không khí và tivi cho Bệnh viện dã chiến Tiên Sơn - Đà Nẵng.

Nhằm hỗ trợ các bệnh viện thực hiện kế hoạch “làm sạch bệnh viện” để điều trị tốt hơn cho bệnh nhân mắc Covid-19, cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc dạy học trực tuyến với phương châm “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”, Nguyễn Kim – một thành viên của Central Retail tại Việt Nam vừa đồng loạt triển khai chuỗi chương trình trao tặng các trang thiết bị cho bệnh viện ở Đà Nẵng, Quảng Nam và trao tặng laptop hỗ trợ học tập trực tuyến cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, cuối tuần qua, Ban lãnh đạo Nguyễn Kim đã trực tiếp đến trao tặng Bệnh viện dã chiến Tiên Sơn - Đà Nẵng 10 Máy lọc không khí và 5 chiếc Tivi màn hình lớn (hỗ trợ tinh thần cho đội ngũ các y bác sĩ và bệnh nhân); trao tặng Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Quảng Nam 60 thiết bị điện lạnh và gia dụng (Quạt điện công nghiệp, Máy lọc nước, thiết bị đun nước).Trước khi tiến hành hoạt động trao tặng này, Lãnh đạo Nguyễn Kim đã trao đổi với Ban Lãnh đạo hai bệnh viện và được biết, đây là những trang thiết bị cần thiết đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân, đang công tác và điều trị tại bệnh viện.

Đại diện Nguyễn KimĐại diện Nguyễn Kim trao tặng Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Quảng Nam 60 thiết bị điện lạnh và gia dụng 

Đại diện Nguyễn KimĐại diện Nguyễn Kim trao tặng Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Quảng Nam 60 thiết bị điện lạnh và gia dụng 

Trong lúc dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến mọi tầng lớp trong xã hội, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”, Nguyễn Kim cũng triển khai giai đoạn 1 của chuỗi hoạt động trao tặng 200 chiếc laptop (máy tính xách tay) với tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc (Chuỗi hoạt động vì cộng đồng này được Nguyễn Kim cùng các đối tác Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Samsung cùng đồng hành thực hiện; đối tượng được trao tặng là những sinh viên khó khăn, phải về quê, chưa có điều kiện mua sắm thiết bị học tập trực tuyến, việc học tập bị gián đoạn bởi dịch Covid-19).

Nguyễn Kim

Nguyễn Kim trao tặng Laptop cho các em sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Cụ thể, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, chiều 20/8, đại diện Nguyễn Kim đã đến trao 30 laptop tới tổng trị giá 375.000.000 đồng cho đại diện Nhà trường. Cùng ngày, 30 chiếc laptop với giá trị tương đương cũng được Nguyễn Kim trao tặng cho các em sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Nguyễn Kim triển khai giai đoạn 1 của chuỗi hoạt động trao tặng 200 Laptop cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Kim triển khai giai đoạn 1 của chuỗi hoạt động trao tặng 200 Laptop cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail cho biết: “Là một trong những nhà bán lẻ đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, tập đoàn Central Retail hiện đang kinh doanh các mảng siêu thị thực phẩm, phi thực phẩm, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang... dựa trên tầm nhìn chiến lược hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam, cũng như nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, nên chúng tôi thấu hiểu dịch bệnh Covid -19 đã và đang ảnh hưởng mọi mặt của đời sống xã hội. Thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn Central Retail, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nhỏ của mình cho các bệnh viện, trường học… để không ai bị bỏ lại phía sau. Chúng tôi hy vọng, cùng nhau, chúng ta sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh Covid-19, như đã từng chiến thắng ở giai đoạn đầu dịch Covid-19 vừa qua”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nguyễn Kim tặng thiết bị cho tuyến đồng chống dịch, tặng laptop cho sinh viên tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711687865 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711687865 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10