Nhật Nam Group: Muốn phát triển cần đổi mới, muốn thành công phải kiên trì

Diendandoanhnghiep.vn Kinh doanh đầu tư thì vốn là điều kiện tiền đề để quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, đồng thời nó là “thước đo” để nhìn thấy được năng lực cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp.

Song hành với đó, việc kêu gọi vốn đầu tư ở các doanh nghiệp cũng không còn xa lạ. 

Là doanh nghiệp trẻ trên thị trường BĐS Việt, đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng với những thành tích nổi bật, việc kêu gọi vốn của Nhật Nam Group gặp nhiều ý kiến trái chiều cũng không mấy khó hiểu.

Đổi mới trong tư duy giúp Nhật Nam Group phát triển bền vững

Với tư duy khác biệt, Nhật Nam Group chọn lối đi riêng “Thu tiền trước – bán hàng sau”. Về việc huy động vốn của công ty BĐS Nhật Nam, ông Lê Minh Hảo – cổ đông chiến lược của doanh nghiệp giải thích: “Với cổ phần hóa ban đầu của công ty là 200 tỷ đồng. Thế chấp ngân hàng 200 tỷ để vay 1000 tỷ là không thể. Nếu thế chấp dự án thì ngân hàng giải ngân theo lộ trình và tiến độ của dự án sẽ rất chậm. Vốn là mạch máu của doanh nghiệp. Chính vì vậy phải sử dụng nguồn vốn của cổ đông và nhà đầu tư.”

Không khó để lý giải, khi chỉ mới là một doanh nghiệp trẻ, công ty bất động sản Nhật Nam chưa thể kêu gọi vốn đầu tư hàng trăm, hàng nghìn tỷ. Và hướng đi “ăn chắc mặc bền”, “góp gió thành bão”, Nhật Nam Group sử dụng nguồn vốn nhàn rỗi bằng phương thức hợp tác kinh doanh. 

Các cổ đông Nhật Nam Group tại buổi ra mắt công ty

Các cổ đông Nhật Nam Group tại buổi ra mắt công ty

Chia sẻ từ lãnh đạo cấp cao của công ty BĐS Nhật Nam, đây được xem là hình thức hợp tác kinh doanh đôi bên cùng có lợi. Tất cả hợp đồng được biên soạn bởi Trung tâm trọng tài Thương mại luật gia Việt Nam. 

Chính lợi thế từ bài toán kinh tế mà doanh nghiệp mang lại đến nay Nhật Nam Group đã có hàng ngàn nhà đầu tư cùng đồng hành. Mỗi quý công ty luôn tổ chức các buổi họp cổ đông để báo cáo hoạt động kinh doanh, phát triển các chiến lược mới.

Từ kết quả của các hoạt động kinh doanh suốt 2 năm kể từ ngày thành lập đến nay. Sự phát triển của Nhật Nam Group chính là câu trả lời tốt cho việc kêu gọi vốn hợp tác cùng doanh nghiệp, đánh bay đi những tin đồn lừa đảo trước đó.

Kinh doanh đặt ở cái "Tâm"

Hai năm có mặt trên thị trường, có thể nói những giá trị – triết lý kinh doanh doanh nghiệp luôn giữ vững đến nay.

“Triết lý kinh doanh của tôi là uy tín – tôi đặt cái tâm ở đó”: Vũ Thị Thúy – TGĐ Nhật Nam Group chia sẻ.

Cũng chính những triết lý này, công ty BĐS Nhật Nam đã không ngừng gặt hái những thành công cùng những tài sản giá trị thực. Số vốn cán mốc 1000 tỷ, đạt mức tăng trưởng 500% so với thời gian đầu thành lập. 

Vũ Thị Thúy – Tổng giám đốc công ty BĐS Nhật Nam

Vũ Thị Thúy – Tổng Giám đốc công ty BĐS Nhật Nam

Ngoài lĩnh vực chính là bất động sản, công ty BĐS Nhật Nam còn mở rộng mô hình kinh doanh sang các lĩnh vực khác như nhà hàng, khách sạn, karaoke, cafe,… Đây là “bước đệm” trong chiến lược dài hạn tạo chuỗi sinh thái, cung cấp thêm nhiều dịch vụ cho khách hàng và nhà đầu tư. Nền móng vững chắc cho nhà đầu tư an tâm góp vốn cùng Nhật Nam Group trên những chặng đường tiếp theo.

Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ doanh nghiệp thu về những kết quả kinh doanh đầy tích cực. Hàng loạt quỹ đất đắc địa tại: Hà Nội, Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Tây Ninh, Phú Quốc,… được doanh nghiệp thâu tóm. Cùng chuỗi hệ thống văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam.

Minh chứng sức sống mạnh mẽ bất chấp đại dịch, cùng với việc đạp đổ những tin đồn lừa đảo vô căn cứ, Nhật Nam Group cho ra mắt “siêu phẩm” khu biệt thự triệu đô tọa lạc tại Sơn Tây – Hà Nội.

Khảo sát mức giá phân khúc biệt thự ven ngoại ô Thủ Đô giai đoạn 2011 – 2012 đã có mức 8 – 10 tỷ/ căn (biệt thự giao thô). Với diện tích 250 – 600m2/căn, giấy tờ pháp lý đầy đủ, cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích nổi bật, tiện nghi, giá trị mỗi căn biệt thự Nhật Nam chỉ có mức 10 – 18 tỷ/căn. Khi Sơn Tây lên thành phố giá trị đạt mức từ 20 – 32 tỷ/căn là điều “một sớm một chiều”. Với mức giá “mềm” và biên độ tăng trưởng bền vững trong tương lai, chắc chắn đây sẽ là giai đoạn “vàng” cho nhà đầu tư muốn làm giàu trước khi BĐS nơi đây thiết lập mặt bằng giá mới.

Chiến lược rõ ràng, pháp lý minh bạch – Nhật Nam Group đang từng bước khẳng định trên mọi nền tảng từ bất động sản đến dịch vụ. Hoạt động kinh doanh trôi chảy, khả năng sinh lời hiệu quả từ các quỹ đất đặc biệt là khu biệt thự Nhật Nam vừa ra mắt gần đây được nhiều chuyên gia nhận định và đánh giá cao. Có thể thấy nguồn lực vốn hóa mà Nhật Nam kêu gọi luôn được quản lý chặt chẽ để tạo ra dòng lợi nhuận ròng ổn định – bền vững.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhật Nam Group: Muốn phát triển cần đổi mới, muốn thành công phải kiên trì tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711722484 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711722484 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10