Nước hoa nữ Chanel N°5 EDP Red Edition

Diendandoanhnghiep.vn Nước hoa nữ Chanel N°5 EDP Red Edition, mã 3145891255379

Giá: 4.990.000 đ

Thương hiệu: Chanel

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2018

Độ tuổi: Nữ trên 25 tuổi

Phong cách: Sang trọng, quyến rũ, quyền lực

Nhóm hương: Hoa cỏ Aldehyde – Floral Aldehyde

Hương đặc trưng:

Hương đầu: Tinh dầu hoa cam Neroli, ngọc lan tây, quả đào, cam Bergamot

Hương giữa: Hoa nhài, hoa hồng, hoa Lily, hoa diên vĩ

Hương cuối: Nhựa rêu sồi, cỏ hương bài, gỗ đàn hương, vanilla, hoắc hương

Nước hoa nữ Chanel N°5 EDP Red Edition được tung ra thị trường năm 2018, là phiên bản giới hạn của hãng Chanel nên được các tín đồ nước hoa nữ săn đón rầm rộ. Dù được đánh giá là phù hợp với các dịp lễ hội, tuy nhiên siêu phẩm này với hương thơm hoa cỏ cũng khá phù hợp khi sử dụng tại các buổi tiệc, thậm chí là tại nơi làm việc.

Khoác lên mình sắc đỏ lộng lẫy và vô cùng nổi bật, Chanel N°5 EDP Red Edition làm toát lên phong thái của một người phụ nữ đầy quyền lực. Bên cạnh đó, màu đỏ này còn khơi gợi đam mê, vẽ nên một tình yêu vô cùng mãnh liệt.

Mở đầu bằng Tinh dầu hoa cam Neroli, ngọc lan tây, cam Bergamot mang đến hương thơm tràn đầy sức sống. Cùng với đó, Quả đào chín mọng càng góp phần làm dâng trào cảm xúc cho nốt hương đầu.

Đi dần vào nốt hương giữa, nhà sáng chế đã vẽ ra một khu vườn với muôn loài hoa đua nhau khoe sắc, tỏa hương ngào ngạt. Sự quyến rũ đi cùng nét lãng mạn khó tả của Hoa hồng, hòa quyện vào những hương hoa xanh mát của Hoa nhài,, hoa Lily, hoa diên vĩ làm toát lên một nét đẹp đầy quyến rũ và gợi cảm.

Cuối cùng, để đánh thức mọi giác quan của người dùng và khép lại chuỗi hương thơm tuyệt vời của chai nước hoa này, nhà sáng chế đã sử dụng Nhựa rêu sồi, cỏ hương bài, gỗ đàn hương, vanilla, hoắc hương. Ngọt ngào và ấm áp, đủ để tạo nên một siêu phẩm nước hoa nữ Chanel N°5 EDP Red Edition.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nước hoa nữ Chanel N°5 EDP Red Edition tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714365112 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714365112 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10