Nữ CEO Diễm Tuyết chia sẻ về chân dung của người phụ nữ có một sự nghiệp riêng

Diendandoanhnghiep.vn CEO Diễm Tuyết là một doanh nhân nằm trong Top 10 nhà bán hàng Bất động sản cao cấp Việt Nam 2021, Top 05 nhân vật truyền cảm hứng

Hiện, CEO Diễm Tuyết đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển New Home (NEWHOME) chuyên hoạt động về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.

 

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Diễn đàn doanh nghiệp đã có cơ hội trò chuyện cùng CEO Diễm Tuyết để hiểu rõ hơn về quan điểm về người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

 “Từ một người đang làm công việc cố định bén duyên với nghề cần sự linh động”

Chào chị, cơ duyên nào đã đưa chị đến với nghiệp kinh doanh bất động sản?

 CEO Phan Thị Diễm Tuyết: Xin chào độc giả của tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp!

Tôi rất vui vì đã nhận được lời mời phỏng vấn, đặc biệt buổi phỏng vấn được diễn ra đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.Lời đầu tiên tôi xin gửi lời chúc 8/3 đến với quý độc giả của Diễn đàn doanh nghiệp cùng với những bóng hồng trên toàn thế giới. Chúc các bạn có một ngày lễ thật nhiều ý nghĩa, hạnh phúc. Và hãy tận hưởng trọn vẹn cảm xúc trong ngày đặc biệt này.

Trước đây, tôi là một người làm việc theo giờ hành chính. Từ một cô gái học và dạy môn Toán luôn gắn liền với những con số khô khan, cứng nhắc bén duyên dần với nghề Ngân hàng. Chung quy lại, thời gian trước đây những con số luôn đồng hành cùng tôi.

Với tôi nghề Bất động sản là sự chuyển đổi một cách ngẫu nhiên. Khi mà cả thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang trong thời gian nghỉ giãn cách xã hội và chống dịch Covid - 19. Tôi là một người luôn học hỏi và làm việc, chính vì vậy thời điểm đó tôi đã có cơ duyên, nắm bắt lấy cơ hội trong thời gian đó. Sự chuyển đổi đó đối với tôi là mục tiêu, thách thức đặt ra để tìm ra giới hạn của bản thân.

Sau khoảng thời gian bước chân vào nghề Bất động sản, tôi đã dần yêu lấy cái nghề, yêu lấy công việc hiện tại và coi đó như là một hành trình dài mà tôi cần chinh phục. Và thật may mắn là cho đến hiện tại tôi đã có sự nghiệp cho riêng mình và mở công ty với hơn 100 nhân sự với trụ sở chính tọa lạc tại Tầng 01, Tòa Báo Nông Thôn Ngày Nay, Lô E2 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội và 03 chi nhánh khác trên toàn quốc

Đến nay, tôi luôn mong muốn và đang từng bước khẳng định dấu ấn tên tuổi của mình trên chặng đường sự nghiệp, nơi mà tôi đã đặt chân tới, chinh phục đến hình ảnh của tôi sẽ phải in dấu ấn đặc biệt với những người bạn, dự án đã đồng hành cùng tôi. Và tôi tin rằng trong tương lai tôi mong sẽ mang dấu ấn của mình trên khắp dải đất Việt Nam.

“Hạnh phúc của người phụ nữ là được làm chủ bản thân”

Xin chào CEO Diễm Tuyết. Theo chị, hạnh phúc của người phụ nữ là gì?

CEO Phan Thị Diễm Tuyết: Với tôi, định nghĩa về hạnh phúc rất đơn giản. Vì khi làm chủ được bản thân, tự do thoải mái làm những việc mình thích bạn mới cảm nhận được cuộc sống muôn màu, giàu ý nghĩa, cảm thấy hạnh phúc. Phụ nữ đừng để chính mình phải phụ thuộc vào sự chi phối người khác.

Suy nghĩ tạo ra hành động, hành động tạo nên thói quen. Thói quen hình thành tính cách, tính cách sẽ định hình số phận. Thế nên, một suy nghĩ đúng đắn và một tinh thần lạc quan là nền tảng đầu tiên mà một người phụ nữ hiện đại nên trang bị cho bản thân để tạo nên một cuộc sống chất lượng, hạnh phúc.

CEO Diễm Tuyết ký kết hợp tác là Đơn vị phân phối chính thức F1 dự án HaNoi Melody Residences.

CEO Diễm Tuyết ký kết hợp tác là Đơn vị phân phối chính thức F1 dự án HaNoi Melody Residences.

CEO Diễm Tuyết ký kết hợp tác là Đơn vị phân phối chính thức F1 dự án À La Carte Hạ Long Bay.

CEO Diễm Tuyết ký kết hợp tác là Đơn vị phân phối chính thức F1 dự án À La Carte Hạ Long Bay.

“Thương trường là chiến trường”

- Theo chị, theo chị phụ nữ tham gia thị trường Bất động sản cần trang bị những yếu tố gì?

 CEO Phan Thị Diễm Tuyết: Phụ nữ ngày nay ngày càng tham gia nhiều vào công việc kinh doanh. Với tôi, khi bước chân vào thị trường Bất động sản mỗi người phụ nữ cần trang bị một ý chí thép, tích lũy kinh nghiệm cũng như khả năng chuyên môn cần thiết và chắc chắn rằng sẽ không bị bất kỳ ai phê phán. Với tôi, để có một ý chí thép, một bề dày kinh nghiệm đó là sự tôi luyện, tích lũy từ thực tế trong suốt quá trình làm việc vừa qua.

Trong cuộc sống tôi bay bổng, lãng mạn. Với công việc tôi thấy mình là kẻ độc tài và mong muốn có sự sòng phẳng.

Trong cuộc sống tôi bay bổng, lãng mạn. Với công việc tôi thấy mình là kẻ độc tài và mong muốn có sự sòng phẳng.

Trong cuộc sống tôi bay bổng, lãng mạn. Với công việc tôi thấy mình là kẻ độc tài và mong muốn có sự sòng phẳng nhưng vô cùng mạnh mẽ trước những thử thách của cuộc đời. Vốn dĩ, cuộc sống đã vô cùng khắc nghiệt, trong kinh doanh cũng vậy “Thương trường là chiến trường”. Vậy nên, tôi cần phải chiến đấu mạnh mẽ, độc đoán và mang giá trị riêng của bản thân để cuộc sống công bằng với tôi hơn.

Tôi luôn mang tâm niệm: “Cuộc sống là của mình, cách cuộc sống đối với mình ra sao sẽ do cách mình trải nghiệm, định nghĩa về nó”. Vậy nên, để bản thân có giá trị tôi luôn coi mỗi ngày tôi đi qua đều mang giá trị. Những giá trị đó tôi gói gọn lại trong những bức tranh muôn màu, đa sắc vào bộ sưu tập của tôi.

CEO Diễm Tuyết:p/Phụ nữ hiện nay cần trang bị cho mình 3S “Sâu sắc - Sành điệu - Sắc sảo”.

CEO Diễm Tuyết: Phụ nữ hiện nay cần trang bị cho mình 3S “Sâu sắc - Sành điệu - Sắc sảo”.

- Nhân dịp Ngày lễ Quốc tế chị có lời chia sẻ gì tới Độc giả nữ của Diễn đàn doanh nghiệp không?

 CEO Phan Thị Diễm Tuyết: Theo tôi, phụ nữ hiện nay cần trang bị cho mình 3S “Sâu sắc - Sành điệu - Sắc sảo”. Phụ nữ hãy nhìn nhận mọi khía cạnh trong cuộc sống đa sắc màu theo nhiều góc độ. Mỗi ngày hãy cập nhật bản thân theo xu hướng cuộc sống mang những tư duy sành điệu từ phong thái cho tới những hành vi, cử chỉ trong cuộc sống hàng ngày phải thật sắc sảo.

Là một người phụ nữ hiện đại người phụ nữ hãy cập nhật, trau dồi những kiến thức đang có. Hãy để kiến thức của bạn lúc nào cũng trong trạng thái mới và bắt kịp xu thế, đơn giản bằng những thói quen đọc tin tức, tham gia các hội thảo chuyên môn….

Cuối cùng, chúc tất cả những người phụ nữ làm chủ được bản thân có tư duy hiện đại và hạnh phúc trong những lựa chọn của chính mình.

Cảm ơn CEO Phan Thị Diễm Tuyết về những chia sẻ thú vị trong ngày hôm nay! Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, tạp chí Diễn dàn doanh nghiệp cũng xin chúc chị sức khỏe, thành công và hạnh phúc hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Cảm ơn chị đã dành thời gian để trò chuyện cùng chúng tôi!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nữ CEO Diễm Tuyết chia sẻ về chân dung của người phụ nữ có một sự nghiệp riêng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713311797 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713311797 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10