Nhu cầu mua nhà để đầu tư của giới trẻ thành phố

Diendandoanhnghiep.vn Nhiều bạn trẻ tại các thành phố lớn thể hiện sự năng động khi hướng tới sở hữu một căn nhà với mục đích đầu tư. Với số vốn trung bình, cơ hội nào dành cho chủ nhân có được tài sản đầu tư chất lượng?

Xu hướng đầu tư “ngôi nhà thứ 2” của những người trẻ thời đại mới

Theo số liệu năm 2020 từ Tổng cục thống kê, Hà Nội có cơ cấu dân số trẻ, độ tuổi 25-35 chiếm tới 25% dân số thủ đô. Sự trẻ hoá, sự làm chủ các kiến thức kỹ năng mới, sự năng động cộng với xu hướng tự lập của giới trẻ thành phố kéo theo sự tích lũy tài chính nhất định cùng nhu cầu có thêm một tài sản giá trị như bất động sản, minh chứng cho một thành tựu giai đoạn đầu sự nghiệp.

Từ mong muốn được sống đẳng cấp, hiện đại, năng động mà vẫn đảm bảo định mức chi trong giới hạn, việc tìm kiếm “ngôi nhà thứ 2” của các công dân trẻ tuổi vấp phải thách thức bởi không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng cùng lúc vài ba mục tiêu đặt ra.

The Sailing Quy Nhơn – một trong những dự án bất động sản mặt biển được khách hàng trẻ săn đón để sở hữu “ngôi nhà thứ hai” như một khoản đầu tư chất lượng.

The Sailing Quy Nhơn – một trong những dự án bất động sản mặt biển được khách hàng trẻ săn đón để sở hữu “ngôi nhà thứ hai” như một khoản đầu tư chất lượng

The Sailing Quy Nhơn ưu điểm tối đa dành cho ngân sách “vừa miếng”

Hành trình lựa chọn một tài sản đầu tư riêng và chất lượng, đáp ứng trọn bộ yêu cầu của các Millenials (lứa tuổi 2x-3x) cá tính, năng động, có thu nhập ổn định nhưng mới sở hữu một ngân sách trung bình cuối cùng đã gặp được điểm đến như ý tại dự án căn hộ mặt biển The Sailing Quy Nhơn. Đây hứa hẹn là “căn nhà thứ hai” chạm đúng “gu” giới trẻ để nghỉ dưỡng, sinh lời bền vững và là tài sản sở hữu lâu dài.

Tại vị trí của lô đất được coi là đẹp bậc nhất thành phố biển, The Sailing Quy Nhơn  (I-tower) bao gồm 2 tòa tháp: Wyndham Sailing Bay Resort cao 36 tầng và The Sailing cao 41 tầng, 2 tầng hầm với các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao, căn hộ cao cấp, penthouse.

Tòa tháp đôi mang hình ảnh độc đáo “cánh buồm vươn khơi” kiêu hãnh vươn cao trong thế tựa núi - hướng biển, tọa lạc trên 3 mặt đường lớn trung tâm, giữa công viên biển. Từ đây dễ dàng kết nối với trục kinh tế trung tâm sôi động của Quy Nhơn và thuận tiện di chuyển liên tỉnh.

Đặc biệt, tòa tháp Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng – trung tâm thương mại mang thương hiệu 5 sao Wyndham_thương hiệu quốc tế hàng đầu về quản lý vận hành khách sạn, lần đầu tiên đã xuất hiện tại TP biển Quy Nhơn.

Wyndham Sailing Quy Nhơn hội tụ những điểm cộng giá trị bậc nhất: vị trí đắc địa, tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, quản lý vận hành quốc tế cùng pháp lý sở hữu lâu dài.

Wyndham Sailing Quy Nhơn hội tụ những điểm cộng giá trị bậc nhất: vị trí đắc địa, tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, quản lý vận hành quốc tế cùng pháp lý sở hữu lâu dài.

Xét trên tiêu chí nghỉ dưỡng, các căn hộ đáp ứng rất tốt các yêu cầu dành cho cuộc sống hiện đại với hệ thống tiện ích phong phú ngay dưới chân tòa tháp, bao gồm: Trung tâm thương mại, phòng sự kiện hội thảo – Grand Ballroom, Bể bơi vô cực, nhà hàng Điạ Trung Hải, vườn dạo giữa tầng không, Sky Coffee & bar, Spa đẳng cấp... Trong bán kính vài bước chân từ tòa tháp căn hộ là quảng trường biển với cảnh quan biển đắt giá. 

Cùng với đó, do vị trí nằm tại vị trí tập trung nhiều khách sạn, công suất thuê lớn, các khách hàng đánh giá căn hộ tại The Sailing Quy Nhơn cũng là một tài sản cho thuê rất tiềm năng. Đặc biệt, khi sở hữu một căn hộ khách sạn tại tòa tháp Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn, chủ nhân các căn hộ thuộc tòa tháp được tham gia chương trình cho thuê với lợi nhuận chia sẻ lên đến 80%/năm khi toà tháp đi vào vận hành.

Ngoài ưu thế vị trí, các chủ nhân căn hộ khách sạn còn hưởng lợi từ nguồn 87 triệu khách hàng trung thành có sẵn đã được thiết lập bởi uy tín của thương hiệu 5 sao quốc tế Wyndham.

Sân bay Phù Cát cũng mới được “thăng hạng” lên thành sân bay quốc tế. Tại đây sẽ không chỉ có những đường bay thẳng nội địa chỉ trong vài giờ bay mà đã sẵn sàng đón các vị khách quốc tế đến với các điểm nghỉ dưỡng của thành phố biển.

Thêm một lí do khiến The Sailing Quy Nhon “dậy sóng” thị trường và chạm trúng các nhu cầu đặc biệt của nhóm khách trẻ là chính sách giá. Không chỉ phù hợp về chất lượng và tiện ích sống, dự án còn giải quyết nỗi trăn trở về tài chính đối với nhóm trẻ khi tung ra gói sở hữu ưu việt.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ là đã được ký HĐMB. Ngân hàng cho vay tới 65% giá trị căn hộ và miễn lãi suất trong vòng 24 tháng. Như vậy trong suốt thời gian chờ nhận bàn giao, khách hàng được hưởng trọn vẹn ưu đãi lãi suất.

Ưu điểm này chắc chắn rất được lòng các nhà đầu tư trẻ tuổi khi có thể sở hữu tài sản bất động sản đầu tư chất lượng, sở hữu lâu dài với mức giá trong tầm vốn mình có.

Theo tiến độ, The Sailing Quy Nhơn dự kiến sẽ được bàn giao cho chủ nhân và vận hành vào tháng 9/2023.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhu cầu mua nhà để đầu tư của giới trẻ thành phố tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711696816 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711696816 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10