Ninh Vân Bay huy động vốn lên 500 tỷ, tập trung đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng siêu sang

Diendandoanhnghiep.vn Ninh Vân Bay sẽ tập trung mạnh mẽ vào mảng bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao bằng việc phát triển các dự án mới, mua lại các dự án đang triển khai hoặc đang vận hành.

Tập trung vào bất động sản nghỉ dưỡng siêu sang

Công ty CP Bất Động Sản Du Lịch Ninh Vân Bay (NVT - HOSE) vừa tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 tại Hà Nội. Tại Đại hội, ngoài kế hoạch huy động vốn lên đến 500 tỷ đồng, NVT đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam, sở hữu những khu nghỉ dưỡng độc đáo, cao cấp nhất mang đẳng cấp quốc tế.

Ninh Vân Bay hướng tới những khu nghỉ dưỡng cao cấp 5* mang đẳng cấp quốc tế gắn liền với phát triển cộng đồng và du lịch bền vững.

Ninh Vân Bay hướng tới những khu nghỉ dưỡng cao cấp 5* mang đẳng cấp quốc tế gắn liền với phát triển cộng đồng và du lịch bền vững

Năm 2020, nền kinh tế của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung ảnh bị hưởng nặng nề bởi dịch bệnh covid 19, trong đó, nghiêm trọng nhất chính là nhóm ngành dịch vụ, du lịch. Trong bức tranh nhiều màu xám của ngành du lịch Việt Nam, NVT vẫn là một điểm sáng khi Six Senses Ninh Van Bay luôn nằm trong top những khu du lịch nghỉ dưỡng có hiệu quả kinh doanh tốt nhất trong năm 2020, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực và châu lục.

Mới đây, Ninh Vân Bay cũng đã thực hiện thành công khoản đầu tư mới và hiện đang sở hữu thêm một khu nghỉ dưỡng đặc biệt là Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tại thành phố Đà Lạt, hướng tới dòng sản phẩm Khu nghỉ Di sản (“Heritage Property”), vận hành theo phân khúc đặc biệt cao cấp.

Song song với đó, kế hoạch phát triển giai đoạn 2 của Six Senses Ninh Van Bay dự kiến sớm triển khai với việc mở thêm 30 biệt thự siêu sang và khác biệt trên thị trường có giá trị từ 3 - 7 triệu USD/biệt thự. Dự án khu nghỉ  dưỡng Mũi Né quy mô 04ha với vị trí đắc địa ven bờ biển Mũi Né và đối diện Đồi Cát Bay cũng đang được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng quốc tế. Dự án nằm trong mục tiêu phát triển chuỗi các khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu của NVT ở những địa bàn du lịch trọng điểm của Việt Nam.

Six Senses Ninh Van Bay đang là khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp và nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam

Six Senses Ninh Van Bay đang là khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp và nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam

Với hàng loạt dự án cao cấp, phát triển theo định hướng riêng biệt đã và đang đi vào triển khai, Ninh Vân Bay đang ngày càng khẳng định vị thế của một thương hiệu danh tiếng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Hướng tới khu đô thị bất động sản nghỉ dưỡng đô thị

NVT đặt mục tiêu trong 05 năm tới phát triển mở rộng thành chuỗi với khoảng 10 khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp, với tổng quy mô khoảng 1.000 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Quá trình vận hành chuỗi luôn song hành cùng với thương hiệu quản lý Six Senses và các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế danh tiếng, gắn liền với mục tiêu phát triển du lịch bền vững.

Song song với bất động sản du lịch, công ty cũng đang nghiên cứu, phát triển lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng đô thị và ven đô với mục tiêu phát triển thành chuỗi, cập nhật xu hướng của các đô thị hiện đại. Các dự án sẽ thực hiện theo mô hình Ngôi nhà thứ 2 (“Second Home”), được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Ana Mandara 5*.

Hiện tại, NVT đang lên kế hoạch phát triển 2 dự án cho khu vực Hà Nội và hướng tới phát triển thành chuỗi 10 khu đô thị bất động sản nghỉ dưỡng đô thị và ven đô. Mỗi khu đô thị sẽ có quy mô từ 30 - 50 biệt thự, định hướng là sản phẩm đặc biệt, ít cạnh tranh tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và các khu vực tiềm năng trong vòng 5 năm tới. 

Ông Phạm Thành Thái Lĩnh, Chủ tịch hội đồng quản trị NVT cho biết: “Với những định hướng và kế hoạch vừa được thông qua, Đại hội đồng cổ đông lần này là cột mốc đánh dấu cho sự chuyển mình mạnh mẽ và bứt phá của Ninh Vân Bay. NVT chính thức bước sang một thời kỳ mới, với những chiến lược mới mang tính đột phá, khẳng định vị thế của một thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và trên trường quốc tế”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ninh Vân Bay huy động vốn lên 500 tỷ, tập trung đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng siêu sang tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713866367 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713866367 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10