Những từ khóa giúp video Youtube tăng view đến chóng mặt

Diendandoanhnghiep.vn Bí quyết để nhiều video trên Youtube có lượng view khủng là nhờ những từ khóa này.

NHỮNG TỪ KHÓA “CÂU VIEW”

Trung tâm Pew đã thực hiện nghiên cứu 43.770 kênh YouTube phổ biến với số lượng theo dõi ít nhất  250.000 người theo dõi. Kết quả cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng những video có chứa từ khóa Fortnite” hay “prank” ở trên tiêu đề sẽ có lượt view cao hơn gấp 5 lần so với các video không chứa những từ khóa này.

Theo đó, những video có đề cập đến tựa game Fortnite ở tiêu đề có lượng xem tăng cao nhất. Thực tế thì có đến  15% các video game trên Youtube đều chức từ khóa “Fortnite”.

Đối với các tựa game, từ khóa “FIFA”, “Roblox”, “PUBG” cũng mang đến nhiều lượt view hơn so với thông thường. Điều tương tự cũng xảy ra với các video có chứa những từ khóa như “moment”, “funny”.

Youtube Những từ khóa hot tăng view cho video trên Youtube: Fortnite, prank...

Bên cạnh “prank”, từ khóa ASMR”, “challenge,' “superhero” và “box” đều thu về nhiều lượt xem cho video. Các video dành cho trẻ em chứa “slime” hay “rainbow” đều có lượng xem tốt hơn.

Nghiên cứu của trung tâm Pew cũng chỉ ra rằng những video có nội dung liên quan đến trẻ em và game thường lượng view cao hơn rất nhiều.

Đối với video ở mảng làm đẹp, “make up” là từ khóa hiệu quả nhất khi có lượt xem tăng nhanh hơn các video khác. Ở các video hướng dẫn, từ khóa “DIY” hay “easy” có tác dụng rất tốt.

Những video có nội dung liên quan đến tin tức, sự kiện hay chính trị trên YouTube có chứa từ khóa “Trump”, “President” đều có lượt xem khủng. Nghiên cứu cũng chỉ ra 36% video tin tức đăng bởi các kênh phổ biến đều chứa ít nhất một trong hai tiêu đề trên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những từ khóa giúp video Youtube tăng view đến chóng mặt tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713579342 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713579342 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10