Nhiều mẫu ô tô Hàn Quốc được làm mới, sắp ra mắt, thị trường sôi động

Diendandoanhnghiep.vn Nhiều mẫu ô tô của Hàn Quốc, đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, sẽ ra mắt những phiên bản mới trong năm 2024. Hứa hẹn sự cạnh tranh sôi động trên thị trường ô tô.

>> Người Việt chuộng xe Hàn bậc nhất thế giới

Nguồn tin từ Hyundai Thành Công cho biết, năm 2024, dự kiến một loạt các mẫu ô tô sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam, gồm Accent, Creta, Tucson và Santa Fe.

Hyundai Accent thế hệ mới đã ra mắt tại Hàn Quốc, với kiểu dáng thay đổi hoàn toàn, ấn tượng hơn. Nội thất được nâng cấp với hai màn hình cỡ lớn 10,25 inch, vô lăng hai chấu và hệ thống đèn nội thất 64 màu. Có hai phiên bản động cơ để lựa chọn: 1.5L hút khí tự nhiên và 1.5L tăng áp. Đi cùng là gói công nghệ an toàn SmartSense tiên tiến.

Hyundai Accent

Hyundai Accent

Hyundai Creta facelift (nâng cấp giữa vòng đời), gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và vuông vức, mang những nét tương đồng với Santa Fe và Palisade. Nội thất được trang bị hai màn hình kép 10,25 inch cùng 19 tính năng nổi bật. Hệ thống an toàn được trang bị cao cấp hơn hẳn so với phiên bản trước.

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Tucson facelift vẫn giữ kiểu dáng hiện tại, nhưng lưới tản nhiệt đã được tinh chỉnh trông cá tính hơn. Đèn LED tích hợp trên lưới tản nhiệt được lược bớt, kích thước lớn và bo tròn hơn. Nội thất được thiết kế lại theo phong cách mới. Táp lô có dải màn hình cong, với 2 màn hình 12,3 inch. Vô lăng mới 3 chấu, không còn logo Hyundai ở giữa nữa.

Hyundai Santa Fe

Hyundai SantaFe

Hyundai SantaFe phiên bản mới cũng dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam năm 2024. Hyundai SantaFecó vẻ ngoài mạnh mẽ, vuông vức như Land Rover, khoang lái hiện đại với dải màn hình cong được hướng tới người lái.

Trong khi đó, Công ty ô tô Trường Hải cũng dự kiến đưa một loạt các mẫu xe Kia đã được nâng cấp, làm mới, thuộc nhiều phân khúc ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Kia Morning facelift, có thiết kế mới với phần đầu và đuôi xe cứng cáp hơn cùng kiểu đèn pha, đèn hậu đặt dọc. Ngoài ra, xe còn được bổ sung một số tính năng hiện đại như ga tự động, hỗ trợ giữ làn đường và bảng đồng hồ dạng điện tử, nâng cao trải nghiệm lái xe.

Kia Morning

Kia Morning.

Kia K5 được cập nhật với những thay đổi về kiểu dáng và trang bị. Bên ngoài, xe nổi bật với dải đèn định vị và đèn hậu mới. Nội thất trang bị màn hình cong khổ lớn tích hợp hai màn hình hiển thị 12,3 inch, đồng thời giảm bớt các nút bấm vật lý. Xe được trang bị hệ thống nhận diện vân tay, dịch vụ chơi nhạc trực tuyến đi kèm hệ thống âm thanh 12 loa Krell cao cấp

Kia Sonet phiên bản facelift, có cải tiến nổi bật với đèn pha LED mới, đèn hậu tạo hình chữ C liền mạch. Cản trước và cản sau được làm mới. Cabin hiện đại hơn với bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn 10,25 inch.

Kia Seltos facelift nổi bật với ngôn ngữ thiết kế Opposites United, sẽ được phân phối tại Việt Nam trong năm nay. Mẫu xe này tại Hàn Quốc có 2 tùy chọn động cơ xăng 2.0L, động cơ xăng tăng áp 1.6L Gamma I được nâng cấp lên Gamma II và hộp số tự động 8 cấp.

Kia Sorento.

Kia Sorento.

Kia Sorento mới được bổ sung hệ thống đèn pha và đèn hậu thiết kế mới. Nội thất xe nổi bật với dải màn hình cong gồm 2 màn hình đồng 12,3 inch. Cụm điều chỉnh điều hòa và cửa gió điều hòa được làm mới, mang lại cảm giác gọn gàng và tinh tế hơn trong cabin

Kia Carnival facelift là một trong những mẫu được mong chờ nhất trong năm 2024. Điểm nhấn đáng chú ý của Carnival mới chính là thiết kế mặt trước, đèn hậu và bộ mâm. Cụm đèn pha đặt dọc gợi nhớ đến Cadillac Escalade đời cũ. Nội thất được làm mới, trông hiện đại hơn. Phía sau vô lăng là hai màn hình 12,3 inch đặt trong cùng một mặt kính, đi cùng màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (HUD). Cụm điều khiển điều hòa trông cao cấp hơn với việc lược bớt các nút bấm vật lý.

Kia Canival

Kia Canival.

Trong năm 2023, doanh số bán xe Hyundai tại Việt Nam đạt 67.450 xe, còn Kia đạt 40.773 xe. Doanh số bán xe Hàn chiếm khoảng 25% tổng doanh số bán xe toàn thị trường. Xếp thứ 2 trong các quốc gia có doanh số bán ô tô cao tại Việt Nam. Các mẫu xe có doanh số lớn là Hyundai Accent dẫn đầu với 17.452 xe, Kia Sonet 11.366 xe, Hyundai Creta 10.719 xe, Kia Seltos 9663 xe.

Với những mẫu xe được làm mới, sắp ra mắt trong năm 2024, có thiết kế ấn tượng và công nghệ hiện đại, khi ra mắt, hứa hẹn sẽ gây sức ép lên xe các đối thủ đến từ Nhật, Mỹ, Eu, làm cho thị trường ô tô thêm sôi động.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhiều mẫu ô tô Hàn Quốc được làm mới, sắp ra mắt, thị trường sôi động tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714356445 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714356445 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10