Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml

Diendandoanhnghiep.vn Nước hoa Lancôme là sự kết hợp của lê, cam bergamot và quýt tươi mát tự nhiên

Giá: 2.320.000 ₫

Nước Hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml là chai nước hoa hàng hiệu đẳng cấp dành cho nữ, đến từ thương hiệu Lancôme nổi tiếng Pháp. Lancôme Tresor La Nuit được đánh giá có phần ngọt ngào, tinh tế hơn dễ dàng thể hiện được sự nữ tính, quyến rũ của các nàng sử dụng.

Lịch sử nước hoa Lancôme Tresor La Nuit

Hãng nước hoa Lancôme đã cho ra mắt dòng nước hoa Lancôme La Nuit Tresor vào tháng 2/2015. Mùi hương này được đánh giá như là một thứ tình dược mang hương thơm ngọt ngào của bánh kẹo. Được tạo ra từ hai nhà sản xuất Christophe Raynaud và Amandine Marie.

Lancôme đã cho ra mắt dòng nước hoa Lancôme La Nuit Tresor với mùi hương này được đánh giá như là một thứ tình dược mang hương thơm ngọt ngào của bánh kẹo. Mùi hương nước hoa Tresor thể hiện một góc tối ẩn khuất của hoa hồng bằng sự phối hợp giữa hương thơm hồng nhung và hoa phong lan Tahiti.

Thiết kế chai nước hoa Lancôme Tresor La Nuit 100ml huyền bí, tinh xảo

Thân chai nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml như một viên kim cương, nhưng nó không lóng lánh mà mang vẻ đẹp huyền bí như viên đá quý. Chai nước hoa thủy tinh không màu làm lộ dung dịch màu hồng nhạt bên trong vô cùng gợi cảm đầy tinh tế.

Thiết kế chai nước hoa Lancome Tresor La Nuit 100ml huyền bí, tinh xảo

Điểm gây ấn tượng nhất đó chính là phần cổ chai với bông hoa hồng đen bằng satin, ngay lập tức người ta liên tưởng đến quý cô người Pháp sang trọng, gợi cảm, đẹp và biết cách tạo sự bí ẩn riêng cho mình.

Mùi hương nước hoa Lancôme La Nuit ngọt ngào, tươi mát

Mở đầu cho chai nước hoa Lancôme là sự kết hợp của lê, cam bergamot và quýt tươi mát tự nhiên. Sự bung tỏa của hương phong lan vani ngạt ngào, hương hoa hồng đen cùng chanh dây và dâu tây hòa quyện với nhau, nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng vô cùng cuốn hút. Tiếp theo là một loạt các thành phần: hoắc hương, nhang, cây cói, kẹo nhân hạt ngọt ngào, quả vải, vani, cam thảo, cafe. Tất cả những nốt cuối dù không mạnh nhưng tạo được ấn tượng sâu sắc và giữ thật lâu trên cơ thể.

Mùi hương nước hoa Lancome La Nuit ngọt ngào, tươi mát

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: quả lê, cam bergamot, quýt.
Hương giữa: vanilla, hoa hồng đen, chanh dây, dâu.
Hương cuối: patchouli, câychỉ thảo, hương, cây vải, praline, vani, caramel, cà phê, coumarin, cam thảo.
Mùi hương nước hoa Lancome La Nuit ngọt ngào, tươi mát cao cấp

Mùi hương thăng hoa, lan tỏa vẻ khát khao thuần khiết. Vẻ trang nhã tinh túy phong cách Pháp được thể hiện qua từng chi tiết tinh tế của chiếc lọ tượng trưng cho những người phụ nữ gợi cảm, đẹp và biết tạo cho mình sự bí ẩn riêng.

hương hiệu Lancôme
Xuất xứ Nước hoa Pháp
Dung tích Chai 100ml
Nồng độ Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương Oriental Vanilla - hương vani phương Đông
Độ lưu hương Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
Độ tỏa hương Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
Thời điểm khuyên dùng Ngày, Đêm, Thu, Đông

THÔNG TIN CHUNG

NĂM PHÁT HÀNH: 2015

GIỚI TÍNH: Nữ

XUẤT XỨ: Pháp

CHI TIẾT

NỒNG ĐỘ: Eau de Parfum

LƯU HƯƠNG: 7- 12h

NHÓM HƯƠNG: Oriental Vanilla - hương vani phương Đông

DUNG TÍCH: 100 ml

ĐỘ TỎA HƯƠNG: 2m

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711632665 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711632665 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10