Nhựa Tiền Phong: Khởi công xây dựng Cầu nối yêu thương số 80

Diendandoanhnghiep.vn Trong bối cảnh dịch COVID-19 đã tạo ra muôn vàn khó khăn, Nhựa Tiền Phong vẫn bền bỉ chương trình thiện nguyện xây cầu từ thiện cho các khu vực còn khó khăn mang tên “Cầu nối yêu thương”.

Sau khi khảo sát và cân nhắc kỹ lưỡng, cây cầu thứ 80 của chương trình Cầu nối Yêu thương đã được Nhựa Tiền Phong quyết định dành tặng cho bản Co En, xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên vì tính cấp thiết của cây cầu đối với cuộc sống người dân nơi đây.

Bản Co En gồm có 832 nhân khẩu và hầu hết là người dân tộc Thái, sinh sống chủ yếu vào phát nương làm rẫy. Đường vào bản nhỏ hẹp, lại thêm cây cầu là con đường độc đạo duy nhất đã xuống cấp nên đời sống người dân nơi đây lại càng thêm vất vả vì không thể thông thương. Cây cầu treo được xây dựng từ năm 1992, nay đã bị xuống cấp với những nhịp cầu vỡ nham nhở, gây nguy hiểm cho người dân, nhất là những em nhỏ khi hàng ngày phải tự đi một mình đến trường, không có người dìu dắt, chở che.

Đoàn khảo sát tại cây cầu đã cũ nát

Đoàn khảo sát tại cây cầu đã cũ nát của bản Co En, xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, Điện Biên 

Trước tình hình đó, đoàn khảo sát Nhựa Tiền Phong đã lên phương án xây dựng và nhanh chóng làm lễ khởi công xây dựng cầu bản Co En vào sáng ngày 07/8/2021 với sự tham dự của ông Nguyễn Tiến Đạt - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Mường Ảng; ông Trần Ngọc Bảo - Thành viên HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân huyện, Uỷ ban nhân dân huyện Mường Ảng, lãnh đạo xã Ẳng Cang và đại diện ngân hàng Vietinbank Ngô Quyền, Hải Phòng - đơn vị đồng hành tài trợ xây cầu. Lễ khởi công được tổ chức trang trọng, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc 5K để đảm bảo sức khoẻ cho các đại biểu tham dự Lễ.

Ông Trần Ngọc Bảo - Thành viên HĐQT công ty Nhựa Tiền Phong cho biết công ty sẽ nỗ lực để cây cầu có thể hoàn thành trước tết

Ông Trần Ngọc Bảo - Thành viên HĐQT công ty Nhựa Tiền Phong cho biết công ty sẽ nỗ lực để cây cầu có thể hoàn thành trước tết

Lễ khởi công Cầu nối yêu thương bản Co Eo

Lễ khởi công Cầu nối yêu thương bản Co Eo 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Ngọc Bảo - Thành viên HĐQT công ty Nhựa Tiền Phong đã chia sẻ với những khó khăn của bà con địa phương, mong muốn sẽ nhận được sự phối hợp chặt chẽ từ chính quyền và bà con địa phương, đồng thời cam kết Nhựa Tiền Phong sẽ hết sức nỗ lực hết để có thể hoàn thiện cây cầu trước Tết dương lịch, mang lại cuộc sống mới cho người dân địa phương trước thềm năm mới.

Cây cầu tại bản Co En, xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng được xây dựng là cầu bê tông 1 nhịp dài 20m, rộng 4m, đắp đường dẫn 2 bên dài 34m với kinh phí đầu tư dự kiến hơn 1,5 tỷ đồng. Nguồn tài trợ do Nhựa Tiền Phong và Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Ngô Quyền, Hải Phòng cung cấp, trong đó Vietinbank chi nhánh Ngô Quyền, Hải Phòng đồng hành với kinh phí ủng hộ 300 triệu đồng.

Cũng trong ngày 07/8/2021, tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Phạm Đức Đạt - Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh Nhựa Tiền Phong phía Nam đã đại diện cho Nhựa Tiền Phong trao tặng 02 máy thở loại Bennet 840 trị giá 1,3 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhi đồng 2 để sử dụng cho Bệnh viện dã chiến số 11 Thu Dung, nơi chữa trị cho các bệnh nhân bị nhiễm COVID- 19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhựa Tiền Phong trao tặng 2 máy thở cho hai bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh

Nhựa Tiền Phong trao tặng 2 máy thở cho hai bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh

Nhựa Tiền Phong mong muốn các thiết bị này không chỉ hỗ trợ cho các bác sĩ tuyến đầu chăm sóc bệnh nhận mà còn giúp nhiều bệnh nhân nguy kịch giành lại sự sống. Từ đầu năm 2021 đến nay, Nhựa Tiền Phong đã ủng hộ gần 4,5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID tại các tỉnh, thành phố như Hải Phòng, Tp.Hồ Chí Minh... với mong muốn chung tay, góp sức cùng cộng đồng và xã hội sớm khống chế được dịch bệnh, qua đó duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng đến việc đạt “mục tiêu kép” vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế như định hướng của Chính phủ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhựa Tiền Phong: Khởi công xây dựng Cầu nối yêu thương số 80 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714035068 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714035068 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10