NovaGroup mở rộng hệ sinh thái sang ngành hàng tiêu dùng

Diendandoanhnghiep.vn Kinh doanh trong mảng Nông nghiệp - Hàng tiêu dùng, Nova Consumer Group của NovaGroup sẽ mở rộng thêm nhiều lĩnh vực về thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng trong năm 2021.

Ông Tôn Thất Đề, Tổng Giám đốc Nova Consumer Group cho biết với cốt lõi nông nghiệp, hàng tiêu dùng, Nova Consumer hoạt động theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, cung cấp các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm, hàng tiêu dùng chất lượng có truy xuất nguồn gốc, đóng góp vào công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa nông nghiệp. Năm 2021, Nova Consumer Group của NovaGroup sẽ mở rộng thêm nhiều lĩnh vực về thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng. Đây là những thông tin được ông chia sẻ trong chuỗi hoạt động ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Beetech, Sternvitamin GMBH&Co, và Vinafco mới đây.

Nova Consumer Group là thành viên của NovaGroup – Tập đoàn Kinh tế đa ngành nghề, hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản – Thương mại dịch vụ – Tiêu dùng (Ảnh: Ký kết hợp tác giữa Nova Consumer Group và Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Nova Consumer Group là thành viên của NovaGroup – Tập đoàn Kinh tế đa ngành nghề, hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản – Thương mại dịch vụ – Tiêu dùng (Ảnh: Ký kết hợp tác giữa Nova Consumer Group và Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Ông Tôn Thất Đề, Tổng Giám đốc Nova Consumer Group cũng cho biết, Nova Consumer Group được kế thừa và phát triển từ nền tảng mảng kinh doanh sản xuất nông nghiêp vững chắc của Tập đoàn NovaGroup, với hệ thống các thương hiệu tên tuổi trong ngành như BIO Pharmachemie, AnovaPharma với hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận theo tiêu chuẩn WHO-GMP của Tổ chức Y tế Thế giới; AnovaFeed với dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động được nhập khẩu từ châu Âu; Anova Farm được tổ chức chứng nhận quốc tế Control Union công bố đạt chứng nhận Thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu Global G.A.P vào tháng 6/2017… , Đây chính là cơ sở để Nova Consumer Group vận hành & sản xuất ra những sản phẩm truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo chất lượng.

"Cùng với việc thực hiện nhiều thương vụ M&A hiệu quả, Nova Consumer đã rút ngắn thời gian xây dựng và hoàn thiện các dòng sản phẩm tiêu dùng của mình, sớm giới thiệu ra thị trường các sản phẩm có nguồn gốc và phân phối đến tận tay người tiêu dùng, phục vụ đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng NovaGroup cũng như xã hội. Nova Consumer hiện đang tập trung đưa công nghệ vào nông nghiệp, làm chủ toàn bộ quy trình từ tạo vùng nguyên liệu, sản xuất đến phân phối, tạo ra nguồn thực phẩm sạch, an toàn", ông nói.

Được biết, trong 3 mũi nhọn Nova Consumer Group phát triển, ở thực phẩm, công ty này sử dụng các nguyên liệu được chăm sóc, nuôi trồng tại các trang trại Anova cũng như sản xuất các mặt hàng thiết yếu và thông dụng khác; Ở nhóm ngành thức, Nova Consumer tập trung phát triển các loại nước đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau và trên toàn quốc và Nhóm ngành Dinh dưỡng, sẽ tập trung vào các mặt hàng có giá trị cao đối với sự phát triển thể chất của người Việt.

Nova Consumer Group đã cam kết tài trợ “Bữa xế học đường” cho 5.000 học sinh thuộc một số trường học tại các tỉnh thành (TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Lâm Đồng, Đăk Nông, Kon Tum, Sóc Trăng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế). Giá trị của Dự án là hơn 6 tỷ đồng.

Các sản phẩm tiêu dùng của Nova Consumer Group sẽ tham gia bữa xế học đường

Một số sản phẩm tiêu dùng của Nova Consumer Group 

Theo đó, Nova Consumer Group sẽ hỗ trợ các sản phẩm bánh gạo (ngọt thanh/ rong biển) cùng các sản phẩm dinh dưỡng khác có lợi cho sức khỏe học sinh do chính Tập đoàn phát triển, sản xuất và phân phối. Nova Consumer Group thông qua Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai hỗ trợ cho mỗi học sinh 03 bữa xế/tuần (tổng số bữa xế được hỗ trợ trong 01 năm học là 108 bữa/36 tuần), trong thời gian 3 năm.

Đây là chiến lược thực thi trách nhiệm cộng đồng được Bộ Giáo dục và Đào tạo đặt nhiều kỳ vọng khi phối hợp; đồng thời cũng cho thấy bước tiếp cận khách hàng -tiêu dùng chuyên biệt của Nova Consumer trong nỗ lực thúc đẩy mở rộng lĩnh vực mới.

Bên cạnh đó, Nova Consumer Group cũng thể hiện rõ chiến lược mở rộng khai thác lợi thế từ hệ sinh thái khi chú trọng chiến lược xuất khẩu tại chỗ thông qua các Đô thi Du lịch do Tập đoàn Novaland phát triển mà tại mỗi đô thị du lịch này, ước tính đón hàng chục triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Như vậy, thị trường hàng tiêu dùng đã bắt đầu ngày càng nóng lên với sự tham gia của các ông lớn trong nước và quốc tế đã có thị phần, cùng sự khai thác bắt đầu từ hệ sinh thái và ngày càng rộng lớn hơn của những ông lớn có sự dịch chuyển hoặc định vị lại chiến lược, đi từ bất động sản-dịch vụ đến các ngành hàng khác. Cùng với Nova Consumer Group của NovaGroup, những ông lớn quen thuộc như Masan Group, PAN Group, hay những bước hình thành hoặc trở lại đường đua của các "thế lực" mới như Kinh Đô, Dabaco... cho thấy cuộc chiến lược cạnh tranh hệ sinh thái và phát triển tiêu dùng như một cốt lõi là xu hướng được các Tập đoàn đa ngành theo đuổi.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NovaGroup mở rộng hệ sinh thái sang ngành hàng tiêu dùng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714303931 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714303931 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10