Nguyễn Thanh Hùng và Sứ Mệnh Vận Tải An Toàn Xây dựng thương hiệu ThanhhungTourist

Diendandoanhnghiep.vn Ngày nay ngành du lịch đang vô cùng phát triển và ThanhhungTourist - một trong những địa chỉ vàng mang khách hàng đến với những miền đất mới an toàn và hài lòng.

Đứng sau sự thành công của thương hiệu này chính là CEO Nguyễn Thanh Hùng.

Hãy cùng khám phá bài viết này để hiểu hơn về vị CEO đầy nhiệt huyết này và hành trình xây dựng thương hiệu uy tín suốt hơn 10 năm qua của Công ty TNHH DV DL Thanh Hùng nhé!

1. Nguyễn Thanh Hùng - từ chàng sinh viên quản trị du lịch đại học GTVT TP.HCM

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Tiền Giang, anh Nguyễn Thanh Hùng từ nhỏ đã có ước mơ được khám phá và chu du trên mọi miền đất nước. Cuộc sống tại vùng quê yên bình của anh ngày ấy cũng không mấy khá giả, thế nhưng cha mẹ của anh luôn cố gắng để cho anh được ăn học đầy đủ.

Nguyễn Thanh Hùng tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Du lịch Đại Học GTVT

Nguyễn Thanh Hùng tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Du lịch Đại Học GTVT

Thời điểm thi đại học, anh đã quyết định lựa chọn chuyên ngành Quản trị Du lịch tại đại học GTVT để mong muốn hiện thực hóa ước mơ thuở thiếu thời của mình. Khi mới đi học anh chỉ nghĩ đơn giản rằng theo ngành này mình cũng sẽ được trải nghiệm công việc sắp xếp, tổ chức và xử lý hành trình du lịch cho du khách.

Thế nhưng đến khoảng năm thứ 3 đại học, anh đã nghĩ mình sẽ làm nên điều gì đó khác biệt hơn trong ngành du lịch. Không rập khuôn theo chương trình học, anh Hùng đã nghĩ đến việc đi làm thêm tại các công ty vận tải để tích lũy kinh nghiệm. Và từ đây chính là cơ duyên để anh đến gần hơn với ước mơ điều hành công ty dịch vụ và du lịch.

2. Trở Thành CEO Công ty TNHH DV DL Thanh Hùng với triển vọng vươn lên không ngừng

Sau những năm tháng học tập và trải nghiệm, anh Nguyễn Thanh Hùng đã nhanh chóng bước vào thế giới thực tế với niềm đam mê và nhiệt huyết của một người trẻ và thách thức mọi giới hạn của bản thân. Hành trình phát triển sự nghiệp của anh bắt đầu từ những vị trí cơ bản như quản lý và điều hành xe khách Tô Châu, đến việc điều phối xe khách của Kumho Samco,..

CEO Nguyễn Thanh Hùng quyết định thành lập Công ty Du lịch và Dịch vụ Thanh Hùng

CEO Nguyễn Thanh Hùng quyết định thành lập Công ty Du lịch và Dịch vụ Thanh Hùng

Mỗi trải nghiệm đi qua đều giúp anh có thêm cho mình những kinh nghiệm thực tế quý báu. Và khi đã “chín muồi” anh Hùng quyết định thành lập Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Thanh Hùng (ThanhhungTourist). Nơi đây anh đặt mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp xe phục vụ nhu cầu tham quan du lịch an toàn và thân thiện nhất trong khu vực phía Nam.

Thanh Hùng Tourist ra đời với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm du lịch an toàn, thoải mái và đầy ấn tượng cho khách hàng, cũng như để thỏa mãn niềm đam mê của CEO Nguyễn Thanh Hùng trong việc khám phá thiên nhiên và xe hơi.

Với uy tín của mình CEO Nguyễn Thanh Hùng đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng

Với uy tín của mình CEO Nguyễn Thanh Hùng đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng

Từ khởi đầu khiêm tốn, sự hình thành và phát triển của Thanh Hùng Tourist không chỉ là một chặng đường đi lên của một doanh nghiệp, mà còn là một minh chứng cho sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của người thuyền trưởng Nguyễn Thanh Hùng trong việc hiện thực hóa ước mơ làm chủ của mình.

3. Những con số không hề biết "nói dối" chứng minh năng lực cạnh tranh tiềm tàng của ThanhhungTourist

Với sự lãnh đạo tài ba của CEO Nguyễn Thanh Hùng, Công ty đã đạt được những thành tựu đáng kể, chứng minh sức mạnh và uy tín của mình trong ngành vận tải du lịch. Hiện nay, đơn vị này đã sở hữu một đội ngũ gồm hơn 60 xe, bao gồm đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ cho đến các dòng xe cao cấp khác. Tiêu biểu phải kể đến như: Toyota Vios, Mazda 3, Toyota Innova, Hyundai Solati, Thaco Town, Samco Wenda, Limousine Hyundai solati hạng Thương gia,..

Nhà xe Thanh Hùng sở hữu hơn 60 xe từ dòng trung bình đến cao cấp

Nhà xe Thanh Hùng sở hữu hơn 60 xe từ dòng trung bình đến cao cấp

ThanhHungTourist sở hữu số lượng lớn xe du lịch để có thể đáp ứng tối đa và linh hoạt cho nhu cầu của khách hàng. Và cũng chính là minh chứng cho sự phát triển và uy tín của công ty. Chưa dừng lại ở đó, để mở rộng phạm vi hoạt động và phục vụ khách hàng tốt nhất, Thanhhung Tourist còn hợp tác liên kết với hơn 200 xe từ các đối tác trong khu vực Miền Nam. Điều này không chỉ tăng cường khả năng cung ứng dịch vụ mà còn mở ra cơ hội hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai của Thanh Hùng.

Thanh Hùng Tourist đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng trong suốt quãng thời gian hoạt động

Thanh Hùng Tourist đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng trong suốt quãng thời gian hoạt động

Với uy tín thương hiệu trong những năm vừa qua mà CEO Nguyễn Thanh Hùng đã xây dựng được, Vận tải Thanh Hùng đã phục vụ được hàng chục ngàn khách hàng, doanh nghiệp và làm hài lòng cả những vị khách kỹ tính nhất.

Chúc cho sự nghiệp của CEO Nguyễn Thanh Hùng ngày một phát triển hơn nữa để đưa Công ty bước đến với những thành công vang dội. Xin cảm ơn những đóng góp vĩ đại từ trí tuệ, nhiệt huyết của anh để có được một đơn vị vận tải du lịch uy tín và chuyên nghiệp!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nguyễn Thanh Hùng và Sứ Mệnh Vận Tải An Toàn Xây dựng thương hiệu ThanhhungTourist tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714325545 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714325545 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10