Mark Grage – chủ nhân chiếc Ford Mustang đã đến đại lý Loveland Ford ở Colorado (Mỹ) với mong muốn mua thêm bộ siêu nạp chính hãng cho xe của mình.
Sau đó, một nhân viên của đại lý đã lái thử chiếc xe trên của ông và xảy ra vụ đâm xe, khiến chiếc xe bị hỏng nghiêm trọng dù chỉ mới chạy 428 km.
Theo giám đốc đại lý - ông Harry Johnston, nhân viên kỹ thuật bị mất lái trên đường U.S. 287 ở Hạt Larimer và cảnh sát đã kết luận là lái xe bất cẩn. Vụ đâm xe không xảy ra thương vong, chỉ có chiếc Ford Mustang là bị nát bét phần đầu không thể sửa chữa được gì nữa.
Sau khi xảy ra sự việc nghiêm trọng trên, nhân viên gây ra vụ đâm xe trên cũng đã bị đại lý cho nghỉ việc để đảm bảo không còn trường hợp tồi tệ nào như trên xảy ra.
Có thể bạn quan tâm
10:48, 17/02/2020
10:13, 14/02/2020
16:47, 13/02/2020
15:44, 13/02/2020
Hình ảnh cho thấy chiếc Mustang bị đâm toác đầu, rõ ràng là không thể sửa:
Ông Johnston cho biết đại lý đã làm việc với công ty bảo hiểm để giải quyết bồi thường cho khách hàng: “Chúng tôi đã bồi thường đầy đủ cho khách hàng, kể cả các chi phí liên quan và giờ chẳng thể làm gì với chiếc xe nữa,” ông Johnston nói. “Thực tế là anh ấy đã được trả nhiều hơn những gì anh ấy có lúc đầu.”
Mark Grage đã mua chiếc Ford Mustang nói trên sau khi mang tới đại lý một chiếc Ford Mustang 2016 độ Shelby để đổi và làm thủ tục vay mua xe mới.