Doanh nghiệp - Thị trường

Nhà xe Hoàng Dung - Cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ, chuyên nghiệp

Thu Hiền 23/09/2024 15:00

Với những ai đang cần tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ, uy tín, hãy tham khảo ngay dịch vụ xe chuyên nghiệp tại Nhà Xe Hoàng Dung.

Với phương châm "Khách hàng là ưu tiên hàng đầu", Hoàng Dung không chỉ mang đến những chiếc xe hiện đại, an toàn mà còn cung cấp đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, tận tâm, đảm bảo chuyến đi của bạn luôn thoải mái và thuận tiện.

11.jpg

Giới thiệu sơ qua về Nhà Xe Hoàng Dung

Nhà xe Hoàng Dung là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch uy tín hàng nổi tiếng ở nước ta. Đi vào hoạt động từ rất sớm, đến nay Nhà Xe Hoàng Dung đã có cho mình hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thành công xây dựng được thương hiệu vững chắc nhờ vào sự chuyên nghiệp, chất lượng và giá thành phải chăng.

Sở hữu một hệ thống xe hiện đại, đa dạng nhiều chủng loại, Nhà Xe Hoàng Dung đang cung cấp đa dạng các dịch vụ xe hoàn hảo bao gồm:

  • Thuê xe hoa cưới
  • Thuê xe đưa đón nhân viên
  • Thuê xe đưa đón sân bay
  • Thuê xe đi tỉnh,...

Có đầy đủ các dòng xe từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ cho đến xe 25, 29, xe 35, 45 chỗ, xe giường nằm, limousine và xe bán tải. Nhà xe Hoàng Dung đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng. Nhờ vậy mà đơn vị luôn nhận được lòng tin, sự tín nhiệm của khách hàng, phát mở rộng phạm vi hoạt động bao quát các tỉnh thành miền Nam và khu vực các tỉnh miền Tây.

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ chuyên nghiệp tại Nhà Xe Hoàng Dung

Để phục vụ cho đối tượng khách hàng cần thuê xe đưa đón nhân viên, đưa đón sân bay hay thuê xe cưới hỏi, kinh doanh du lịch, Nhà Xe Hoàng Dung cung cấp số lượng xe 29 chỗ hiện đại cùng chính sách cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ, uy tín cho khách hàng.

Không chỉ cung cấp đa dạng các dòng xe đời mới như: Hyundai Universe Global, Thaco Town, Isuzu Samco Felix, County,... Nhà Xe Hoàng Dung còn đảm bảo mỗi chiếc xe đều có đầy đủ trang bị tiện nghi, luôn sạch sẽ và vận hành êm ái khi chạy. Mang đến trải nghiệm an toàn và thoải mái cho khách hàng trong suốt hành trình.

22.jpg

Bên cạnh đó, Nhà Xe Hoàng Dung còn cung cấp đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, lịch sự và tận tâm, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào theo đúng yêu cầu về thời gian, lịch trình và kế hoạch di chuyển.

Với quy trình thuê xe nhanh chóng, khách hàng được cung cấp đầy đủ bảng giá và hợp đồng uy tín khi thuê xe. Mọi người cần thuê xe 29 chỗ tại Nhà Xe Hoàng Dung, chỉ cần liên hệ đến hotline 0982 099 329, nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ ngay.

Bảng giá thuê xe 29 chỗ tại Nhà Xe Hoàng Dung

Cam kết mang đến bảng giá thuê xe cạnh tranh cho khách hàng, tại Nhà Xe Hoàng Dung, khách hàng sẽ được thuê xe 29 chỗ với giá chỉ từ 1.000.000đ. Mức giá sẽ dao động tùy vào thời gian và quãng đường di chuyển của khách hàng.

Với trường hợp di chuyển trong thành phố Hồ Chí Minh, giá thuê sẽ chỉ từ 1 - 2.5 triệu đồng. Khách hàng khi thuê xe 29 chỗ đi các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Kiên Giang,... Giá thuê sẽ cao hơn, dao động trong khoảng từ 2 - 4 triệu đồng.

Để xem chi tiết giá thuê xe 29 chỗ tại Nhà Xe Hoàng Dung, mọi người có thể truy cập website của đơn vị là thuexekhach.com hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi thuê xe tại Nhà Xe Hoàng Dung

Khi thuê xe 29 chỗ, thuê xe 45 chỗ TPHCM hay bất kỳ dòng xe nào tại Nhà xe Hoàng Dung, khách hàng đều có thể yên tâm với những lợi ích vượt trội:

  • An tâm về chất lượng xe: Tất cả xe cho thuê tại Hoàng Dung đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng trong suốt hành trình.
  • Giá cả luôn cạnh tranh, khách hàng thuê xe dài hạn sẽ được cung cấp một chính sách giá riêng, tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh dịch vụ.
  • Hỗ trợ linh động theo nhu cầu của khách hàng.
  • Luôn cung cấp đầy đủ chính sách hợp đồng thuê xe, minh bạch và rõ ràng đảm bảo quyền lợi của mỗi người.
33.jpg

Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào, nếu bạn đang cần thuê xe 29 chỗ, hãy liên hệ đến Nhà Xe Hoàng Dung qua thông tin bên dưới đây để được phục vụ ngay!

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 281 Nguyễn Thông, Phường 3, Tân An, Long An

Điện thoại: 0982 099 329

Email: thuexekhach@gmail.com

Website: https://thuexekhach.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhà xe Hoàng Dung - Cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ, chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO