Nhẫn Kim Cương Nữ Cao Hùng CH: 1256

Diendandoanhnghiep.vn Kim cương là loại đá quý vô cùng quý hiếm và cao cấp. Kim cương thiên nhiên là sản phẩm được hình thành hoàn toàn từ thiên nhiên trong các quặng khoáng mỏ.

Nhẫn kim cương giá: 42.000.000 VNĐ

Nhẫn kim cương giá: 42.000.000 VNĐ

– Viên kim cương chủ từ 5,0 ly trở lên ( có thể gắn lớn hơn tùy sở thích khách hàng)
– Chất liệu : vàng trắng cao cấp ( hoặc vàng hồng,… có thể thiết kế theo yêu cầu )
– kim cương tấm gồm kim cương thiên nhiên lớn nhỏ từ 1,2 ly và 3,6 ly
– CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, LÀM MỚI TRỌN ĐỜI
– THU ĐỔI CỰC KÌ HẤP DẪN
– ĐẶC BIỆT : Tất cả kim cương thiên nhiên tại Cao Hùng Diamond đều được lựa trọn hết sức cẩn thận qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt, đòi hỏi sự tinh khiết và sáng bóng dù là viên nhỏ nhất và điều dễ dàng nhận thấy ở các sản phẩm kim cương tại Cao Hùng Diamond luôn trắng bóng, và lấp lánh hiếm có trên tất cả sản phẩm.

DỊCH VỤ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ: CHỈ TRONG 1 NGÀY

Bước 1 :Khách Hàng chọn được mẫu ưng ý và được nhân viên tư vấn đo ni tay một cách chính xác nhất.

Bước 2 :Chuyển khoản đặt cọc 2tr đồng hàng sẽ được xuất kho và giao cho Khách.

Bước 3 :Nhân viên giao hàng tận tay cho Khách Hàng kèm hoá đơn của công ty Cao Hùng Diamond và tiến hành các bước kiểm tra hàng bằng máy soi Kim Cương, và máy tét Kim Cương tại nhà cho Quý khách Hàng.

Cao Hùng Diamond mong muốn đem đến sự trãi nghiệm tốt nhất cho Khách Hàng của mình.

KIM CƯƠNG THIÊN NHIÊN

Kim cương là loại đá quý vô cùng quý hiếm và cao cấp. Kim cương thiên nhiên là sản phẩm được hình thành hoàn toàn từ thiên nhiên trong các quặng khoáng mỏ. Kim cương thiên nhiên được tạo ra từ sự kết tinh của khoáng mỏ Cacbon. Quá trình này mất rất nhiều thời gian, chắc hẳn lên đến hàng trăm năm.

Sự hình thành của kim cương thiên nhiên phải đáp ứng những điều kiện môi trường nhất định. Đó là về nhiệt độ cao và áp suất cao. Chỉ khi ở điều kiện này kim cương thiên nhiên mới được hình thành. Kim cương thiên nhiên hình thành ở cả địa hình đất liền, địa hình biển và địa hình núi.

Kim cương thiên nhiên có độ cứng đạt mức 10/10 hoàn hảo. Về màu sắc, chúng đa dạng bảng màu khác nhau, tùy theo loại và môi trường.

Kim cương thường được sử dụng trong ngành chế tác trang sức làm đẹp. Ngoài ra chúng còn được sử dụng làm công cụ, máy móc, thiết bị,…. Trong nhiều ngành công nghiệp khác.

Những đặc điểm của kim cương thiên nhiên là thước đo để đánh giá các loại kim cương nhân tạo khác. Trong đó có cả Moissanite và kim cương thiên nhiên.

Màu sắc: Kim cương thiên nhiên đa dạng màu sắc trong quá trình hình thành. Với những màu tiêu biểu là trắng, đen, vàng, hồng, xanh, cam,

Tính dẫn nhiệt: Kim cương thiên nhiên cách nhiệt cao. Nhưng đối với kim cương nhân tạo lại dẫn nhiệt tốt.

Khối lượng: So với các loại đá quý, kim cương có khối lượng lớn hơn. Nhưng kim cương nhân tạo lại ít tạp chất pha chơn kim cương thiên nhiên.

Một viên kim cương được đánh giá theo một hệ thống chất lượng 4C: “carat” (khối lượng), “clarity” (độ trong suốt), “color” (màu sắc) và “cut” (cách cắt) và hiện nay có khi người ta còn đánh giá theo tiêu chuẩn 6C, thêm “cost” (giá cả) và certification (giấy chứng nhận, kiểm định). Chỉ khoảng 20% sản lượng kim cương thiên nhiên trên thế giới được dùng làm hàng trang sức, 80% kim cương kém phẩm chất hơn được sử dụng trong công nghiệp và các ứng dụng nghiên cứu.

https://caohungdiamond.com/san-pham/nhan-kim-cuong-cao-hung-ch-1256/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhẫn Kim Cương Nữ Cao Hùng CH: 1256 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714420486 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714420486 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10