NutiFood và Greg Norman hợp tác để đưa văn hóa cà phê Việt ra thế giới

Nhi Phương 20/03/2019 15:49

Công ty NutiFood cùng huyền thoại golf Greg Norman đã chính thức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

br class=

NutiFood và Greg Norman hợp tác để đưa văn hóa Cà phê Việt ra thế giới

Theo thỏa thuận hợp tác này sẽ thành lập một liên doanh mang tên “Greg Norman NutiFood” tại Mỹ và đặt trụ sở văn phòng tại tiểu bang New York. NutiFood sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê, còn phía Greg Norman sẽ cấp bản quyền và giấy phép để liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo mang tên của mình trên các sản phẩm cà phê do NutiFood sản xuất.

Liên doanh cũng sẽ mở chuỗi quán cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafé ở Việt Nam, và các quốc gia châu Á trước, sau đó trong tương lai sẽ mở rộng sang Mỹ để giới thiệu các sản phẩm cà phê Greg Norman NutiCafé nhằm thu hút khách du lịch quốc tế tới đây thưởng thức văn hóa cà phê sữa đá, nét ẩm thực đặc trưng của người Việt.  

Liên doanh cũng sẽ mở chuỗi quán cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafé

Liên doanh cũng sẽ mở chuỗi quán cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafé

Huyền thoại golf Greg Norman đang sở hữu một tập đoàn toàn cầu với danh mục hàng chục công ty ở nhiều lĩnh vực khác nhau như may mặc, thiết kế nội thất, bất động sản, thiết kế sân golf, rượu vang. Thương hiệu của ông được quốc tế công nhận với hơn 100 thiết kế sân golf trên khắp 6 châu lục, bộ sưu tập bất động sản toàn cầu, thương hiệu rượu vang đoạt nhiều giải thưởng và trang phục mang phong cách sống lấy cảm hứng từ golf…

Tại Việt Nam, huyền thoại golf Greg Norman đã thiết kế 3 sân golf trong đó nổi tiếng nhất là sân golf ở Hồ Tràm từng đứng thứ 35 trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới.

Ngày 31/10/2018, ông cũng chính thức trở thành Đại sứ du lịch của Việt Nam với sứ mệnh sẽ quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới để thu hút khách du lịch tới Việt Nam. Trong kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm kinh doanh của mình, ông Greg Norman có tìm hiểu về cà phê và Việt Nam là một trong những nơi mà ông nhắm tới vì có văn hóa cà phê đặc sắc. 

Có thể bạn quan tâm

  • Nutifood hợp tác cùng tập đoàn Thụy Điển sản xuất sữa

    Nutifood hợp tác cùng tập đoàn Thụy Điển sản xuất sữa

    16:12, 11/09/2018

  • Liên doanh giữa Asahi và NutiFood đưa thương hiệu WAKADO vào Việt Nam

    Liên doanh giữa Asahi và NutiFood đưa thương hiệu WAKADO vào Việt Nam

    10:10, 11/01/2019

  • NutiFood ký kết hợp tác dinh dưỡng với tập đoàn BASF

    NutiFood ký kết hợp tác dinh dưỡng với tập đoàn BASF

    16:30, 30/11/2018

  • NutiFood ra mắt Cà phê sữa đá tươi

    NutiFood ra mắt Cà phê sữa đá tươi

    09:59, 23/08/2018

  • Tham vọng của Nutifood khi xuất khẩu sữa sang Mỹ

    Tham vọng của Nutifood khi xuất khẩu sữa sang Mỹ

    16:55, 19/01/2018

Nói về cơ duyên hợp tác với NutiFood, ông Greg Norman chia sẻ: “Trong quá trình thiết kế sân golf ở Việt Nam, nhóm kiến trúc sư thiết kế của tôi đã tình cờ được sử dụng NutiCafé và rất ấn tượng. Cũng trong những ngày vừa qua, tôi đã được thưởng thức sản phẩm NutiCafé, được giới thiệu về văn hóa cà phê đặc sắc của Việt Nam, được xem trình diễn các cách pha chế cà phê, được giới thiệu về nông trường cà phê NutiCada tại Đắc Lắk huyền thoại có lịch sử gần trăm năm và tôi vô cùng thích thú. Quá nhiều thuận lợi để tôi đồng ý hợp tác với NutiFood mang văn hóa cà phê ra thế giới và đó cũng là sứ mệnh của một đại sứ du lịch như tôi phải làm cho đất nước xinh đẹp này”.

ông Greg Normanp/đã thăm nông trường cà phê Nuti Cada tại Đắc Lắk

ông Greg Norman đã thăm nông trường cà phê Nuti Cada tại Đắc Lắk

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT NutiFood chia sẻ: “Mang văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới, đưa hạt cà phê Việt Nam mang tầm giá trị mới là khát vọng cháy bỏng của chúng tôi. Trăn trở về chuyện vì sao Việt Nam là nước có sản lượng cà phê lớn thứ hai thế giới nhưng chỉ toàn xuất thô, và chưa khẳng định được mình giữa muôn trùng sản phẩm cà phê quốc tế, vẫn thúc đẩy chúng tôi phải tìm ra cách. Năm 2018, NutiCafé chào sân cũng là lúc chúng tôi đi bước đầu tiên hiện thực hóa khát vọng nâng tầm giá trị cho hạt cà phê và từng bước vươn ra thế giới. Nhờ công nghệ, chúng tôi đã “đóng gói” thành công ly cà phê sữa đá Việt Nam, một thức uống độc đáo "nhất định phải thử" của du khách quốc tế mỗi khi đặt chân đến Việt Nam”.

Đại sứ du lịch Việt Nam Greg Norman sẽ tiếp tục sứ mệnh quảng bá văn hóa cà phê Việt Nam thông qua sản phẩm Greg Norman NutiCafé - Cà phê sữa đá tươi ra thế giới khi đi tới các nước mà ông thiết kế sân golf. Đây chính là một kênh quảng bá tốt nhất để thế giới biết tới cà phê của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
NutiFood và Greg Norman hợp tác để đưa văn hóa cà phê Việt ra thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO