Những tiết lộ cực sốc về góc khuất tăm tối của nghề người mẫu xe hơi

Theo Techz 17/02/2020 15:05

Mỗi ngành nghề đều có những góc khuất ít ai biết đến. Đối với những người mẫu xe hơi thì đó là những góc tối khó chia sẻ và đầy những cạm bẫy.

Luôn được nhớ đến trong những bộ trang phục thiếu vải, người mẫu xe hơi là một đề tài rất nóng và nhận được nhiều quan tâm từ dư luận. Bình luận từ tờ Sohu cho rằng: "Triển lãm xe hơi nếu thiếu các mỹ nhân xinh đẹp, nóng bỏng thì không phải là triển lãm. Xe sang gái đẹp phải luôn đi liền với nhau. Và các cô gái chính mới là thứ quyết định chiếc xe đó có đáng mua hay không".

Khoe thân kiếm tiền

Một trong những ngành nghề rất hot tại Trung Quốc gần đây là người mẫu xe hơi, có thể dễ dàng kiếm bộn tiền lại nhẹ nhàng. Nghề này thu hút rất nhiều cô gái có ngoại hình, nhan sắc nhưng yêu cầu là sẵn sàng khoe thân. Cụ thể, trong một triển lãm dài 4 tiếng, họ sẽ biểu diễn khoảng 30 phút, sau đó sẽ được nghỉ ngơi khoảng 30 phút và lại tiếp tục công việc.

Như vậy chỉ 2 tiếng đồng hồ có thể kiếm hàng nghìn đô cùng với sự nổi tiếng của Can Lộ Lộ, Cung Nguyệt Phi là minh chứng cho sự hấp dẫn của công việc này, nhiều cô gái sẵn sàng dẫn thân, lựa chọn mô típ khoe thân phản cảm để trở thành tên tuổi ăn khách. Nhưng vươn lên thành sao hạng A là điều vô cùng xa vời.

Có thể bạn quan tâm

  • Thông điệp đầy tự hào dân tộc đằng sau những siêu xe của đại gia Việt

    Thông điệp đầy tự hào dân tộc đằng sau những siêu xe của đại gia Việt

    10:48, 17/02/2020

  • Với 800 triệu đồng chọn xe đa dụng nào vừa rẻ vừa đẹp lại lâu mất giá nhất?

    Với 800 triệu đồng chọn xe đa dụng nào vừa rẻ vừa đẹp lại lâu mất giá nhất?

    10:13, 14/02/2020

  • Bản độ Exciter 150 cực chất khiến dân chơi xe 'đứng ngồi không yên'

    Bản độ Exciter 150 cực chất khiến dân chơi xe 'đứng ngồi không yên'

    16:47, 13/02/2020

  • Tại sao ô tô truyền thống thường 'hít khói' ô tô điện về khả năng tăng tốc?

    Tại sao ô tô truyền thống thường 'hít khói' ô tô điện về khả năng tăng tốc?

    15:44, 13/02/2020

Gán mác “rẻ tiền”

Biến các triển lãm xe thành màn khoe thân cùng trang phục phản cảm bị lên án rất gay gắt tại Trung Quốc. Kể từ năm 2012, chính phủ nước này đã ra lệnh không cấp phép tổ chức hàng loạt buổi triển lãm xe. Tuy nhiên một số người cho rằng việc mặc phản cảm đã trở thành “văn hóa triển lãm” khó có thể cấm hoàn toàn. Dù bị lên án, những người mẫu này cũng chẳng sợ bị tẩy chay. 

Bên cạnh đó họ còn dính vào rất nhiều thị phi tai tiếng như Lý Nhã bị rò rỉ gần 15 clip nóng khoe ngực còn đệ nhất mẫu xe hơi Trung Quốc Địch Lăng thì bị lộ clip phòng the.

Tuổi nghề ngắn ngủi

Những tiết lộ về góc khuất tăm tối của người mẫu xe hơi phản cảm Trung Quốc

Tiêu chuẩn của công việc này rất cao “mặt xinh, dáng cao gầy và vòng một khủng”. Tuy thế, khi vượt ngưỡng tuổi 25 coi như sự nghiệp chấm dứt. Dần dần họ bị quên lãng, sống chật vật và nhiều điều tiếng. Minh chứng là Can Lộ Lộ đã rời khỏi showbiz và bị coi là bà cô hết thời. Dù vậy, một số ít lại có cuộc sống hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Những tiết lộ cực sốc về góc khuất tăm tối của nghề người mẫu xe hơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO