Ninh Bình: Thúc đẩy hoạt động đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Ninh Bình vừa chính thức ra mắt, hứa hẹn là cái nôi hỗ trợ, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho các doanh nhân, thanh niên Ninh Bình.

CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Ninh Bình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Ninh Bình và là thành viên tập thể của CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam.

Chị Thịnh Thị Nương, Ủy viên BCH Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Chủ nhiệm CLB Đầu tư Khởi nghiệp DNT Ninh Bình cho biết, thời gian tới, CLB sẽ tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp lập nghiệp làm giầu chính đáng trên mảnh đất quê hương của mình và cũng là vườn ươm nuôi dưỡng, đạo tạo và giới thiệu hội viên cho Hội Doanh nhân trẻ cho Hội. CLB đồng thời sẽ là cầu nối giữa Hội Doanh nhân trẻ và thành viên của Câu lạc bộ trong các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu liên kết hợp tác kinh doanh, được hỗ trợ tài chính ưu đãi, quản trị doanh nghiệp từ các nhà đầu tư và những tổ chức tài chính trong và ngoài tỉnh.

Chị Thịnh Thị Nương, Chủ nhiệm CLB cho biết sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ đầu tư khởi nghiệp thời gian tới

Chị Thịnh Thị Nương, Chủ nhiệm CLB Đầu tư Khởi nghiệp DNT Ninh Bình cho biết sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ đầu tư khởi nghiệp trong thời gian tới

CLB gồm 26 thành viên, tổ chức hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch. Nhân dịp này 26 doanh nhân trẻ đã nhận bảo trợ trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường” cho 69 học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 940 triệu đồng.

Được biết, thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ Ninh Bình đã có nhiều hoạt động sôi nổi không ngừng đổi mới, phát huy sức trẻ đoàn kết, tích cực hội nhập kết nối, mở rộng mạng lưới, thị trường trong và ngoài nước cho hội viên, đào tạo thế hệ doanh nhân trẻ kế cận, trao cơ hội, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp.
 

Ông Hà Tú Anh, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Ninh Bình, Tổng giám đốc tập đoàn Tài Anh cho biết, là hội viên Hội Doanh nhân trẻ Ninh Bình, các doanh nhân được giao lưu, kết nối bán hàng, học tập các mô hình kinh tế giỏi, tiếp cận các nguồn vốn, được tư vấn pháp luật…để tăng doanh thu, phát triển bền vững. Thời gian qua, Hội có nhiều hoạt động như hiến máu cứu người “giọt hồng cố đô”, trao học bổng cho học sinh nghèo, quỹ khuyến học, xây nhà tình thương, đường nông thôn, ủng hộ miền trung lũ lụt, nước sạch đảo Cù Lao Chàm, quỹ phòng chống COVID-19, Tết ấm cho người nghèo… với tổng giá trị gần 6 tỷ đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ninh Bình: Thúc đẩy hoạt động đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711654559 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711654559 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10