THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Những nét hoa lụa bay

Diendandoanhnghiep.vn Nhẹ như lụa, tươi như hoa, ngay lập tức mang đến một vẻ đẹp vừa dịu dàng lại vừa rực rỡ cho người mặc.

Đó chính là những lời tán thưởng mà bạn sẽ nhận được, khi lựa chọn cho mình một thiết kế trong bộ sưu tập hoa lụa Dạ Vũ đặc biệt này...

Cuộc sống của người phụ nữ đẹp không thể thiếu sự hiện diện của những đoá hoa. Cuộc sống của một người phụ nữ thành đạt lại càng không thể thiếu những đoá hoa tôn vinh bản thân mình. Đó cũng chính là thông điệp mà các nhà thiết kế và các nghệ nhân đã gửi gắm trong bộ sưu tập này - dành tới những nữ doanh nhân, thành công, tài giỏi, nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính.


Thanh lịch, sang trọng và tinh tế, trên nền chất liệu lụa nhẹ và bay, rất dễ chịu với cơ thể, những nét hoa vẽ tay được thể hiện tỉ mỉ, bay bổng, đa sắc. Người thiết kế rất thấu hiểu vóc dáng người phụ nữ, nên dù là lụa mềm nhưng vẫn không lộ khuyết điểm của cơ thể. Người may khéo lựa theo thớ vải, để form dáng được mềm mà không rũ, đường kim mũi chỉ uyển chuyển nâng niu. Người vẽ lại cũng cẩn trọng từng nét, từng nét đặt để các vị trí hoa văn, để vừa đủ rực rỡ mà không quá loè loẹt, vẫn nền nã, cổ điển, nhưng cũng xao xuyến điểm tô những nét phá cách, độc đáo, mang nét riêng của từng mẫu thiết kế, không lặp lại.


Sự linh hoạt về màu sắc cũng mang tới cho chị em rất nhiều sự lựa chọn như ý. Như một vườn hoa thật nhiều loại, bông nào cũng đẹp, dáng nào cũng xinh. Và trong cả tổng thể đó, chẳng phải chính người mặc là bông hoa hương sắc, thanh lịch nhất sao?

Còn một chút lưu ý nữa, là những mẫu trang phục này rất cần sự nâng niu, giặt tay nhẹ nhàng, ủi là thẳng thớm. Cũng giống như những nữ doanh nhân đẹp và giỏi, luôn xứng đáng được tôn vinh và thương yêu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Những nét hoa lụa bay tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711626252 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711626252 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10